Trang chủ > chuyen la, clip, DOI SONG GIOI TRE, PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH, phim, phu nu, scandan > BS Thái nâng ngực nội soi tại bệnh viện Hồng Đức

BS Thái nâng ngực nội soi tại bệnh viện Hồng Đức


Nâng ngực nội soi là phương pháp chỉ một vết mổ nhỏ khoảng 2,5cm trên nếp nhăn tự nhiên trong hố nách. (Trước đây, mổ hở vết mổ phải là 4 cm).

Qua vết mổ nhỏ đó, BS Thái sẽ đưa thiết bị nội soi vào, nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho người BS phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Do đó ưu điểm của nâng ngực nội soi là ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau và ít biến chứng, không gây mất cảm giác quầng vú và cứng túi như mổ hở trước đây.
Người bệnh có thể làm việc nhẹ sau 24g.Ngoài ra, với những loại túi ngực Gel thế hệ mới của mentor do Mỹ sản xuất đặc biệt là túi ngực hình giọt nước mềm mại tự nhiên như ngực thật và an toàn tuyệt đối, bảo hành trọn đời không rò rỉ đã được bộ y tế Mỹ chứng nhận không gây ung thư, không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc cho con bú sau này đã giúp cho phẫu thuật nâng ngực ngày nay vượt xa hơn mong đợi.

Người phụ nữ chỉ với một vết sẹo nhỏ trong hố nách chỉ sau 45 phút sẽ có bộ ngực đẹp, mềm mại và tự nhiên như mơ ước mà không phải trải qua sưng đau nhiều và sẹo lớn ở vùng ngực như trước đây.


Sau phẫu thuật 1 tháng

 Vết sẹo sau phẫu thuật
 

Để được BS Thái trực tiếp phẫu thuật hãy liên hệ tư vấn :  0984.816.172 – (08) 3995.0887 – (08) 3844.7897
* Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bs Thái: 32 Phan Đình Phùng ( Ngay cầu Kiệu nối dài Hai Bà Trưng Q.1)

Các phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại Bệnh Viện đa khoa Hồng Đức

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này