Trang chủ > ca nhac, sao viet > Nathan Lee ‘đụng’ Thanh Thảo tại ‘Album vàng’

Nathan Lee ‘đụng’ Thanh Thảo tại ‘Album vàng’

Cùng với ‘Âm’ của Trương Lê Sơn, ‘Đôi cánh’ của Khởi My và ‘Hạnh phúc’ của Hồ Trung Dũng, hai album vừa phát hành của Nathan Lee và Thanh Thảo sẽ cùng cạnh tranh giành ‘Album vàng’ của tháng này.


Cùng với ‘Âm’ của Trương Lê Sơn, ‘Đôi cánh’ của Khởi My và ‘Hạnh phúc’ của Hồ Trung Dũng, hai album vừa phát hành của Nathan Lee và Thanh Thảo sẽ cùng cạnh tranh giành ‘Album vàng’ của tháng này.
Nhận được nhiều ý kiến phản hồi nhất là Hoàng tử trong mơ – album nhạc bolero vừa phát hành của Thanh Thảo. Với thâm niên tuổi nghề, có thể thấy Thanh Thảo là một ca sỹ có rất nhiều “chiêu” biến hóa trong âm nhạc cũng như biết cách để duy trì và tăng sức hút của mình trên thị trường. Phần lớn hội đồng nghệ thuật của Album vàng đều cảm thấy khá thú vị với cách làm lần này của cô, khác hẳn với hình ảnh một ca sỹ hát nhạc trẻ, sôi động của Thanh Thảo từ trước đến giờ. Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến cho rằng có sáng tạo nhưng cách hát của Thanh Thảo vẫn chưa ấn tượng, như lời của nhạc sỹ Minh Châu: “Tôi vẫn có cảm giác cách khai thác nhạc cũ của Thanh Thảo vẫn bị thiếu cái mới, phần phối khí còn nhập nhòa. Nghe vài bài thì ổn nhưng e rằng nghe cả album thì không để lại ấn tượng”.

Nathan Lee 'đụng' Thanh Thảo tại 'Album vàng'
Hoàng tử trong mơ của Thanh Thảo

Được định hình trong lòng khán giả là một ca sỹ hát dòng nhạc trữ tình, Hồ Trung Dũng đang từng bước tìm kiếm sự ghi nhớ và ủng hộ của khán giả yêu thích anh. Hạnh phúc là đĩa đơn tiếp theo của anh với 12 ca khúc, tất cả đều là những ca khúc trữ tình. Trong album này, Hồ Trung Dũng cũng sử dụng khá nhiều sáng tác của mình như: Khi nắng chưa đầy, Và em đến, Hoài giấc mơ người… – đó là những sáng tác khá ổn về cả giai điệu lẫn ý tứ, nội dung. Tuy nhiên có lẽ do quá sở trường về dòng trữ tình, nhạc nhẹ cho nên các sáng tác của Dũng khá giống nhau.
Với Hạnh phúc, khán giả cũng sẽ bắt gặp lại hình ảnh ngày nào của anh, nhẹ nhàng, đơn giản và tình cảm trong cách hát. Tuy nhiên, dường như Hồ Trung Dũng chưa hát với tất cả nội lực anh có. Hơn nữa, trong những nốt cao thì Hồ Trung Dũng có vẻ kiềm chế, điều này vô hình làm mất đi sự dứt khoát trong cách thể hiện ca khúc của anh. Cũng trong thời gian này, Hồ Trung Dũng lần thứ hai thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình. Anh vừa nhận lời làm MC cho show Thay lời muốn nói bên cạnh MC quen thuộc là Quỳnh Hoa.

Nathan Lee 'đụng' Thanh Thảo tại 'Album vàng'
Hạnh phúc của Hồ Trung Dũng

Thức của chàng ca sỹ từng xuất thân là siêu mẫu, Nathan Lee – thực sự là một album đáng nghe. Với một giọng ca trầm, ấm và có lực, chỉ cần tập luyện và có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xử lý ca khúc, chắc chắn Nathan Lee là một giọng ca đáng được chờ đợi nhất để gây những bất ngờ. Phần hình ảnh khá đơn giản nhưng rất cá tính và bắt mắt.
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Châu chia sẻ: “Giọng hát góc cạnh, nội lực, dày. Biết xử lý ca khúc, cách nhã chữ, vận dụng cột hơi rất tốt, điều này làm cho bài hát trở nên uyển chuyển mềm mại. Tuy nhiên phần phát âm của Nathan Lee hơi cứng và thô”. Nhà báo Thanh Chung thì cho rằng Nathan Lee khá thông minh trong cách xử lý bài hát khi song ca cùng Thu Minh.

Nathan Lee 'đụng' Thanh Thảo tại 'Album vàng'
Thức của Nathan Lee

Đôi cánh của cặp đôi Khởi My – Hoàng Rapper và Âm của Trương Lê Sơn cũng nhận được khá nhiều lời khen của HĐNT.
Bên cạnh phần trình diễn của 5 ca sỹ có album lọt vào top 5 album tháng thì liveshow Album vàng lần này còn có sự góp mặt của các khách mời: Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ và Hoàng Rapper. Liveshow Album vàng của tháng 3 diễn ra vào lúc 20h ngày 14/3 tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM và được truyền sóng trực tiếp trên kênh HTV7.

Nathan Lee 'đụng' Thanh Thảo tại 'Album vàng'
Âm của Trương Lê Sơn
Nathan Lee 'đụng' Thanh Thảo tại 'Album vàng'
Đôi cánh của Khởi My

Gia An
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

Chuyên mục:ca nhac, sao viet
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này