Trang chủ > BẠN TRẺ - CUỘC SỐNG, NGOISAO24H.COM, sao24h, TIN HOT, WEB24H.COM.VN > Cận cảnh bữa tiệc 2 tỷ của ‘Sáng tạo tiệc Yo!’

Cận cảnh bữa tiệc 2 tỷ của ‘Sáng tạo tiệc Yo!’

Bữa tiệc 2 tỷ hoành tráng của “Sáng tạo tiệc Yo!” đã có chủ nhân, đó chính là “Thiên đường tuyết” của bạn Huỳnh Ngọc Long với số khách mời bình chọn chóng mặt đến 116,787.

Bữa tiệc 2 tỷ hoành tráng của “Sáng tạo tiệc Yo!” đã có chủ nhân, đó chính là “Thiên đường tuyết” của bạn Huỳnh Ngọc Long với số khách mời bình chọn chóng mặt đến 116,787.

Chủ nhân tiệc tỷ bất ngờ đến suýt ngất xỉu!

Đúng là Ngọc Long làm cho “Sáng tạo tiệc Yo!” thật sự sốc vì cảm xúc phấn khích cực độ của anh chàng khi được thông báo đoạt quán quân. Long la toáng trong điện thoại trong sự cuồng nhiệt kỳ lạ, một cảm giác còn hơn là hay tin mình trúng số độc đắc. Giấc mơ tung hoành với tiệc 2 tỷ lần đầu tiên đã thật sự đến với “thiên tài” tiệc tùng Ngọc Long. Niềm vui ấy cũng sẽ nhanh chóng nhân rộng. Long chia sẻ: “Chưa tới Tết mà được “Sáng tạo tiệc Yo!” lì xì hoành tráng quá rồi, tết năm nay đối với mình sẽ ý nghĩa lắm đây. Chắc chắn mình sẽ tập tành chiêu đãi người thân, bạn bè cho ra trò để “lấy kinh nghiệm” cho buổi tiệc 2 tỷ của mình chứ! Cám ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ mình nhé”.

Cận cảnh bữa tiệc 2 tỷ của 'Sáng tạo tiệc Yo!'

Tiệc “Thiên đường tuyết” hoành tráng trị giá 2 tỷ đồng sẽ thành hiện thực vào ngày 19/2/2011

“Bùng nổ tiệc Yo!” với “Thiên đường tuyết”

Cận cảnh “siêu tiệc” “Thiên đường tuyết” tại website thôi teen đã muốn “rung rẩy” vì choáng rồi: một thế giới tuyết trắng bao phủ – cảnh tượng hiếm hoi không thể nào bắt gặp , những vũ công xinh đẹp xứ sở băng giá phô diễn những vũ điệu hoang dã, những chùm đèn chiếu sáng cả một vùng trời, đèn lồng YoMost lung linh sáng rực, hàng ngàn khách mời náo động cả không gian…. Khi nghe Long chia sẻ, teen còn phấn khích hơn: “Các bạn cứ bình tĩnh nha, Long sẽ không làm các bạn thất vọng đâu, vẫn còn nhiều chiêu độc mà các bạn chỉ được tận mắt chứng kiến trong bữa tiệc thật của mình thôi nhé. Hãy đợi đấy!”

Vậy là bữa tiệc “Thiên đường tuyết” sẽ chính thức bước ra thế giới thật và được chủ nhân Ngọc Long tổ chức đình đám với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng vào ngày 19/2/2011 tại sân vận động Hoa Lư, TP HCM. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này nhé. Chỉ cần với mỗi lốc YoMost bất kỳ hoặc 4 vỏ hộp YoMost, các bạn sẽ đổi được 1 vé tham dự đêm hội. Ăn Tết mê say và đừng có mà “phí sức” quá đấy vì vẫn còn một bữa tiệc khủng đang chờ đợi bạn vào ngày 19/2 đó nha. “Bùng nổ tiệc Yo!” sẽ mang đến cho teen những phút giây bùng nổ thật sự pro!

Địa điểm đổi vé tham gia chương trình “Bùng nổ tiệc Yo!”

– Siêu thị Big C Miền Đông, Big C Gò Vấp

– Coop Nguyễn Kiệm, Cống Quỳnh, Nguyễn Đình Chiểu, Lý Thường Kiệt

– Hệ thống rạp chiếu phim Megastar

– Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

– Văn phòng công ty Square, 56 Hoa Đào, Phú Nhuận

Hoặc đăng nhập trang web: www.phongcachyo.com và đường dây nóng 18001545 để biết thêm thông tin.

DEMI

Theo Bưu Điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————–


web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin Tức.. : NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này