Trang chủ > SINH VIÊN, Teen, the gioi, TIN HOT, tin tuc, tin24h, van hoa, web 24h, WEB24H.COM.VN > Kinh hoàng vé tàu xe tết

Kinh hoàng vé tàu xe tết

web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..Rất nhiều bạn đọc đã gửi ý kiến đến tòa soạn Thanh Niên sau khi đọc bài viết Vé tàu tết không hợp lệ: Được trả và mua lại trên Thanh Niên ngày 26.1.

Thiệt thòi vẫn thuộc về người dân

Việc quy định vé tàu phải có tên và số CMND của người đi tàu là nhằm ngăn chặn nạn vé chợ đen, thế nhưng cách làm trên chẳng những không ngăn chặn được mà còn gây thêm khó khăn cho hành khách. Thậm chí, cách này còn khuyến khích cho nạn tuồn vé ra chợ đen vì khi người dân đổi – trả vé thì làm tăng thêm nguồn thu cho nhà tàu. Chỉ có người dân là lãnh đủ. Nguyễn Đức Hoàng (Thái Thụy, Thái Bình)
Khổ trăm bề
Tôi thấy hành khách đi tàu lửa sao mà khổ trăm bề, hết chen lấn mua vé, thức khuya dậy sớm vào mạng để đăng ký vé, mạng nghẽn mạch, mua vé không đúng ngày mong muốn, không đúng loại tàu muốn đi…, nay lại phải khổ sở bị kiểm tra vé tàu và CMND trên vé. Như vậy với người không có CMND xem như không được đi tàu, hoặc lỡ mua mà nhượng lại cho ai đó trong gia đình đi thì bị tính thêm 30% phí, điều này quả là bất công. Theo tôi, nhà ga cứ ghi rõ điều kiện trên vé, ai vi phạm thì bị xử lý theo quy định, không nên bắt hành khách phải đứng xếp hàng để kiểm tra CMND như hiện nay, vừa mất thời gian, vừa gây phiền hà cho hành khách. Nguyễn Văn Hùng (TP Quy Nhơn, Bình Định)
Bao giờ hết khổ?
Thật thương những người xa quê vì phải chật vật, khổ sở chuyện tàu xe để về quê. Tôi thấy, hiện nay các hợp tác xã cho thuê xe ở TP.HCM rất nhiều. Một số bạn trẻ ở khu phố tôi có cách làm rất hay là họ cùng hùn tiền thuê một xe 16 chỗ để về quê. Xe 16 chỗ từ TP.HCM ra Đà Nẵng dao động từ 8 – 10 triệu đồng, 16 bạn thì mỗi bạn chỉ mất hơn 500 ngàn đồng tiền xe. Số tiền đó cũng bằng 1 vé xe mua ngoài bến, rẻ hơn vé tàu. Thảo Lam (Q.Tân Phú, TP.HCM)
Ban CTBĐ (tổng hợp)

Nguồn: http://www.thanhnien.com.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này