Trang chủ > ca nhac, DOI SONG GIOI TRE, ngo vy hang, sao viet > Quách An An: ‘Đã quá quen với những lời đồn thổi’

Quách An An: ‘Đã quá quen với những lời đồn thổi’

Khi đóng phim thì bị đồn yêu đạo diễn, khi làm việc với người phụ nữ khác lại bị đồn là les, cho đến giờ “cô gái sexy” Quách An An không còn bận tâm nhiều với những thị phi.


Khi đóng phim thì bị đồn yêu đạo diễn, khi làm việc với người phụ nữ khác lại bị đồn là les, cho đến giờ “cô gái sexy” Quách An An không còn bận tâm nhiều với những thị phi.
– Một năm qua chị dường như vắng bóng trên cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, cuộc sống của chị thế nào?
– Nói về vắng bóng hẳn thì cũng không đúng vì tôi vẫn tham gia diễn một số chương trình, event và đóng một bộ phim truyền hình thể loại hài. Nhưng có lẽ năm vừa rồi tôi dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và làm những việc riêng nhiều hơn là công việc nghệ thuật.
Tôi cảm thấy hài lòng vì sau những tháng ngày biết làm việc thì tôi đã dám biết dừng lại một chút dành thời gian cho bản thân và những người thân yêu của mình.
– Với album Q.A và album kết hợp với Quang Hà đang được chú ý… tại sao chị bẵng đi cả một năm trời, chị không tiếc công sức mình PR và tạo dựng sao?
– Tôi nghĩ mình đã làm xong công việc của mình với 2 album đó. Q.A và Cho người tình lỡ tôi đã thực hiện rất nghiêm túc từ khâu hình ảnh đến nội dung, chất lượng của đĩa, kể cả khâu PR cũng làm tương đối tốt. Và đối với tôi như thế là đủ rồi, còn hiệu ứng như nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Nếu được chú ý, yêu thích thực sự thì sẽ vẫn còn đó tình cảm của những người yêu thích dành cho tôi, vậy thì có gì để tôi phải tiếc nuối cơ chứ?

Quách An An: 'Đã quá quen với những lời đồn thổi'
Cô chưa bao giờ khẳng định mình giàu có như một bài báo từng đăng mới đây, cũng không bị áp lực nổi tiếng khi tham gia nghệ thuật.

Chưa phải là cái tên quá hot kiểu như Hà Hồ hay Mỹ Tâm, nhưng nhiều người phàn nàn rằng chị rất kén show… phải chăng vì chị đủ giàu để không phải chạy show như một bài báo gần đây có nói?
– Trước khi làm việc gì tôi có thói quen là suy nghĩ thật kỹ rồi mới quyết định. Mục đích của tôi làm nghệ thuật chỉ vì yêu thích và muốn khám phá, thể hiện khả năng của mình trong lĩnh vực này. Vì thế mục tiêu của tôi chưa bao giờ phải là nằm trong top nổi tiếng nhất, thành công nhât hay kiếm tiền nhất với nghề. Tôi không thích thì không làm, không chấp nhận đánh đổi hay phải dùng đến tiểu xảo, thủ đoạn để đạt được mục đích. Vì không có áp lực cho mình nên tôi cảm thấy rất thoải mái dù đang đứng ở vị trí nào trong nghề, theo đánh giá của mọi người. Còn việc quyết định lúc nào làm gì thì không liên quan đến chuyện tôi giàu hay nghèo, vì kinh tế của tôi không liên quan đến việc chạy show, chỉ đơn giản thời gian vừa rồi tôi tập trung vào giải quyết kinh doanh riêng và chăm sóc sức khỏe bản thân.
Nhân đây tôi cũng xin được đính chính một chút, tôi đủ hiểu biết để chưa bao giờ nghĩ mình giàu huống hồ là nói như vậy. Có thể, do cách sống của tôi không quá cầu toàn nên dễ hài lòng với những gì mình có được và chỉ cần kiếm đủ tiền cho những nhu cầu của mình mà vẫn giữ được quy tắc sống của riêng mình. Như thế là đã khiến tôi vui lắm rồi.
Nhưng không chạy show, lạnh nhạt với những lời mời đóng phim… chị vẫn sống dư giả, vậy nên mọi người luôn nghĩ bên cạnh chị có một đại gia cũng là điều dễ hiểu, chị nghĩ sao?
– Tôi không nghĩ tất cả mọi người đều nghĩ vậy, chỉ một số người thiếu suy nghĩ hay xem thường khả năng tự lập của phụ nữ mới quy kết như thế.
Phụ nữ bây giờ hoàn toàn có khả năng độc lập về tài chính, thậm chí có những người còn tài giỏi hơn nhiều so với số đông đàn ông trong nhiều lĩnh vực mà họ làm. Bản thân tôi không giỏi giang gì, cũng chẳng có mục tiêu gì to lớn, nhưng chỉ đơn giản là khả năng tự lập thì tôi đã có ý thức từ bé và đã sống tự lập như vậy từ nhiều năm nay. Không phải cứ là phụ nữ xinh đẹp, hoạt động nghệ thuật thì phải sống dựa dẫm vào đại gia nào đó. Quan trọng là phải biết khả năng mình có thể làm được gì, chọn cách sống thế nào và hài lòng với những gì mình có.

