Trang chủ > bongda, tapchi24h, thethao, web 24h > Bí mật về vụ Tấn Trường bị chiếu tia laser

Bí mật về vụ Tấn Trường bị chiếu tia laser

Theo Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Nguyễn Lân Trung, những tia laser chiếu vào Tấn Trường có thể là nguyên nhân khiến thủ môn Việt Nam mất tập trung và để thua bàn lãng xẹt ở bán kết lượt đi.

Tấn Trường thất vọng sau trận thua với sai lầm lãng xẹt của mình. Ảnh: Kỳ Lân.
“Tôi không muốn đổ lỗi, không khẳng định những tia laser đó làm Việt Nam thua trận. Tuy nhiên, rõ ràng Tấn Trường sẽ bị tâm lý khi liên tục CĐV Malaysia chiếu tia màu xanh vào người và mặt. Chúng ta đã thua và Liên đoàn sẽ không kiến nghị lên ban tổ chức sân cũng như LĐBĐ Đông Nam Á”, ông Trung nói.
Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur) diễn ra tối 15/12, các CĐV chủ nhà có hành vi không fair-play khi liên tục chiếu tia laser về phía cầu thủ Việt Nam. Trong đó, thủ môn Tấn Trường là mục tiêu lớn nhất trong những lần đội chủ nhà được hưởng phạt góc hay đá phạt trực tiếp. Thủ thành người Đồng Tháp không xa lạ với CĐV Malaysia. Một năm trước ở SEA Games Lào, Tấn Trường từng là người hùng của U23 Việt Nam khi nỗ lực thi đấu dù gặp chấn thương vai ở trận chung kết môn bóng đá nam gặp chính đối thủ U23 Malaysia.
Ông Nguyễn Lân Trung cho biết ban huấn luyện nhận thấy những tia laser gây bất lợi cho đội tuyển trước khi trận đấu bắt đầu. Khi đó, Việt Nam có kiến nghị ngay với ban tổ chức sân nhưng không cải thiện được tình hình. “Việc tìm được chủ nhân của những chiếc đèn chiếu laser là điều bất khả thi với họ nên sự việc vẫn tái diễn trong suốt trận đấu”, ông Trung cho biết.
Trận bán kết lượt đi gặp Malaysia là lần thứ hai Tấn Trường được bắt chính ở AFF Cup. Trước đó, thủ thành của Đồng Tháp chơi xuất sắc góp công lớn vào chiến thắng nghẹt thở 1-0 của Việt Nam trước Singapore ở vòng bảng. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Calisto sẽ quay lại sử dụng thủ môn Dương Hồng Sơn ở trận đấu ngày mai khi tâm lý của Tấn Trường đang rất bất ổn sau sai lầm ở Bukit Jalil.
Thế Ngọc
Chuyên mục:bongda, tapchi24h, thethao, web 24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này