Trang chủ > 2sao, hotgirl, ngoi sao 24h, WEB24H.COM.VN > Paris Hilton muốn lấy chồng và sinh con trong năm nay

Paris Hilton muốn lấy chồng và sinh con trong năm nay

Sắp bước sang tuổi 30 vào tháng tới, ‘tiểu thư nước Mỹ’ cho biết cô đã sẵn sàng với cuộc sống gia đình và muốn thực hiện vai trò của một người vợ, người mẹ. /

Sắp bước sang tuổi 30 vào tháng tới, ‘tiểu thư nước Mỹ’ cho biết cô đã sẵn sàng với cuộc sống gia đình và muốn thực hiện vai trò của một người vợ, người mẹ.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi có muốn thay đổi cuộc sống hiện tại của mình hay không, Paris Hilton đã thẳng thắn trả lời: “Chắc chắn, tôi luôn muốn làm điều đó”. Cô sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 17/2. Nàng tiểu thư tóc vàng thừa nhận rất lo lắng khi tiến gần tới cột mốc “đáng sợ” này.

'Tiểu thư nước Mỹ' Paris Hilton. Ảnh: WEN.
‘Tiểu thư nước Mỹ’ Paris Hilton. Ảnh: WEN.

Tuy nhiên, Paris tiết lộ dù có bồn chồn, hồi hộp đến mấy nhưng cô vẫn lập kế hoạch để “giải phóng năng lượng” vào ngày sinh nhật thứ 30 cùng người tình Cy Waits – ông trùm các hộp đêm ở Las Vegas. “Chúng tôi đã chuẩn bị cho những bữa tiệc thật vui vẻ. Tôi hưng phấn quá” – Paris chia sẻ.
Cô nàng thừa kế của tập đoàn khách sạn Hilton cũng bày tỏ mong muốn khi bước sang tuổi 30 là được làm vợ và làm mẹ. Năm 2002, Paris từng đính hôn với bạn trai Jason Shaw và năm 2005, cô cũng nhận lời cầu hôn của chàng công tử Paris Latsis. Nhưng không có đám cưới nào được diễn ra và dường như đối với Paris Hilton, sau đính hôn là chia tay.

Paris Hilton và bạn trai mới Cy Waits tình tứ trên bãi biển. Ảnh: Flynet.
Paris Hilton và bạn trai mới Cy Waits tình tứ trên bãi biển. Ảnh: Flynet.

Thời gian này năm ngoái, Paris cũng từng thổ lộ ý định sẽ gắn bó trọn đời với “phi công trẻ” Doug Reinhardt: “Với những gì đang diễn ra giữa chúng tôi thì không loại trừ một đám cưới vào năm 2010. Tôi nhìn thấy một tương lai tươi sáng và hạnh phúc. Doug dạy tôi thế nào là tình yêu”.
Đôi tình nhân chia tay vài tháng sau sinh nhật lần thứ 29 của Paris vì cô nghi ngờ Doug lợi dụng tên tuổi mình để tiến thân trong làng giải trí Hollywood. Hôm 23/12, một đoạn clip dài khoảng 10 phút quay cảnh ân ái của người đẹp bị rò rỉ trên mạng và nhiều thông tin cho rằng Doug là người tung lên. Tuy nhiên, anh phủ nhận điều này, còn Paris thì không quan tâm và vẫn vui vẻ như bình thường bên người tình mới.
N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này