Trang chủ > dienanh, sao24h > Các thiên vương Hoa Ngữ và những mối tình khó quên

Các thiên vương Hoa Ngữ và những mối tình khó quên

Bên cạnh tài năng và ngoại hình nam tính trời phú thì các thiên vương Hoa ngữ còn thu hút dư luận bởi những tin đồn tình ái, nhưng trong số các tin đồn đó, họ chỉ thừa nhận nhiều nhất là một người có ảnh hưởng lớn đến mình.

•    Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân

Chuyện tình của Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân có một thời trở nên hot sau nhiều năm chia tay là nhờ quyển sách  “Tình hải Tinh Không”. Sẽ không có gì đáng nói về cuốn sách này nếu trong những trang viết hồi ức quãng thời gian qua lại với thiên vương Hồng Kông, Du Khả Hân đã thổ lộ: “Tôi và anh ấy… “cô nam quả nữ” cùng ở trong 1 căn phòng… Kinh nghiệm về đêm đầu đời bên ánh nến thơm thoang thoảng đến giờ còn vương vấn”. Ngoài ra Du Khả Hân còn tiết lộ những thói quen cá nhân, những sở thích quái đản của Lưu Đức Hoa trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong đời sống phòng the.

Không chỉ vậy, Du Khả Hân còn không hề nể mặt người tình cũ, nay đã thành “sao lớn”. Cô phân trần cụ thể với những chi tiết khắc hoạ thô thiển chuyện ân ái để người đọc phải “xốn xang” tiếc rẻ cho mối quan hệ của 2 người.

Sự việc này đã khiến Lưu Đức Hoa vô cùng tức giận và sau cùng là vạch ranh giới rõ ràng: “Từ giờ về sau những chuyện liên quan tới Du Khả Hân tôi nhất loạt không hồi đáp”.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc Lưu Đức Hoa đang đối mặt với phản ứng trái chiều từ dư luận khi anh thừa nhận đã kết hôn cùng Chu Lệ Thanh, thì Du Khả Hân và mẹ cô lại lên mặt báo làm ầm ĩ, mẹ cô tỏ ra giận dữ tâm sự với báo giới rằng năm xưa Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân chia tay chính là do người thứ 3 Chu Lệ Thanh chen vào. Sự việc ồn ào một thời gian rồi cũng lắng xuống do Lưu Đức Hoa chọn giải pháp im lặng, phớt lờ hoàn toàn cô người yêu lắm chiêu này.

•    Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên

Chuyện tình tay ba Lương Triều Vỹ – Tăng Hoa Thiên – Lưu Gia Linh vốn không còn xa lạ với công chúng, nhưng không phải ai cũng biết rõ dòng chảy của mối quan hệ phức tạp này.

Khi nhắc lại cuộc tình hao tốn giấy mực với Lương Triều Vỹ, Tăng Hoa Thiên gọi đó là “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Cô kể đó là một ngày năm 1983, khi cô đặt chân vào lớp đào tạo diễn viên do TVB tổ chức. Tăng Hoa Thiên nhớ lại: “Mỗi khi lén nhìn Tony, tôi thấy anh cũng nhìn mình. Một buổi tối khi tan học, anh hẹn gặp riêng tôi. Chúng tôi đi dạo trên bãi biển, lặng im chẳng nói với nhau câu nào. Đó là một đêm thức trắng đầy cảm xúc và lãng mạn”.

Tăng Hoa Thiên yêu, quan tâm Lương Triều Vỹ hết mực. Cô thích được nấu ăn cho Lương Triều Vỹ rồi mang tới phim trường; cô thích cảm giác trong vòng tay anh để nhõng nhẽo… Và có lẽ vì quá yêu Lương Triều Vỹ, dành nhiều tình cảm và kì vọng lòng chung thủy tuyệt đối nơi anh  nên cô thường xuyên nổi cơn ghen khi nghe được tin đồn tình cảm của anh với bạn diễn nào đó, đẩy Triều Vỹ vào cảm giác ngột ngạt và mệt mỏi trước những nghi ngờ vô căn cứ của người yêu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến họ ba lần tan rồi hợp trong 6 năm yêu nhau.

Lần thứ ba chia tay đã khiến Tăng Hoa Thiên vĩnh viễn mất Lương Triều Vỹ vào tay cô bạn thân Lưu Gia Linh, chính Tăng Hoa Thiên đã nhờ Lưu Gia Linh đến nói chuyện với người yêu với mong muốn Lương Triều Vỹ sẽ hồi tâm chuyển ý nhưng không ngờ, Lưu Gia Linh đã… một đi không trở lại, mang theo cả Lương Triều Vỹ. Dĩ nhiên, tình bạn của họ cũng kết thúc từ đó.

Mặc cho Lưu bị báo chí “lên án” cướp người yêu của bạn thân và Lương bị “kết tội” đa tình, cả hai đã chứng minh đối phương là định mệnh của đời mình bằng một đám cưới linh đình sau 20 năm bên nhau với không ít sóng gió.

•    Thang Trấn Nghiệp và Ông Mỹ Linh

Gặp và yêu nhau trên phim trường của bộ phim kinh diển “Anh hùng xạ điêu”, Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp gần như là cặp đôi “phim giả tình thật” đẹp nhất lúc bấy giờ. Sau bộ phim này, tên tuổi của Ông Mỹ Lình ngày càng tỏa sáng nhờ vai Hoàng Dung lém lỉnh, thông minh trong khi sự nghiệp của Thang Trấn Nghiệp chưa có gì khởi sắc và không vững chắc. Điều này đã dẫn đến khoảng cách của hai người.

