Trang chủ > dep, hoahau, hotgirl > Alex Trần khoe bờ vai quyến rũ

Alex Trần khoe bờ vai quyến rũ

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 tự tin trong những bức hình vai trần gợi cảm và lưng thon. Gương mặt cô vô cùng bắt mắt với đôi mắt long lanh và núm đồng tiền xinh.
Ngắm Alex Trần gợi cảm

Người đẹp cho biết, do công việc bận rộn nên cô vẫn ở Mỹ, dù rằng rất thích cuộc sống vui vẻ ở Việt Nam. Alex Trần đã tốt nghiệp hóa sinh & tâm lý khóa 4 năm tại Đại học Rice (Texas, Mỹ). Hiện tại cô vẫn tiếp tục học cao học y khoa và mong sớm được trở thành người có ích, chữa bệnh cho người nghèo.
Mới đây, Alex Trần lọt vào chung kết cuộc bình chọn các gương mặt xinh đẹp nhất thành phố Dallas (Mỹ) và đầu tháng 12 này giải thưởng cao nhất sẽ được công bố trên tạp chí D.
Cô gái xinh đẹp, thông minh và thân thiện này đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam, sau khi trở về quê hương một thời gian ngắn. Cô đã có cơ hội tham gia trình diễn thời trang trong chương trình quay hình Thời trang & Cuộc sống, làm MC cho Đêm nhan sắc, đưchụp ảnh bìa và thời trang cho nhiều tờ báo và tạp chí về thời trang uy tín. Alex Trần còn từng gây bất ngờ khi có lần cầm mic song ca cùng Lam Trường trong sự cổ vũ của nhiều khán giả.
Ngắm Alex Trần gợi cảm
Ngắm Alex Trần gợi cảm
Ngắm Alex Trần gợi cảm
Ngắm Alex Trần gợi cảm
Ngắm Alex Trần gợi cảm
Photo and makeup by Ty Le
Stylist: Tân Đà Lạt
Tiêu Phong
Theo Bưu điện Việt Nam
Chuyên mục:dep, hoahau, hotgirl
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này