Trang chủ > CR7, DOI SONG GIOI TRE, phim, phu nu, tapchi24h, WEB24H.COM.VN > Sao ‘Ở nhà một mình’ chia tay mỹ nhân ‘Thiên nga đen’

Sao ‘Ở nhà một mình’ chia tay mỹ nhân ‘Thiên nga đen’

Ngôi sao nhí nổi danh một thời – Macaulay Culkin – và bạn gái Mila Kunis quyết định ‘đường ai nấy đi’ sau 8 năm mặn nồng. Đây là cuộc chia ly đầu tiên ở Hollywood trong năm nay. /

Ngôi sao nhí nổi danh một thời – Macaulay Culkin – và bạn gái Mila Kunis quyết định ‘đường ai nấy đi’ sau 8 năm mặn nồng. Đây là cuộc chia ly đầu tiên ở Hollywood trong năm nay.

Đại diện của Mila Kunis tuyên bố trên báo chí: “Cả hai chia tay trong sự nặng nề, nhưng giờ mọi thứ đã tốt hơn. Họ vẫn coi nhau là bạn bè”. Người đẹp của phim Thiên nga đen nói lời chia tay trước, dù trước đó cô luôn ca ngợi Macaulay là “tảng đá vững chắc” của mình.

Mila Kunis và Macaulay Culkin là cặp sao đầu tiên của Hollywood chia tay trong năm nay. Ảnh: WEN.
Mila Kunis và Macaulay Culkin là cặp sao đầu tiên của Hollywood chia tay trong năm nay. Ảnh: WEN.

“Chúng tôi tin tưởng vào tình yêu và hạnh phúc khi có được nhiều khoảnh khắc riêng tư bên nhau. Tôi và Macaulay đều thích đọc sách, chơi game, xem tivi. Macaulay còn là một đầu bếp tuyệt vời. Anh ấy luôn là người nấu ăn hàng ngày” – Mila Kunis tâm sự trên một tạp chí khi còn yêu ngôi sao phim Ở nhà một mình.
Macaulay Culkin, 30 tuổi, và Mila Kunis, 27 tuổi, bắt đầu hẹn hò từ năm 2002. Khi đó Macaulay là một diễn viên đã hết thời, còn Mila mới bắt đầu đặt chân vào lãnh địa Hollywood và phát triển sự nghiệp. Trước đó, Macaulay từng có cuộc hôn nhân kéo dài hai năm với nữ diễn viên Rachel Miner.

Macaulay và Mila thưở còn mặn nồng. Ảnh: WEN.
Macaulay và Mila thưở còn mặn nồng. Ảnh: WEN.

Nhiều thông tin khẳng định nguyên nhân tan vỡ là do Mila Kunis không thích kết hôn và cuộc sống gia đình. Cô từng tuyên bố: “Không phải là tôi không tin vào hôn nhân. Tôi chỉ nghĩ rằng nó không quan trọng dù tôi rất muốn có con và cần một ai đó có thể chăm sóc tôi và những đứa trẻ”.
Vào những năm 1990, Macaulay Culkin là diễn viên nhí nổi danh nhất tại Hollywood sau khi tham gia bộ phim Ở nhà một mình. Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng trong bộ phim này đã “giết chết” sự nghiệp của anh. Nổi tiếng sớm, Macaulay sa ngã vào tiệc tùng, các mối quan hệ chớp nhoáng và cả ma túy. Khi tuổi teen của Macaulay trôi qua cũng là lúc ánh hào quang xung quanh anh vụt tắt.

Mila Kunis là người thủ vai Lily trong phim 'Black Swan'. Ảnh: Fox.
Mila Kunis là người thủ vai Lily trong phim ‘Black Swan’. Ảnh: Fox.

Trong khi đó, Mila Kunis đang là một phát hiện mới của Hollywood trong năm qua với vai diễn đột phá trong Thiên nga đen. Cô đã giành giải diễn viên triển vọng của LHP Quốc tế Venice (Italy) hồi tháng 10 và đang được đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Phim mới nhất của Mila – Friends with Benefits (đóng cùng Justin Timberlake) – sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.
N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này