Trang chủ > ca nhac, NGOISAO24H.COM > Đức Anh Idol và ‘bức thư chưa dám gửi’

Đức Anh Idol và ‘bức thư chưa dám gửi’

Những điều chưa dám nói cùng mẹ đều được chàng ca sĩ trẻ gửi gắm trong ca khúc do chính mình sáng tác mang tên ‘Bức thư chưa dám gửi’. Đức Anh hy vọng đó sẽ là món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất dành cho mẹ.


Những điều chưa dám nói cùng mẹ đều được chàng ca sĩ trẻ gửi gắm trong ca khúc do chính mình sáng tác mang tên ‘Bức thư chưa dám gửi’. Đức Anh hy vọng đó sẽ là món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất dành cho mẹ.

Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Đức Anh Idol và mẹ

– Tại sao Đức Anh lại nảy ra ý định viết tặng mẹ một bài hát?
– Đức Anh vốn là người rất quan tâm tới những người xung quanh, đặc biệt là người thân. Với mẹ thì khi nào đi đâu chơi, thấy thứ gì hay hay, phù hợp, Đức Anh đều nhớ mua về tặng mẹ. Nhưng tới dịp 8/3, ngày của mẹ hay sinh nhật mẹ, mình đều muốn gửi mẹ món quà gì đó thật ý nghĩa. Năm nay, Đức Anh đặc biệt muốn làm mẹ vui hơn vì mẹ vừa trải qua một ca mổ lớn. Không riêng mình mà cả gia đình đều rất lo lắng cho mẹ. Đức Anh tin rằng ca khúc Mother’s Song: Bức thư chưa dám gửi có ý nghĩa và ấn tượng hơn tất cả những món quà vật chất mà mình từng tặng mẹ.
Sau cuộc thi Idol, quả thật Đức Anh chưa có cơ hội nào để đền đáp hay đi làm kiếm tiền nuôi mẹ. Mình muốn tập trung và đang dồn hết tâm huyết biến ca khúc này thành một món quà thật đặc biệt dành cho mẹ mình và tất cả những bà mẹ khác ở khắp nơi. Ca khúc này chính là bức thư chưa dám gửi của một đứa con trai hàng ngày vẫn được mẹ yêu thương, chăm sóc nhưng đáp lại chỉ sự cau có rồi thậm chí, nhiều khi còn cãi lại mẹ.
– Vậy ngoài ca khúc “Mother’s Song: Bức thư chưa dám gửi” là món quà duy nhất Đức Anh dành cho mẹ trong ngày 8/3?
– Chắc là không đâu (cười)! Có thể đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ, Đức Anh sẽ vào bếp làm món gì đó cho riêng mẹ. Hai mẹ con có rất nhiều sở thích ăn uống giống nhau mà.

Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Những hình ảnh thời thơ ấu của Đức Anh

– Mẹ đã nghe ca khúc Đức Anh sáng tác chưa? Mẹ nói gì khi nhận được món quà đặc biệt của cậu con trai cưng?
– Khi mở phần demo cho mẹ nghe thử và nói đây là quà con tặng mẹ, mẹ Đức Anh đã cười và hỏi: “Mẹ có hiền đâu mà con hét mẹ hiền?” Tuy nhiên, Đức Anh biết mẹ rất vui. Mấy hôm sau, hai mẹ con đi gặp bạn bè, họ hàng, tới đâu mẹ cũng kêu mình mở bài hát Mother’s Song: Bức thư chưa dám gửi cho mọi người cùng nghe. Nhìn ánh mắt của mẹ khi đó, Đức Anh hiểu mình đã không phí công làm món quà này cho người phụ nữ mình yêu thương nhất. Có thể sau này, sẽ có những ý kiến khen chê khác nhau nhưng Đức Anh tự tin rằng mình đã thành công vì mẹ rất thích ca khúc đó.
Mẹ là người luôn âm thầm ủng hộ mình đi theo con đường nghệ thuật, ủng hộ những lựa chọn của mình trong cuộc sống. Đôi khi, Đức Anh còn nghĩ mẹ là… Google của mình, vì cứ có thắc mắc hay bế tắc gì, rồi cả những va vấp trong xã hội thì mẹ đều có thể đứng ra giải quyết êm thấm.
– Là Google của Đức Anh, phản ứng của mẹ như thế nào khi con trai tham gia cuộc thi Vietnam Idol rồi cuối cùng lại dính vào vụ scandal không đáng có?
– Khi đi thi Vietnam Idol, đã có lần mẹ gọi điện thoại cho một người bạn của Đức Anh và nói trong nước mắt rằng thương con trai theo cái nghề vất vả nhưng sẽ làm mọi cách để ủng hộ chứ không bao ngăn cấm hay phản đối mình nữa. Tới vòng thi mà Đức Anh mang số báo danh nguy hiểm, mẹ đã bỏ hết công việc ở HN để bay vào SG xem và cổ vũ con trai. Khi mình vướng vào vụ scandal vừa rồi thì mẹ cũng vào tận nơi đón Đức Anh ra và lo thu xếp, giải quyết chuyện bên lề ổn thỏa. Đức Anh vẫn còn nhớ hôm ngồi ở sân bay, chỉ có hai mẹ con, mẹ bảo đã biết chuyện của mình nhưng không dám chia sẻ với ai vì sợ họ hàng rồi người ngoài đàm tiếu… Nhìn mẹ vừa nói vừa khóc, Đức Anh thấy buồn vô cùng và nhận ra mình đã sai ở đâu, sai như thế nào. Từ đó tới giờ, đi đâu, làm gì, mình đều nói và hỏi ý mẹ xem có nên như thế không… (im lặng).
– Quay lại chuyện 8/3 nhé. Ngoài mẹ ra, bạn có muốn chia sẻ ngày đặc biệt này với người nào nữa không?
– Đức Anh chỉ muốn chúc tất cả các bà, các mẹ, các cô, các chị, các em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và trọn vẹn bên người thân. Chúc một nửa của nhân loại sẽ luôn là niềm tự hào và tình yêu của nửa thế giới còn lại.

Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Đức Anh Idol và 'bức thư chưa dám gửi'
Đức Anh đã tốn khá nhiều công sức thuyết phục mẹ chụp hình cùng mình.
Clip chúc mừng ngày 8/3 và ca khúc Mother’s Song: Bức thư chưa dám gửi của Đức Anh Idol

Quỳnh Anh
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

Chuyên mục:ca nhac, NGOISAO24H.COM
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này