Trang chủ > ngoi sao 24h > Cameron Diaz muốn đóng tiếp ‘Charlie’s Angels’

Cameron Diaz muốn đóng tiếp ‘Charlie’s Angels’

Người đẹp tóc vàng của Hollywood đang muốn tái hợp với hai cô bạn Lucy Liu và Drew Barrymore trong ‘Những thiên thần của Charlie’ phần ba. /

Người đẹp tóc vàng của Hollywood đang muốn tái hợp với hai cô bạn Lucy Liu và Drew Barrymore trong ‘Những thiên thần của Charlie’ phần ba.

Cameron Diaz kêu gọi các nhà sản xuất thực hiện tập phim tiếp theo của Charlie’s Angels trước khi cô và hai “thiên thần” khác là Drew Barrymore và Lucy Liu trở nên già nua và bị thay thế bởi ba cô gái trẻ, đẹp khác. “Tôi thích lắm, tất nhiên tôi sẽ tham gia rồi. Tại sao không chứ, điều đó thật tuyệt” – Cameron bày tỏ sự hưng phấn khi được hỏi về dự định làm Charlie’s Angels 3.

Cameron Diaz tại buổi họp báo ra mắt phim 'The Green Hornet' hôm 14/1. Ảnh: WEN.
Cameron Diaz tại buổi họp báo ra mắt phim ‘The Green Hornet’ hôm 14/1. Ảnh: WEN.

Những thiên thần của Charlie vốn là một loạt phim truyền hình kinh điển từ thập niên 1970, được đưa lên màn ảnh rộng vào năm 2000 với sự tham gia của Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Phim thu về 264 triệu USD trên toàn thế giới và trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm 2000. Phần hai có tên Charlie’s Angels: Full Throttle ra mắt năm 2003 cũng thu về con số tương tự.

Trong cuộc phỏng vấn, Cameron Diaz cũng lo lắng rằng bộ ba thiên thần Charlie của thập niên 2000 không còn đủ sức hấp dẫn nữa và khó lôi kéo được khán giả ra rạp. “Tôi không biết liệu chúng tôi có thể tái hợp lần nữa hay không. Ý tôi là không hiểu các nhà sản xuất có muốn tiếp tục câu chuyện về ba nữ thám tử trên màn ảnh rộng không nữa”.

Bộ ba thiên thần của Charlie trên màn ảnh rộng thập niên 2000. Ảnh: Columbia.
Bộ ba thiên thần của Charlie trên màn ảnh rộng thập niên 2000. Ảnh: Columbia.

Hãng Columbia Pictures và đạo diễn McG cũng từng có ý định thực hiện phần ba của Charlie’s Angels nhưng dự án này nhanh chóng chìm vào quên lãng vì ba nữ diễn viên chính đều bận rộn với những kế hoạch riêng sau phần hai. Mới đây, truyền hình Mỹ dự định hồi sinh loạt phim kinh điển này trên màn ảnh nhỏ và mời “kỳ quan thứ bẩy” của nước Anh – siêu mẫu Kelly Brook – tham gia.

Ngày 21/1, khán giả Việt Nam sẽ gặp lại Cameron Diaz qua The Green Hornet – bộ phim 3D chiếu rạp đầu tiên trong năm nay. Trong phim, cô sẽ vào vai nữ thư ký xinh đẹp Lenore Casedo, bên cạnh nam diễn viên hài Seth Rogen và ngôi sao châu Á Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Mùa hè năm nay, Cameron cũng sẽ tái ngộ với tình cũ Justin Timberlake trên màn ảnh trong bộ phim Bad Teacher.

N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net

Chuyên mục:ngoi sao 24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này