Trang chủ > ca nhac, hoahau, hotgirl, ngoi sao 24h, nguoidep, sao24h, WEB24H.COM.VN > Lee Hyori trở lại ca hát sau bê bối đạo nhạc

Lee Hyori trở lại ca hát sau bê bối đạo nhạc

Biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ Hàn đang lên kế hoạch tái xuất vào tháng 6 năm nay, sau hơn nửa năm nghỉ ca hát vì scandal sao chép ca khúc trong album gần nhất ‘H-Logic’ khiến một nhạc sĩ phải ngồi tù. /

Biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ Hàn đang lên kế hoạch tái xuất vào tháng 6 năm nay, sau hơn nửa năm nghỉ ca hát vì scandal sao chép ca khúc trong album gần nhất ‘H-Logic’ khiến một nhạc sĩ phải ngồi tù.

Lee Hyori muốn trở lại sân khấu ca nhạc. Ảnh: Allkpop.
Lee Hyori muốn trở lại sân khấu ca nhạc. Ảnh: Allkpop.

Từ khi thừa nhận đạo nhạc vào tháng 6/2010, Lee Hyori không xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chỉ tham gia các hoạt động xã hội. Tháng 9, nữ ca sĩ xuất hiện trong một sự kiện truyền thông hiếm hoi khi làm MC cho University Gayo Festival. Đến nay, người đẹp quyết định không thể “nghỉ xả hơi” trong âm nhạc lâu hơn được nữa, cô thông báo kế hoạch trở lại sớm hơn dự kiến.
Theo Nate, công ty hiện tại của Lee Hyori là B2M Entertainment tuyên bố hôm 5/1: “Cô ấy là một nạn nhân trong vụ đạo nhạc và đã phải chịu một cú sốc lớn. Trong thời gian qua, Lee Hyori đã làm từ thiện để lấy tinh thần vượt qua sóng gió. Dù cô ấy vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi cú sốc, chúng tôi nghĩ cô ấy nên tái xuất trước khi quá muộn để lấy lại tên tuổi”.

2010 là một năm đáng quên của Lee Hyori. Vì vụ bê bối của
2010 là một năm đáng quên của Lee Hyori. Vì vụ bê bối của “H-Logic”, cô phải tạm ngưng sự nghiệp ca hát. Ảnh: jpopasia.

“Vì không thể hoàn thành chiến dịch quảng bá album H-Logic một cách trọn vẹn, cô ấy sẽ chuẩn bị chu đáo cho lần trở lại này”.
Hồi tháng 4/2001, Lee Hyori gặp rắc rối khi hầu hết ca khúc trong album được đầu tư công phu của cô, “H-Logic”, bị phát hiện sao chép các bài hát của Anh, Mỹ, Canada. Đến tháng 6, nữ ca sĩ thừa nhận vụ việc nhưng cho biết cô chỉ là nạn nhân, người đạo nhạc là nhạc sĩ Lee Jae Young. Nhạc sĩ này sau đó bị tù hơn một năm rưỡi vì tội này.
Sau vụ đạo nhạc, cuối tháng 6/2010, Lee Hyori rời khỏi công ty quản lý lúc đó là Mnet Media để lập công ty riêng B2M Entertainment.
Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này