Trang chủ > chuyengia > HLV Ferguson được MU trọng thưởng

HLV Ferguson được MU trọng thưởng

(Dân trí) – Với thành tích trở thành HLV có thời gian phục vụ nhiều nhất tại Old Trafford, Sir Alex Ferguson sẽ được tăng lương thêm 500 nghìn bảng một năm kể từ trận đấu giữa Man United và Chelsea vào ngày 19/12 tới.
Chiến lược gia 68 tuổi người Scotland đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cầm quân của mình cách đây 5 tuần khi vừa tròn 24 năm dẫn dắt Man United. Trong hơn 2 thập kỷ qua, ông đã biến “Quỷ đỏ” trở thành CLB của Anh thành công nhất.
Sir Alex nhận tin vui ngay trước thềm trận đấu với Arsenal
Thành công mới nhất của Sir Alex là thuyết phục được Wayne Rooney ký tiếp hợp đồng dài hạn với CLB. Trước đó, tiền đạo đeo áo số 10 nhiều lần tuyên bố ý định rời khỏi Old Trafford.
Tờ The News of the World tiết lộ, xét công lao to lớn của HLV Ferguson, các ông chủ người Mỹ đã quyết định tăng lương thêm 500 nghìn bảng mỗi năm cho ông kể từ ngày 19/12. Được biết mức lương hiện nay của nhà cầm quân người Scotland là 4 triệu bảng mỗi năm.
Tin vui đến với cá nhân HLV Ferguson ngay trước thềm các trận cầu đinh với Arsenal và Chelsea được xem là một nguồn cổ vũ đáng kể cho Man United. Chắc chắn rằng gia đình nhà Glazers không muốn khoản đầu tư của họ trở nên “sôi hỏng, bỏng không”.
Cũng theo tờ The News of the World, BLĐ Man United hiện đang tìm cách thuyết phục Patrice Evra và Darren Fletcher gia hạn hợp đồng với CLB. Hợp đồng hiện nay của bộ đôi cầu thủ này sẽ đáo hạn sau 18 tháng nữa.
Hoàng Hiệp
Chuyên mục:chuyengia
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này