Trang chủ > ca nhac, THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC > ‘Siu con’ Nguyễn Phương Anh tổ chức mini liveshow

‘Siu con’ Nguyễn Phương Anh tổ chức mini liveshow

Mặc dù rời khỏi Vietnam Idol 2010 ngay vòng GALA chung kết đầu tiên, nhưng giọng ca dầy, khỏe, và đầy cá tính của cô đã làm không ít bạn yêu nhạc phải ngậm ngùi tiếc nuối cho sự chia tay sớm ấy.


Mặc dù rời khỏi Vietnam Idol 2010 ngay vòng GALA chung kết đầu tiên, nhưng giọng ca dầy, khỏe, và đầy cá tính của cô đã làm không ít bạn yêu nhạc phải ngậm ngùi tiếc nuối cho sự chia tay sớm ấy.
Vào lúc 20 giờ 30 ngày thứ Năm 20/1/2011tại quán cà phê CACOPHONY (57H Tú Xương, P.7, Q.3) sẽ diễn ra mini livehow của Nguyễn Phương Anh.
Phương Anh chia sẻ: “Sau Vietnam Idol 2010, Phương Anh muốn dành liveshow này để tri ân khán giả, những người đã yêu mến và ủng hộ mình. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là lời cảm ơn những người bạn đã cùng Phương Anh đồng hành suốt một chặng đường ca hát: Anh Phạm Ba Chinh – người anh đã dẫn dắt mình từ những ngày đầu đến với âm nhạc, bạn Sĩ Phú và Hồng Hải – những người bạn trong đội văn nghệ ở trường đại học,…. Mini liveshow sẽ gồm các ca khúc mà Phương Anh đã thể hiện thành công tại Vietnam Idol: Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh), Không làm khác được (Lương Bằng Quang), Trả nợ tình xa (Tuấn Khanh),… và một số ca khúc lần đầu tiên Phương Anh thể hiện: Chưa bao giờ (Việt Anh), Nuối tiếc (Hồ Hoài Anh),.. Ngoài ra, còn có những tiết mục song ca của Phương Anh cùng những người bạn.”

'Siu con' Nguyễn Phương Anh tổ chức mini liveshow

Không gian âm nhạc ấm cúng thân mật, dưới tiếng đàn piano và guitar mộc, không cầu kì, không phô trương, giọng hát Phương Anh sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho những ai đã trót yêu giọng hát của nàng “Siu con” này.
Phương Anh vừa hoàn xong phần quay video clip cho một ca khúc hoàn toàn mới của cô. Khán giả sẽ sớm được thưởng thức clip này trên các kênh TV các website âm nhạc…
Đêm 22/1 này, Phương Anh sẽ bay ra Hà Nội để diễn cho liveshow Cảm ơn tình yêu cùng các thí sinh TOP 10 Vietnam Idol diễn ra lúc 20g ngày 23/1/2011 tại nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Ngõ 104, phố Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Quân Anh
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này