Trang chủ > ca nhac, ngoi sao 24h > Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát

Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát

Đêm nhạc là một sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường ca hát và nỗ lực với những cống hiến để đạt được thành quả như hôm nay của Mỹ Tâm.


Đêm nhạc là một sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường ca hát và nỗ lực với những cống hiến để đạt được thành quả như hôm nay của Mỹ Tâm.


– Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về đêm nhạc kỉ niệm 10 năm ca hát của mình?
– Đêm nhạc kỉ niệm 10 năm ca hát của Tâm sẽ diễn ra lúc 18h30 đến 24h ngày 14/1/2011 tại trung tâm hội nghị Queen Plaza số 3-5 Hồng Hà, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đêm nhạc như một dấu ấn kỉ niệm, mang tính cá nhân của Tâm nhiều hơn. Chỗ ngồi hạn chế 700 khách nên Tâm muốn người đến với đêm nhạc này là những người thực sự yêu mến âm nhạc của Tâm, có thể chia sẻ và cảm thông với Tâm. Đó sẽ là nơi Tâm tri ân đến những tình cảm của khán giả, bạn bè, êkip đã luôn khích lệ cổ vũ giúp đỡ Tâm trong những bước đi và những việc Tâm đã làm thời gian qua. Tâm sẽ hát khoảng 30 ca khúc, trong đó có đến 25 ca khúc cũ phối lại theo nhiều kiểu nhạc như unplugged, jazz…Tâm cũng tự tay mình lên ý tưởng kịch bản toàn bộ chương trình mà không cần đạo diễn nào, tuy nhiên đạo diễn âm nhạc là anh Lê Quang, điều phối chương trình là anh Thái Huân, makeup & làm tóc thì là anh Hồ Khanh, stylist là anh Trọng Nguyên….những người gắn bó với Tâm từ ngày đầu tiên đến bây giờ. Thời điểm đêm nhạc diễn ra cũng rất gần sinh nhật của Tâm, 1601.
– Sau bộ phim “Cho một tình yêu“, chị sẽ cho ra mắt album nhạc phim nhưng sao thời điểm này lại đổi kế hoạch là single với chỉ một ca khúc chủ đề “Cho một tình yêu”?
– Sẽ có album nhạc phim với 10 ca khúc mới nhất của Tâm và các nhạc sĩ khác sáng tác riêng cho phim, kèm với nó là DVD của phim. Vì nhiều lý do khách quan nên album chưa phát hành nhưng chắc chắn tháng 3 album này sẽ có mặt. Trước mắt đề bù lại Tâm đã cho ra single ca khúc Cho một tình yêu mà mình sáng tác cho phim với nhiều bản phối khác nhau, bảo đảm rất thú vị. Đi cùng với single này là bộ lịch để bàn năm 2011 với những hình ảnh Tâm khi tham gia phim, xem như món quà năm mới của Tâm và hy vọng các bạn nhìn vào nó sẽ luôn nhớ đến Tâm.
– Trong đêm nhạc kỉ niệm đó sẽ có hẳn không gian triển lãm ảnh của chị?
– Đúng rồi theo kế hoạch chương trình từ 18h30 đến 19h30 sẽ có triển lãm hình ảnh của Tâm suốt 10 năm qua, đặc biệt bao gồm những hình ảnh ít được thấy nhất của Tâm, mọi người sẽ ngạc nhiên lẫn thích thú cho mà xem. Từ 19h30 đến 21h00 là tiệc tối cùng Mỹ Tâm và sau đó là khoảng không gian sống trong âm nhạc của Tâm.
– Điều tôi chú ý trong thông cáo báo chí phần trang phục của đêm nhạc ghi là “My time”?
– Bạn tinh ý quá, Tâm sẽ mở một nhãn hiệu thời trang của riêng mình sau sữa tắm, nước hoa đang kinh doanh khá hiệu quả. Đây là những trang phục không phải dành cho biểu diễn mà là trang phục công sở, dạo phố, có thể là những bộ đầm dạ tiệc… Tâm hướng tới số đông quần chúng. Tâm có niềm tin khá lớn ở nhãn hiệu này vì tôi có đội ngũ thiết kế giỏi và nhiệt tình, còn cụ thể thế nào Tâm sẽ thông báo sớm.
– Năm 2011 sẽ tiếp tục là một năm không ngừng nghỉ với hoạt động từ thiện của chị?
– Tất nhiên rồi, ngay trong đêm nhạc Tâm cũng bán đấu giá rồi kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp thêm vào quỹ từ thiện của mình. Mục tiêu Tâm đặt ra cho năm 2011 ít nhất sẽ là 100 căn nhà chống lũ ở miền Trung, 100 căn nhà tình thương ở miền Tây, 600 suất học bổng. Nhưng Tâm luôn cố gắng sẽ được nhiều hơn mục tiêu mình đề ra và Tâm hy vọng ngày càng có nhiều doanh nghiệp hợp tác cùng Tâm trong những chuyến từ thiện tại khắp các tỉnh thành.
– Kế hoạch tiếp theo của chị trong năm 2011?
– Sau album nhạc phim sẽ là album Tâm thực hiện với nhạc sĩ Quốc Bảo, sau đó Tâm cũng đang lên kế hoạch một là tour diễn dành cho sinh viên cả nước, hai là một liveshow hoành tráng không kém liveshow Ngày ấy và bây giờ. Nói chung 2011 là năm kỉ niệm 10 năm ca hát của mình nên Tâm sẽ có rất nhiều hoạt động và sự kiện đấy!
Dưới đây là hình ảnh Mỹ Tâm trong buổi họp báo:

Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát
Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát
Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát
Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát
Mỹ Tâm làm live show kỷ niệm 10 năm ca hát
Giá vé từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu đồng/người.
Liên hệ đặt bàn tại 5 địa điểm:
-Công ty TNHH DV GT Mỹ Tâm 139 H Nguyễn Đình Chính, Q Phú Nhuận
-Phòng trà Không Tên 147 Bis Hai Bà Trưng, Q3
-Phòng trà Đồng Dao 164 Pasteur, Q1
-Công ty Star Touch 207/07 Nguyễn Văn Thủ, Q1
-Café Grammy, 40 Trần Cao Vân, Q3

QUANG CHÍ
Ảnh: Maki
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

Chuyên mục:ca nhac, ngoi sao 24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này