Trang chủ > ca nhac, NGOISAO24H.COM, sao24h, WEB24H.COM.VN > Thanh Lam, Tùng Dương đem ‘Yêu’ vào TP HCM

Thanh Lam, Tùng Dương đem ‘Yêu’ vào TP HCM

Sau hai đêm diễn thành công tại Hà Nội, hai giọng ca hàng đầu miền Bắc quyết định đem liveshow chung vào Sài Gòn để tri ân khán giả phương Nam vào ngày 15/1 tại Nhà hát Lớn thành phố.

Sau hai đêm diễn thành công tại Hà Nội, hai giọng ca hàng đầu miền Bắc quyết định đem liveshow chung vào Sài Gòn để tri ân khán giả phương Nam vào ngày 15/1 tại Nhà hát Lớn thành phố.

Thanh Lam - Tùng Dương
Cặp chị em thân thiết trong âm nhạc mong muốn góp thêm những dấu ấn để thị trường âm nhạc của TP HCM thêm đa dạng. Ảnh: Ngô Kan.

Nói về “Yêu” tối 27-28/11/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tùng Dương hạnh phúc chia sẻ: “Hai đêm diễn tại Hà Nội đã thực sự thăng hoa. Thanh Lam và Tùng Dương như đã hòa chung trong từng nhịp thở của không gian âm nhạc mộc (acoustic), chúng tôi đã cháy hết mình ở mỗi ca khúc. Tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện với toàn bộ êkíp, ai cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình từ các khâu tổ chức tới âm thanh, ánh sáng. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện mỗi năm vài show diễn như “Yêu” để tri ân khán giả yêu âm nhạc, để Thanh Lam và Tùng Dương có nhiều cơ hội được “Yêu” nữa trong âm nhạc”.
Thanh Lam thì cho biết, chị gặp không ít áp lực khi chuẩn bị cho show diễn và áp lực chỉ được giải tỏa khi ánh đèn sân khấu bật lên. “Lúc ấy, tôi nghĩ mình có thể trả bất cứ giá nào cho khâu chuẩn bị để có thể hát cùng Tùng Dương trên sân khấu. Niềm hạnh phúc lớn nhất của người nghệ sĩ không gì hơn bằng việc nhìn thấy khán phòng không còn một chỗ nào trống. Sự tiết chế và hòa hợp giữa chúng tôi là do bề dày kinh nghiệm cũng như gu hát ăn ý” – “người đàn bà hát” tâm sự.

Thanh Lam - Tùng Dương
Thanh Lam – Tùng Dương trong liveshow “Yêu” ở Hà Nội. Ảnh: T.D.

Thanh Lam cho biết, để đem “Yêu” vào TP HCM trong những ngày đầu năm không đơn giản vì kinh phí đội lên rất lớn trong khi giá vé vẫn như ở ngoài Hà Nội. Nội dung chương trình cũng không có gì thay đổi, vẫn những sáng tác của các nhạc sĩ thế hệ đầu tân nhạc như Đoàn Chuẩn – Từ Linh, Văn Phụng tới các nhạc sĩ trẻ đương đại như Giáng Son, Lê Minh Sơn… “Yêu” là show diễn lớn của Thanh Lam – Tùng Dương vừa kết thúc năm 2010, vừa mở màn năm 2011 nên có nhiều ý nghĩa. “Trong cuộc sống, tình yêu mang cho chúng ta tất cả. Từ tình yêu, chúng ta có sự sáng tạo. Từ tình yêu, chúng ta có khát vọng để sống, từ tình yêu, có thêm giấc mơ. Khi sống mà không còn yêu bất cứ điều gì thì thấy cuộc sống thật vô nghĩa” – Thanh Lam chia sẻ. Với Tùng Dương, “Yêu” lại là những lời rủ rỉ tâm tình mà đôi lứa ở mọi thế hệ đều trải qua. Anh hạnh phúc khi được đứng chung trên sàn diễn với thần tượng trong nghề của mình, được Thanh Lam truyền lửa cho qua giọng hát.
Chính thành công của “Yêu” khiến Thanh Lam quyết định thực hiện album song ca cùng Tùng Dương. Năm nay chị cũng dự định làm một CD thật dung dị và nhẹ nhõm cho riêng mình. Về đánh giá tân Thần tượng âm nhạc VN “hát cũng bình thường thôi” gây xôn xao dư luận, Thanh Lam cho biết, chị chỉ muốn để Uyên Linh hiểu rõ về khả năng của mình. “Trong cuộc sống, việc hiểu rõ mình là bậc thang để mình có sự nâng cao về chuyên môn. Những nhận xét của tôi hoàn toàn mang tính khích lệ và tôi hy vọng Uyên Linh xứng đáng vào sự kỳ vọng của khán giả” – Diva làng nhạc Việt khẳng định.
Ngọc Trần

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này