Trang chủ > DIỄN VIÊN, sao viet, SHOW BIG, WEB24H.COM.VN > Toni Braxton dự định khoe thân trên Playboy

Toni Braxton dự định khoe thân trên Playboy

Sau khi tuyên bố phá sản tháng 10 năm ngoái, giọng ca ‘Unbreak My Heart’ đang tìm kiếm mọi cơ hội để kiếm tiền trả nợ. /

Sau khi tuyên bố phá sản tháng 10 năm ngoái, giọng ca ‘Unbreak My Heart’ đang tìm kiếm mọi cơ hội để kiếm tiền trả nợ.

Đầu tháng 10/2010, diva 46 tuổi đệ đơn lên tòa án tối cao tuyên bố phá sản với số tiền nợ lên tới 50 triệu USD. Giờ đây nữ ca sĩ đang muốn kiếm tiền dưới mọi hình thức để có thêm thu nhập. Toni vừa nhận lời tham dự một show truyền hình thực tế và đang để mắt tới lời mời xuất hiện trên trang bìa Playboy.
Trước đây, Hugh Hefner – ông trùm của tờ tạp chí dành cho người lớn này – từng ba lần mời Toni khỏa thân trên trang bìa nhưng cô đều từ chối. Tuy nhiên mới đây giọng ca ngọt ngào của Unbreak My Heart tâm sự trên Twitter: “Năm mới, cơ hội mới cũng đến. Tôi đang băn khoăn về việc xuất hiện trên Playboy. Bạn nghĩ sao về điều này?”.

Ca sĩ Toni Braxton. Ảnh: WEN.
Ca sĩ Toni Braxton. Ảnh: WEN.

Toni Braxton cũng tiết lộ thêm rằng: “Tôi rất muốn được tạo dáng chụp hình bên cạnh Hugh Hefner. Ông ấy là người đàn ông ngoài 30 tuổi gợi cảm nhất mà tôi từng biết”. Ông chủ 84 tuổi của Playboy vừa đính hôn với siêu mẫu Crystal Harris kém 60 tuổi trong dịp Giáng sinh.
Sinh trưởng tại Maryland, Mỹ, vào năm 1966, Toni Braxton là một trong những diva gợi cảm và nổi tiếng nhất của làng nhạc R&B. Cô đã bán được 40 triệu album trên toàn thế giới và từng giành được 6 giải Grammy danh giá. Tuy nhiên, Toni lại gặp rất nhiều rắc rối về tài chính.

Toni Braxton từng được cả thế giới biết đến với bản ballad ngọt ngào 'Unbreak My Heart'. Ảnh: WEN.
Toni Braxton được cả thế giới biết đến với bản ballad ngọt ngào ‘Unbreak My Heart’. Ảnh: WEN.

Năm 1998, cô tuyên bố phá sản và phải bán các Máy hát vàng Grammy đi để trả nợ gần 4 triệu USD. Các fan thậm chí phải quyên góp những món tiền trị giá vài trăm USD để trợ giúp thần tượng vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong hai năm 2007 và 2008, nữ ca sĩ trốn khoản thuế 396.000 USD và bị Cơ quan thuế Liên bang đệ đơn kiện.
Tháng 5 năm ngoái, Toni Braxton phát hành album thứ sáu trong sự nghiệp có tên Pulse, nhưng tên tuổi cô không còn gây được tiếng vang như trước nữa. Tới tháng 10, số tiền Toni mắc nợ lên tới 50 triệu USD trong khi tổng giá trị tài sản của cô chỉ còn khoảng 1-10 triệu USD.
Show truyền hình thực tế Braxton Family Values của Toni đã bắt đầu thực hiện và sẽ lên sóng tập đầu tiên từ ngày 12/4.
N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này