Trang chủ > bongda, manu, mu, thethao > Rooney: Sự lột xác của Quỷ đầu đàn

Rooney: Sự lột xác của Quỷ đầu đàn

(Bong da) – MU đã có chiến thắng làm quà đầu năm mới đầy ý nghĩa và người mang lại món quà đó không ai khác là người được các CĐV Quỷ đỏ mong chờ nhiều nhất, Wayne Rooney.

Sau trận đấu đầy khó khăn trên sân của West Brom, Ngài Alex đã lên tiếng thừa nhận: “Wayne Rooney đã hoàn toàn lột xác”. Đó không phải là một lời khen mang tính động viên mà là một sự khẳng định về sự trở lại của đứa con cưng tại Old Trafford. Và tất cả những ai đã chứng kiến trận đấu tối qua chắc hẳn đều đồng tình với nhận định của Ngài “máy sấy tóc”.
Rooney chính là điểm sáng lớn nhất của Quỷ đỏ trong một trận đấu nhạt nhòa nhất của đội bóng kể từ đầu mùa giải. Nếu như không có màu áo phân biệt trên sân, hôm qua nhiều người sẽ chẳng nhận ra đâu là đội bóng đang đứng đầu BXH, còn đâu là đội bóng chỉ là tân binh của giải ngoại hạng. West Brom đá cứ như thể là MU với những chỉ số từ sút bóng, kiểm soát bóng, phạt góc…đều vượt trội so với đội khách. Nói một cách công bằng MU không xứng đáng chiến thắng ở trận này, nhưng nếu không có được 3 điểm, đó sẽ là một điều bất công đối với Rooney, cầu thủ đã chiến đấu quên mình vì đội bóng. Sự nhiệt tình, lăn xả, hoạt động không biết mệt mỏi của chàng hói đã tiếp thêm lửa cho MU để họ không bị “chết cóng” trên sân The Hawthorns của đội chủ nhà.
Những đóng góp của Rooney được cụ thể bằng 1 bàn thắng và 1 đường chuyền như đặt để Chicharito đánh đầu ấn định tỷ số. Nhưng ai cũng hiểu những gì Rooney làm được trong trận đấu còn nhiều hơn thế. Trong bối cảnh các cầu thủ khác dường như bị rối loạn và mất phương hướng khi để West Brom áp đặt thế trận và gây sức ép toàn mặt sân, Rooney vẫn vững vàng và thể hiện rõ vai trò của một thủ lĩnh trên sân. Trong một ngày mà Berbatov mờ nhạt, hàng tiền vệ xuống sức và yếu đuối đến lạ kỳ, Rooney là người đã đóng góp tích cực nhất cho đội bóng trong cả công lẫn thủ. Những đợt phản công hiếm hoi MU có được đều xuất phát từ đôi chân của chàng hói và giúp cho người xem còn có cảm giác là MU vẫn đang thi đấu ở trên sân.
Rooney: Sự lột xác của Quỷ đầu đàn, Bóng đá, rooney, wayne rooney, MU, Quy do, West Brom, Sir Alex, bong da anh
Chấn thương của Rooney khiến các CĐV lo lắng
Nhưng hình ảnh mà Rooney khiến CĐV thán phục nhiều nhất chính là lúc anh cắn răng chịu đau gắng gượng vào sân thi đấu những phút cuối mặc dù đã bị tái phát chấn thương sau một pha cản phá quyết liệt của đội bạn. Khi đó MU đã hết quyền thay người và nếu Rooney rời sân, đội bóng sẽ chỉ còn thi đấu với 10 người trong bối cảnh đang chịu sức ép rất nặng nề từ quyết tâm dồn lên của đội chủ nhà, trong khi thời gian bù giờ lên tới 5 phút. Sau khi được dìu ra khỏi sân, Rooney đã lập tức quay trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra dù bước chân đang tập tễnh. Sự hết mình của Rooney đã góp phần bảo toàn chiến thắng quý giá của Quỷ đỏ. Đó mới chính là hình ảnh của Rooney mà NHM muốn được chứng kiến. Một bàn thắng bằng đầu, một đường chuyền chính xác, hình ảnh lăn xả quyết không lùi bước, những gì tốt đẹp nhất của Rooney đã đồng loạt trở lại trong một trận đấu. Nếu như không bị chấn thương, trận đấu hôm qua sẽ thực sự là một khởi đầu tốt đẹp và may mắn cho cá nhân Rooney và bầy Quỷ đỏ.
Theo kết quả kiểm tra ban đầu, Rooney sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để hồi phục chấn thương mắt cá chân vừa tái phát. Đây sẽ là một bài toán thực sự khó khăn cho Sir Alex khi mà MU vẫn đang phải căng mình thi đấu với mật độ dày đặc các trận đấu. Và cũng thật đen đủi cho Rooney khi anh vừa mới thông nòng đã phải ngồi chơi xơi nước. NHM chỉ hi vọng rằng sau khi trở lại, Ro10 vẫn sẽ giữ được phong độ và tinh thần thi đấu như ở trận gặp West Brom, để trở lại là chú “Quỷ đầu đàn” đích thực của Quỷ đỏ.

 

TAGS: rooney, wayne rooney, MU, Quy do, West Brom, Sir Alex, bong da anh
Air Blade (24h.com.vn)
Chuyên mục:bongda, manu, mu, thethao
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này