Trang chủ > ca nhac, clip, NGOISAO24H.COM, sao24h, WEB24H.COM.VN > Dừng phát sóng hình ảnh khám nghiệm tử thi Michael Jackson

Dừng phát sóng hình ảnh khám nghiệm tử thi Michael Jackson

Kênh Discovery của Mỹ tuyên bố tạm thởi hủy phát sóng đoạn băng ghi lại toàn bộ quá trình khám nghiệm tử thi của ông hoàng quá cố Michael Jackson, thuận theo thỉnh cầu của bên quản lý di sản của Michael.


Kênh Discovery của Mỹ tuyên bố tạm thởi hủy phát sóng đoạn băng ghi lại toàn bộ quá trình khám nghiệm tử thi của ông hoàng quá cố Michael Jackson, thuận theo thỉnh cầu của bên quản lý di sản của Michael.
Ngày 31 tháng 12 vừa qua, Discovery chính thức tuyên bố tạm dừng việc phát sóng đoạn băng ghi lại toàn bộ quá trình khám nghiệm tử thi của Michael Jackson. Kênh này cho biết: “Do phiên điều trần trước khi xét xử vụ án sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 1, đồng thời xem xét đến lời thỉnh cầu của bên quản lý di sản của Michael Jackson nên đoạn băng có liên quan đến việc khám nghiệm tử thi của Michael Jackson sẽ hoãn thời gian phát sóng vô thời hạn”.
Ngay sau hành động này, bên quản lý di sản của Michael cho biết họ cảm thấy rất hài lòng về việc làm này của Discovery: “Chúng tôi hy vọng rằng sau này, đoạn băng ghi hình này sẽ không được phát ở bất kỳ nơi nào nữa”.

Dừng phát sóng hình ảnh khám nghiệm tử thi Michael Jackson

Theo dự định ban đầu, Discovery sẽ cho phát sóng đoạn băng này tại một số quốc gia châu Âu với tiêu đề: “Khám nghiệm tử thi Michael Jackson: điều gì đã hại chết Michael Jackson vào ngày 13 tháng 1 tới. Một số quảng cáo cho đoạn băng này hé lộ một vài hình ảnh trong đoạn băng. Thi thể của Michael được đặt trên một chiếc bàn phẫu thuật. Bên dưới lớp vải phủ màu trắng là một bàn tay đeo găng tay làm bằng thủy tinh. Đồ vật này được coi là đồ trang sức mang tính tượng trưng cho ông hoàng quá cố.
Tuy nhiên, hồi đầu tháng 12 năm 2010, các fan hâm mộ của Michael gửi thư trên Internet yêu cầu Discovery hủy bỏ việc phát sóng đoạn băng này. Bên quản lý di sản của ông hoàng xấu xố cũng lên tiếng phê bình tính ‘nhạy cảm’ của đoạn băng.
Michael ra đi vào ngày 25 tháng 6 năm 2009 tại nhà tiêng ở Los Angeles. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh mất do tiêm một lượng lớn thuốc giảm đau cực mạnh Demerol và một số loại thuốc khác.
Ngay sau vụ việc này, bên khám nghiệm tử thi Los Angeles đã cáo buộc bác sĩ riêng của Michael là Conrad Robert Murray với tội danh ngộ sát. Tuy nhiên, Muray đã không thừa nhận cáo buộc này và từ chối nhận tội. Một tòa án của Los Angeles sẽ tổ chức phiên điều trần cho vụ án này vào ngày 4 tháng 1.
Nhung Nguyễn
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này