Trang chủ > DIỄN VIÊN, ngoi sao 24h > Phái mạnh thống lĩnh phòng vé xứ Hàn năm qua

Phái mạnh thống lĩnh phòng vé xứ Hàn năm qua

Trong bảng xếp hạng các diễn viên hút khán giả nhất tại phòng vé Hàn Quốc năm qua, phái nam chiếm số đông với những tên tuổi nổi trội như Won Bin, Kang Dong Won, Ryu Seung Bum… /

Trong bảng xếp hạng các diễn viên hút khán giả nhất tại phòng vé Hàn Quốc năm qua, phái nam chiếm số đông với những tên tuổi nổi trội như Won Bin, Kang Dong Won, Ryu Seung Bum…

Kang Dong Won là diễn viên ăn khách nhất Hàn Quốc năm qua. Ảnh: W,
Kang Dong Won là diễn viên ăn khách nhất Hàn Quốc năm qua. Ảnh: W,

Theo thống kê của ngành công nghiệp điện ảnh xứ kim chi, trong năm qua Kang Dong Won (29 tuổi) và Won Bin (33 tuổi) là những đại diện ưu tú, đánh bại cả những diễn viên đàn anh, đàn chị để chiếm hai vị trí đầu bảng. Theo Sports Chosun, phái đẹp lép vế hơn hẳn vì chỉ có hai đại diện Yoon Jung Hee trong Poetry (thứ 6) và Jeon Do Yeon trong The Housemaid (thứ 10).
Các phim của Kang Dong Won không thể vượt mặt The Man From Nowhere của Won Bin để trở thành phim ăn khách nhất năm. Tuy nhiên, với vai chính trong 3 bộ phim thành công tại phòng vé gồm The Taoist Wizard (ra mắt cuối năm 2009), Secret ReunionPsychic, anh đã vượt Won Bin trở thành diễn viên ăn khách nhất của năm. Tổng cộng 3 phim mà anh đóng có hơn 10 triệu lượt người xem, doanh thu gần 85 tỷ won.

Nam diễn viên Won Bin. Ảnh: Sports Chosun.
Won Bin trong The Man From Nowhere. Ảnh: Sports Chosun.

Kang Dong Won cũng là gương mặt được Hiệp hội phê bình điện ảnh Hàn Quốc lựa chọn cho danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc với vai diễn trong Secret Reunion. Mặc dù vậy, hồi tháng 12, tài tử vừa phải tạm dừng sự nghiệp để thực hiện nghĩa vụ quân sự.
The Man From Nowhere có số lượt người xem gần 6,2 triệu, trở thành bộ phim ăn khách nhất năm. Bản thân việc Won Bin tái xuất làng điện ảnh cũng là sự kiện lớn của năm, anh cũng giành được 2 giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Dae JongKorean Film Awards.

Yoon Jung Hee trong Poetry
Yoon Jung Hee của Poetry là một trong hai đại diện của phái nữ trong bảng xếp hạng, bên cạnh Jeon Do Yeon. Ảnh: Sports Chosun.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Ryu Seung Bum (phim No Mercy, The ServantThe Unjust) được coi là bất ngờ. 3 phim của anh đạt tổng cộng 6,7 triệu lượt người xem nhưng vẫn xếp sau Won Bin.
Pham Mi Ly

Nguồn: http://vnexpress.net

Chuyên mục:DIỄN VIÊN, ngoi sao 24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này