Quách An An: 'Đã quá quen với những lời đồn thổi'
An An đang hạnh phúc trong tình yêu

– Chuyện của chị và Hà Dũng đã qua lâu rồi nhưng vẫn được khai thác trong mọi bài phỏng vấn chị, chị có thấy phiền toái và nó có ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của chị?
– Chuyện đó làm tôi thấy rất phiền, nhưng vẫn chưa có cách nào để kết thúc sự quan tâm kiểu này của mọi người. Tôi chỉ mong mọi người thấy nhàm chán và đừng hỏi thêm về đề tài này nữa. Và tôi cũng nói luôn chuyện giữa tôi và Hà Dũng không hề ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của tôi, nhưng cứ nhắc mãi về người cũ, chuyện cũ thì cũng chẳng hay ho gì.
– Bạn trai của chị phản ứng như thế nào khi mỗi lần chị phải trả lời những câu hỏi về nhạc sĩ Hà Dũng?
– Anh ấy chẳng nói gì, đọc xong chỉ cười… Có khi cũng hỏi thăm là công việc của anh Dũng dạo này có ok không? Vậy thôi!

Quách An An: 'Đã quá quen với những lời đồn thổi'
Quách An An: 'Đã quá quen với những lời đồn thổi'

Mới đây chị có tiết lộ mình đang yêu một đạo diễn trẻ, khiến nhiều người nghĩ đó là đạo diễn Anh Khanh? Và đây cũng là lý do chị nhận lời tham gia phim hài tết của anh?
– Tôi chưa bao giờ khẳng định mình đang yêu đạo diễn. Chỉ có mấy bài phỏng vấn gần đây có đặt câu hỏi như vậy. Trước tới giờ, khi làm việc với ai, kể cả trong lĩnh vực điện ảnh hay âm nhạc, mọi người vẫn hay đặt câu hỏi kiểu tôi có quan hệ tình cảm với người kia… Thậm chí khi tôi làm viêc với phụ nữ thì vẫn đồn thổi là chị ấy là dân less và thích tôi… Nói chung là tôi rất quen với kiểu đồn thổi kiểu này rồi, (cười)
Tôi vẫn giữ lập trường của mình là không nói về người yêu của mình trên mặt báo, tôi không muốn cuộc sống riêng của anh ấy bị ảnh hưởng. Chỉ có thể nói rằng, tôi đang yêu và hạnh phúc với tình yêu đó.
– Sống một mình, ở độ tuổi 28 chị đã nghĩ đến chuyện gia đình?
– Đã nghĩ đến nhưng chưa quyết định được.

Quách An An: 'Đã quá quen với những lời đồn thổi'

– Người ta nói con gái tuổi Tuất cá tính và cao số lắm, chị có tin điều đó và có sợ điều đó ứng với mình?
– Những đứa bạn cùng tuổi với tôi đều đã lập gia đình và đang sống hạnh phúc, tôi cũng hy vọng mình sẽ được như vậy trong thời gian tới. Nếu người cá tình thì cao số vậy cũng tốt, tôi sẽ chờ người phù hợp với tính cách và có duyên với mình để kết đôi, cười.
– Bao nhiêu năm đón Tết một mình, Tết này chị có dự định qua Mỹ đón Tết cùng gia đình?
– Tết này cũng như mọi năm, tôi sẽ đón giao thừa một mình ở nhà. Tết âm lịch mà qua Mỹ là không có không khí tết nữa rồi, với lại bên đó đang là mùa đông, tôi rất sợ lạnh nên sẽ không qua đâu.
– Còn những dự định trong năm mới, chị có thể chia sẻ chứ?
– Tôi đang thực hiện album nhạc dance, album được thực hiện gần nửa năm nay rồi nhưng tôi vẫn chưa hài lòng về khâu biên tập, vẫn đang sửa đổi và bổ sung thêm. Có lẽ sang năm mới tôi sẽ hoàn thiện nên cũng chưa có gì để nói bây giờ.
Album này vẫn sẽ đầu tư kỹ về mọi mặt, từ hình ảnh đến audio, video clip. Đạo diễn Anh Khanh sẽ hỗ trợ giúp tôi thực hiện 1 clip 3D về một bài hát do anh ấy sáng tác.
Thanh Ngọc
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này