Trang chủ > ca nhac, ca sỹ, nhân vật > Long Nhật – Ca sĩ phát hành nhiều album nhất 2010?

Long Nhật – Ca sĩ phát hành nhiều album nhất 2010?

Công khai mối quan hệ đồng giới trong quá khứ, giọng ca ‘Mấy nhịp cầu tre’ phải đối mặt với không ít lời chỉ trích của dư luận nhưng vẫn đều đều gửi tới người yêu nhạc những sản phẩm mới…
web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..

Công khai mối quan hệ đồng giới trong quá khứ, giọng ca ‘Mấy nhịp cầu tre’ phải đối mặt với không ít lời chỉ trích của dư luận nhưng vẫn đều đều gửi tới người yêu nhạc những sản phẩm mới…

Long Nhật - Ca sĩ phát hành nhiều album nhất 2010?

Trước đó, Long Nhật từng phủ nhận tin đồn mình đồng tính bằng việc khoe mái ấm gia đình với người vợ hiền, xinh đẹp và hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, chính anh lại thừa nhận chuyện sống và quan hệ với một người đồng giới trong vòng 2 năm vì xúc động trước sự hào hiệp, tốt bụng của họ.
Vào thời điểm đó, có rất nhiều luồng dư luận trái chiều “chĩa” vào Long Nhật và gia đình anh. Nhiều người cho rằng anh kể lể chuyện quá khứ chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc sắp phát hành của mình. Ấy vậy nhưng cũng có ý kiến đồng cảm với những thăng trầm mà chàng ca sĩ gốc Huế từng trải qua trong cuộc sống.
Long Nhật cũng không ít lần khẳng định không lấy chuyện đời tư làm công cụ PR hay đánh bóng cho tên tuổi và sự nghiệp của mình. Và bất chấp những lời này ý nọ của dư luận, anh liên tiếp phát hành 5 album trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả mê dòng nhạc quê hương ở cả trong nước lẫn nước ngoài.
Với “hành trang” gồm 4VCD và 1 DVD là Thương bà mẹ Huế, Bão – Yêu người như thế đó, Tình yêu và Người lính 2, Sen rồi Người tình và kỷ niệm, Long Nhật hồ hởi tâm sự: “Tôi có thể khẳng định mình là người phát hành nhiều album nhất trong năm 2010 vừa rồi.”
Anh cũng tiết lộ trong năm 2011 sẽ có rất nhiều dự án âm nhạc mới mẻ và thú vị. Sợ nói trước bước không qua nên Long Nhật chỉ bật mí vol.11 Anh còn yêu em và DVD Quê hương – Mẹ và Người lính. Anh dự định sẽ phát hành DVD này đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng Sài Gòn 30/4. Trong thời gian này, anh đang tất bất chạy show từ Bắc chí Nam để phục vụ người yêu nhạc trong dịp Tết Nguyên đán.
Long Nhật tiết lộ anh sẽ đi diễn tới khoảng ngày Âm lịch thì nghỉ. Sau đó, giọng ca Mấy nhịp cầu tre sẽ dành thời gian cùng gia đình chuẩn bị tết. Năm nay, gia đình anh vừa sắm nhà mới ở TP.HCM nên chắc chắn sẽ có một cái tết thật vui và hạnh phúc!

Long Nhật - Ca sĩ phát hành nhiều album nhất 2010?
Ba album vol.7, 8, 9 mà Long Nhật mới phát hành cách đây không lâu.
Long Nhật - Ca sĩ phát hành nhiều album nhất 2010?
Anh cũng mới phát hành DVD Người tình và kỷ niệm

Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

Chuyên mục:ca nhac, ca sỹ, nhân vật
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này