Trang chủ > DOI SONG GIOI TRE, ngoi sao 24h, scandan, WEB24H.COM.VN > Nhóm nhạc béo ra mắt ở Hàn Quốc

Nhóm nhạc béo ra mắt ở Hàn Quốc

Piggy Dolls, nhóm nhạc thần tượng có 3 thành viên nữ với tổng cân nặng hơn 200 kg, quyết tâm thay đổi cách nhìn của công chúng về vẻ đẹp của phái nữ với thông điệp ‘người mập cũng có thể xinh đẹp’ trong ca khúc đầu tiên.

Piggy Dolls, nhóm nhạc thần tượng có 3 thành viên nữ với tổng cân nặng hơn 200 kg, quyết tâm thay đổi cách nhìn của công chúng về vẻ đẹp của phái nữ với thông điệp ‘người mập cũng có thể xinh đẹp’ trong ca khúc đầu tiên.

Hôm 6/1, ba cô gái Park Ji Eun, Kim Min Sun và Lee Ji Yeon trình làng video ca nhạc đầu tay “Trend”. “Trend” là thông điệp của nhóm gửi đến những người có cân nặng “hơn người”: họ hoàn toàn có thể tự tin và xinh đẹp, bất chấp thân hình quá khổ. Mini album của nhóm là “Piggy Style” cũng được ra mắt cùng ngày và ngay lập tức trở thành tâm điểm trên nhiều trang web giải trí của Hàn Quốc.
Trong ca khúc “Trend”, Piggy Dolls bộc lộ suy nghĩ về hình ảnh của chính mình: “Tôi luôn tự tin, tôi không quan tâm đến bất cứ thứ gì khác. Thân hình tôi thế này thì có gì sai? Gương mặt của tôi là độc nhất vô nhị”.

Nhóm nhạc Piggy Dolls. Ảnh: Asia Economy.
Nhóm nhạc Piggy Dolls. Ảnh: Asia Economy.

Trả lời phỏng vấn Asia Economy, 3 cô gái cho biết: “Chúng tôi nghĩ tên của nhóm hoàn toàn phù hợp với đặc điểm của các thành viên. Như các bạn thấy, chúng tôi đều là những cô búp bê mập mạp như lợn con (piggy dolls)”.
Thành viên Min Sun cho biết: “Cả 3 chúng tôi đều béo tự nhiên. Chúng tôi thích ăn, vì thế chúng tôi ăn nhiều. Chúng tôi có thể ăn hơn 20 kg gạo trong 3 tuần”.
Khi được hỏi về lý do ra mắt trong ngành công nghiệp giải trí chỉ toàn những thần tượng mảnh mai, Ji Yeon nói: “Thời nay mọi người đều có xu hướng ưa thích mảnh mai và xinh đẹp. Chúng tôi chỉ muốn giúp những người có cân nặng như chúng tôi thấy tự tin hơn. Chúng tôi muốn phá vỡ chuẩn mực chung của các nhóm nhạc nữ là phải có vóc dáng chuẩn. Hy vọng sự ra mắt của chúng tôi có thể khích lệ những người phụ nữ vốn bị tổn thương vì cân nặng của mình”.

Clip: ‘Trend’ – Piggy Dolls

Tuy nhiên, Piggy Dolls cũng nhận biết được hiện thực khắc nghiệt mà họ sẽ phải đối mặt khi đương đầu với các nhóm nhạc nữ xinh đẹp. Theo Asia Economy, nhóm tự tin có đủ tài năng, một vũ khí quan trọng trong “cuộc chiến” khắc nghiệt này.
Min Sun nói: “Chúng tôi mập mạp vì thế chúng tôi khác biệt. Những người gầy thường có chất giọng mỏng, nếu đưa ra so sánh, giọng hát của chúng tôi sẽ dày và có nội lực hơn”. Nhóm khẳng định, sự tự tin mà họ có được chính là nhờ giọng hát và cả khả năng vũ đạo. “Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy chúng tôi có thể hát và nhảy như thế nào”.
Piggy Dolls cho biết, trong tương lai, họ hy vọng trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nhóm nhạc nữ đồng hương Big Mama (về ngoại hình, giọng hát) và 2NE1 (về phong cách biểu diễn).
Không chỉ muốn chinh phục khán giả bản xứ, tham vọng của Piggy Dolls là một ngày nào đó có thể xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ, cũng như chinh phục khán giả ở nhiều nước khác trên thế giới.

Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này