Trang chủ > nguoidep > Xôn xao ảnh NUDE của người đẹp U50 Diễm My

Xôn xao ảnh NUDE của người đẹp U50 Diễm My

(2Sao) – Những bức ảnh được chụp bằng film cách đây gần 2 chục năm đã ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của “Người đẹp ảnh lịch” khoe thân hình kiều diễm lồ lộ sau tấm voan mỏng manh.


Cư dân mạng đang xôn xao trước những tấm hình được chụp trong studio với người nhân vật chính là một cô gái có vẻ đẹp nhang nhác giống người đẹp ảnh lịch Diễm My. Nhiều cư dân mạng chỉ dám khẳng định đây là một cô gái giống chứ không phải là Diễm My bởi từ xưa đến nay, Diễm My luôn xuất hiện với phong thái nhẹ nhàng và chuyện chụp ảnh Nude vào những năm 90 là rất hiếm hoi.

Theo tìm hiểu của 2Sao, những bức ảnh Nude này được chụp vào năm 1987 bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng, những bức hình này đã bị thất lạc và được tung lên mạng Internet vào trung tuần tháng 8/2010.

Diễm My thừa nhận những bức ảnh nude này là của mình và mục đích chụp nó nhằm giữ lại thời xuân sắc, những hình ảnh đẹp đẽ nhất thời con gái. Diễm My chia sẻ rằng bây giờ chị đã gần 50 tuổi và mừng sinh nhật lần thứ 48 vào ngày hôm qua 7/12, chị không biết mục đích của những người tung ảnh nude của chị lên mạng và khiến chị bất ngờ. Diễm My còn khẳng định rằng vì chính chị đã thất lạc những tấm ảnh đẹp này nên coi nó như là món quà trong ngày sinh nhật tuổi mới được ngắm nhìn lại ảnh đẹp của mình thời còn son.


Diễm My chụp năm 1993 dưới góc ạnh của đạo diễn Đoàn Minh Tuấn

Trước Diễm My, Showbiz Việt đã từng rúng động bởi những bộ ảnh Nude gây xôn xao và làm nóng dư luận không kém. Đầu tiên có thể kể đến những bức ảnh chăn gối của ca sĩ Sao Mai Nguyễn Hồng Nhung kéo theo những chuyện thâm cung bí sử đằng sau cuộc sống của cô với những người đàn ông trong tình yêu.


Bảo Hòa

Tiếp đến là hai pha lộ ảnh nóng liên tiếp của hai người mẫu Hồ Ngọc Hà và Bảo Hòa, vì giai đoạn này, xã hội đang còn cái nhìn khắt khe về ảnh nude và nghề người mẫu nên việc thừa nhận nhân vật chính trong ảnh là mình không  hề khôn ngoan nên cả Hồ Ngọc Hà đã chối và Bảo Hòa thì lập lờ về những tấm hình này.

Trường hợp cuối là Ngô Thanh Vân, cô được “chơi” theo cách “chuyên nghiệp” hơn, Một người phụ nữ tự xưng là bà con với Ngô Thanh Vân đã cất công lập hẳn một website với tên miền mang tên cô nhằm bôi nhọ hình ảnh của  nữ ca sĩ – diễn viên này, website bao gồm có rất nhiều mục rõ ràng và có cả những bức ảnh bán nude của Ngô Thanh Vân. Ngô Thanh Vân im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận gì và đi qua scandal này, sự cứng rắn và vững tin của Ngô Thanh Vân đã giúp cô có được một vị trí vững chãi hiện tại trong làng giải trí.


T.A
Chuyên mục:nguoidep
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này