Trong khoảng năm 1984 – 1985, cả sự nghiệp lẫn tình cảm của Ông Mỹ Linh đều xuống dốc thê thảm, cô muốn ổn định cuộc sống gia đình trong khi Thang Trấn Nghiệp vẫn chưa muốn kết hôn, anh đề nghị chia tay và đó là quyết định khiến Thang Trấn Nghiệp đến giờ vẫn bị xem là tội đồ. Bởi sau đó, Ông Mỹ Linh đã bị trầm cảm, mất kiểm soát chính mình dẫn đến việc cô tự tự bằng khí ga và qua đời ở tuổi 26, để lại bao thương tiếc cho người hâm mộ. Khi từ giã cõi đời, Ông Mỹ Linh mặc trên người bộ áo ngủ màu hồng, trên nhật ký của cô còn một câu: Darling I love you.

Thang Trấn Nghiệp sau đó sự nghiệp gần như cũng tiêu tan, anh phải sang Trung Quốc làm việc và sinh sống. Thang Trấn Nghiệp đã một lần kết hôn nhưng hiện đã li dị. Cái chết của Ông Mỹ Linh đã trở thành nỗi đau và ân hận lớn nhất trong đời anh.

•    Châu Nhuận Phát và Trần ngọc Liên

Đã nhiều năm trôi qua nhưng khi nhắc đến mối tình này, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc. Mặc dù khi yêu nhau, Trần Ngọc Liên đang là ngọc nữ số 1 HongKong sau vai diễn nàng Tiểu Long Nữ tuyệt trần, còn Châu Nhuận Phát vẫn chỉ là vô danh tiểu tốt, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng họ rất đẹp đôi.

Có nhiều nghi vấn về sự chia tay của hai người, nhưng dù là tin đồn mẹ Châu Nhuận Phát không thích Trần Ngọc Liên, hay Châu Nhuận Phát tự ti vì thành công của người yêu thì người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân thực sự của sự tan vỡ.

Bây giờ, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. Châu Nhuận Phát trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng không có hạnh phúc, còn Trần Ngọc Liên cũng không mấy thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống gia đình. Dường như họ vẫn hướng về nhau với một tình cảm sâu nặng, nhưng để quay trở lại với nhau lại là điều không thể. Năm 1991, Trần Ngọc Liên trò chuyện với tờ Minh báo rằng cả cuộc đời mình chỉ có một mối tình duy nhất không thể nào quên với Châu Nhuận Phát.

•    Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỷ Doanh

Năm 1994, Cổ Thiên Lạc và nữ diễn viên Huỳnh Kỷ Doanh biết nhau khi đóng chung bộ phim Gia đình vui vẻ, sau thành công vang dội của bộ phim “Thần điêu đại hiệp 1995”. Cũng trong thời gian này, chuyện anh từng bị bắt vào trại cải tạo “bùng lên” như một sự kiện, các tờ báo nhất loạt buộc tội Cổ Thiên Lạc lừa dối người hâm mộ, còn các fan thì ngoảnh mặt quay lưng.

 Chính trong những ngày buồn khổ đó, người duy nhất ở bên cạnh Cổ Thiên Lạc là Huỳnh Kỷ Doanh. Cô đã quan tâm, chăm sóc và chia sẻ với anh mọi khó khăn. Có lẽ vì cảm động, Cổ Thiên Lạc đã ngỏ lời yêu. Nhưng mang tiếng là yêu nhau, song chẳng bao giờ thấy hai người đi chung. Thay vào đó Cổ Thiên Lạc liên tục bị đưa vào vòng nghi vấn các cuộc hẹn hò với những người đẹp đóng chung phim. Và 7 năm sau, khi anh công bố đã “kết thúc” với Huỳnh Kỷ Doanh, người ta vẫn không tìm đâu ra dấu tích của một mối tình đã qua. Mãi đến hôm nay, Kỷ Doanh vẫn không mở miệng bật mí bất cứ điều gì xung quanh mối tình “có như không” này, còn Cổ Thiên Lạc nhiều lần bị cho là đồng tính!

•    Quách Phú Thành và Chung Lệ Đề

Giải thưởng Hoa hậu quốc tế Trung Quốc đầu năm 1993 đã đưa cô phát thanh viên xinh đẹp Chung Lệ Đề bước vào làng giải trí. Với phong cách sexy, cá tính mạnh mẽ, tự tin, Chung Lệ Đề là thần tượng của giới trẻ Hong Kong thập niên 90.

Cũng trong năm này, Phú Thành và Chung Lệ Đề cùng sang Hy Lạp quay cảnh bài hát “Du lịch Hy Lạp”. chẳng bao lâu sau, họ bị phóng viên ảnh chụp trộm cảnh hai người dọn nhà về sống chung. Nghe nói, hồi ấy chàng Quách suýt bỏ nghề vì cô Chung, nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài được hai năm, sau đó tan vỡ vì Quách Phú Thành có người tình mới.

OANH PHAN
theo 2sao
Chuyên mục:dienanh, sao24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này