Hoàng Thùy Linh làm giai nhân của Mr Đàm

Từ khi tái xuất làng giải trí, Hoàng Thùy Linh rất kén chọn trong việc tham gia các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên ‘Nhật ký Vàng Anh’ đều gây được ấn tượng mạnh với phong cách sexy, vũ đạo bốc lửa. Ngày 6/3 tới, cô sẽ góp mặt trong đêm dạ tiệc Super Star Night 2 với chủ đề ‘Giai nhân’ của Mr Đàm tại Hà Nội.

 

Sau lần trình diễn trên sân khấu vào dịp Giáng sinh năm ngoái ở Sài Gòn, Hoàng Thùy Linh hầu như không tham gia bất cứ hoạt động nào khác của showbiz. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chuẩn bị kế hoạch tiếp theo, nhằm xây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả. Phát hành album Hoàng Thùy Linh Vol.1 với phong cách pop dance đã được một năm, Hoàng Thùy Linh đang gấp rút cho ra mắt sản phẩm mới để khán giả không phải chờ đợi lâu. Sắp tới, giọng ca Nhịp đập sẽ là một trong những giai nhân trong đêm Super Star Night 2, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/3 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Hoàng Thùy Linh tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi.
Hoàng Thùy Linh tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi.

Quảng cáo liên hệ:
098.5051.552

Người đẹp web24h

Ban tổ chức tiết lộ, chương trình hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhằm tôn vinh phái đẹp nhân dịp 8/3. Các nữ ca sĩ tham gia đêm diễn là Hoàng Thùy Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Phi Nhung, Quỳnh Nga, Nhật Thu, Vũ Hạnh Nguyên, nhóm Cỏ Lạ đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc, dành rặng riêng cho các chị em trong ngày này. Á hậu Ngọc Oanh trong vai trò MC sẽ giúp các “giai nhân” chuyển tải câu chuyện mà họ muốn gửi tới khán giả. Đại diện duy nhất cho phái mạnh tham gia đêm tiệc là Đàm Vĩnh Hưng. Anh tỏ ra háo hức khi có dịp sánh đôi với nhiều mỹ nhân của làng nhạc trên sân khấu. Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc, khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang mới qua phần trình diễn của nhóm người mẫu đến từ công ty Elite.
Điều thú vị của Giai nhân là mỗi khán giả nữ đến xem chương trình sẽ được tặng hoa và chụp hình kỷ niệm. Ban tổ chức cũng bình chọn ra top 10 giai nhân rạng ngời nhất vào cuối đêm diễn. Đích thân Mr Đàm và Á hậu Ngọc Oanh sẽ trao vương miện cùng nhiều phần quà may mắn khác cho những người đoạt giải.
L.T.
theo ngoisao.net
tags: hoang thuy linh lam giai nhan dam vinh hung, scandan hoang thuy linh, hoang thuy linh da tiec Super Star Night 2, sao24h, NGOISAO24H.COM, dienanh, ca nhac, sao viet, 

 XemNickChat.Com

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này