Trang chủ > 2sao, phim, SAO HÀN, TINH YEU, VietNamNet, WEB24H.COM.VN > Selina nhận lời xin lỗi giả dối

Selina nhận lời xin lỗi giả dối

Sau hơn 3 tháng nằm viện, nữ ca sĩ mới nhận được lời xin lỗi từ đạo diễn bộ phim “Tôi có hẹn với mùa xuân” nhưng nó lại không hề chân thành mà chỉ nhằm mục đích cứu vớt cho bộ phim mới của đạo diễn này.


Sau hơn 3 tháng nằm viện, nữ ca sĩ mới nhận được lời xin lỗi từ đạo diễn bộ phim “Tôi có hẹn với mùa xuân” nhưng nó lại không hề chân thành mà chỉ nhằm mục đích cứu vớt cho bộ phim mới của đạo diễn này.

Selina nhận lời xin lỗi giả dối

Vụ nổ phim trường xảy ra cuối tháng 10/2010 khiến hai ngôi sao Selina và Du Hạo Minh bị bỏng nặng và phải nằm viện nhưng suốt 3 tháng qua, người được cho là cũng cần có trách nhiện với tai nạn này của hai diễn viên là đạo diễn Trần Minh Chương lại không hề có một lời xin lỗi, giải thích hay thậm chí là hỏi thăm hai diễn viên.
Mọi việc tưởng như chìm vào quên lãng cho tới khi đạo diễn này bắt tay vào thực hiện bộ phim mới Drunken to Love you. Lo sợ ảnh hưởng đến rating phim cũng như sự quan tâm của công chúng dành cho bộ phim của đài truyền hình SetTV mà phía SetTV đã tìm đến công ty quản lý Selina là Him International để nhờ giúp đỡ.

Selina nhận lời xin lỗi giả dối

Cho đến chiều ngày 16/1, đạo diễn Trần Minh Chương đã viết bực thư xin lỗi gần 2000 chữ gửi đến Selina và cũng tiết lộ nội dung này trên web cá nhân của mình. Trong bức thư đã được công bố, anh chia sẻ bố của Selina không cho phép anh tới bệnh viện thăm cô và mọi người chỉ trích anh là kẻ hèn nhát nhưng thật sự chỉ là vì anh không muốn truyền thông có cơ hội làm lớn chuyện. Cũng theo lời đạo diễn này, anh cho rằng các báo cáo điều tra về tai nạn đã quá rõ ràng và ông chỉ có vai trò chỉ đạo nội dung phim.
Nói thêm về vụ nổ, đạo diễn này cho biết vụ nổ xảy ra là lỗi của đạo diễn võ thuật và chuyên gia dựng cảnh cháy nổ chứ không phải lỗi ở ông. “Tôi đã quá tin tưởng họ nhưng họ là chuyên giam tôi không tin họ thì có thể làm gì được. Vậy mà mọi người cư xử như mọi lỗi lầm là do tôi, giá mà tôi đừng quay cảnh phim đó. Anh cũng không quên nói thêm rằng mình đang bắt tay vào thực hiện bộ phim mới như vẫn còn rất đau lòng và phía đài truyền hình SetTV muốn anh thật bình tĩnh và tập trung cho công việc.

Selina nhận lời xin lỗi giả dối

Nữ ca sĩ Ella- người chung nhóm S.H.E cùng Selina cho biết bức xúc rằng tại sao suốt 3 tháng qua đạo diễn này không xin lỗi mà đợi đến khi bắt tay vào quay bộ phim mới. Thậm chí ngay cả khi viết thư xin lỗi anh ta cũng đề cập đến bản thân mình nhiều hơn chứ không nói thêm hay hỏi thăm gì về tình hình các nạn nhân cũng như lời xin lỗi chính thức mà toàn biện hộ. Người hâm mộ cho r8a2ng đây chỉ là cách đạo diễn Trần đưa ra để cứu vớt cho bộ phim mới và lời xin lỗi này hoàn toàn giả dối và thiếu sự chân thành.
Tuy vậy, phía Him International cho rằng đây là động thái tích cực nhưng họ vẫn chưa hiểu rõ mọi việc xảy ra trong vụ tai nạn này và cần đài truyền hình Hồ Nam làm rõ. Phía đài truyền hình Hồ Nam đã cử người đại diện tới Đài Loàn để làm rõ vấn đề, sớm giải trình sự việc và có câu trả lời trước tết nguyên đán. Hiện tại, sức khỏe của Selina đã khá hơn và cô sẽ xuất hiện trả lời báo chí vào ngày 20/1 tới đây.
THẢO PHƯƠNG
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này