Trang chủ > anhdep, dep, hoahau > Huỳnh Bích Phương khoe làn da trắng ngần

Huỳnh Bích Phương khoe làn da trắng ngần

Trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn ngày cuối năm, người đẹp khả ái cuộc thi HHVN 2010 khoe vẻ gợi cảm trong bộ váy đỏ và làn da trắng như tuyết tại buổi giao lưu với khán giả. /

Trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn ngày cuối năm, người đẹp khả ái cuộc thi HHVN 2010 khoe vẻ gợi cảm trong bộ váy đỏ và làn da trắng như tuyết tại buổi giao lưu với khán giả.

Là đại diện cho thương hiệu 'Kim cương tuyết' của tập đoàn thời trang, người đẹp Huỳnh Bích Phương đã có buổi giao lưu và tặng quà với các khán giả vào ngày 29/12 tại TP HCM.
Là đại diện cho thương hiệu “Kim cương tuyết” của một tập đoàn thời trang, người đẹp Huỳnh Bích Phương đã có buổi giao lưu và tặng quà cho các khán giả vào ngày 29/12 tại TP HCM.
Dù cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã qua khá lâu, khi người đẹp xuất hiện trên sân khấu giao lưu cô nhận được khá nhiều câu hỏi về kỷ niệm trong những ngày dự thi nhan sắc.
Dù cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã qua khá lâu, người đẹp vẫn nhận được khá nhiều câu hỏi về kỷ niệm trong những ngày dự thi nhan sắc.
Huỳnh Bích Phương chia sẻ, thi hoa hậu là một trải nghiệm hết sức thú vị.
Huỳnh Bích Phương chia sẻ, thi hoa hậu là một trải nghiệm hết sức thú vị. 'Bạn được học hỏi nhiều điều và tự hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Bởi ở đó bạn được các chuyên gia cũng như những người bạn chỉ dẫn cho bạn những thiếu sót của bản thân để hoàn thiện mình', cô nói.
“Bạn được học hỏi nhiều điều và tự hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Bởi ở đó bạn được các chuyên gia cũng như những người bạn chỉ ra những thiếu sót, để bạn có thể hoàn thiện mình”, cô nói.
Người đẹp Việt có nét giống HHTG 2007 Trương Tử Lâm cho rằng, một trong những điều cô tâm đắc nhất trong cuộc thi là được kết bạn với rất nhiều người. Đến giờ rất nhiều trong số họ trở thành bạn thân của cô.
Người đẹp Việt có nét giống HHTG 2007 Trương Tử Lâm cho rằng, một trong những điều cô tâm đắc nhất trong cuộc thi là được kết bạn với rất nhiều người. Đến giờ rất nhiều trong số họ trở thành bạn thân của cô.
'Sau cuộc thi, tôi trở thành một cô gái hoàn toàn khác so với bản thân mình trước đây. Tôi cảm thấy mình có cơ hội để hoàn thiện bản thân từng ngày', Người đẹp khả ái bày tỏ.
“Sau cuộc thi, tôi trở thành một cô gái hoàn toàn khác so với bản thân mình trước đây. Tôi cảm thấy mình có cơ hội để hoàn thiện bản thân từng ngày”, Người đẹp khả ái bày tỏ.
Sau cuộc thi Hoa hậu VN, Huỳnh Bích Phương nhận được nhiều lời mời tham gia các event, sự kiện.
Buổi giao lưu diễn ra khá hào hứng khi nhiều khán giả đặt câu hỏi cho người đẹp.
Buổi giao lưu diễn ra khá hào hứng khi nhiều khán giả đặt câu hỏi cho người đẹp.
Huỳnh Bích Phương còn đại diện nhà tài trợ tặng quà cho khán giả.
Huỳnh Bích Phương đại diện nhà tài trợ tặng quà cho khán giả. Trong vai trò đại sứ, người đẹp còn có buổi giao lưu với khán giả tại tòa nhà 161 Hàm Nghi (TP HCM) vào 31/12.

Thất Sơn

Nguồn: http://vnexpress.net

Chuyên mục:anhdep, dep, hoahau
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này