Trang chủ > DIỄN VIÊN, giaitri, girl xinh, NGOISAO24H.COM, phim, phu nu, WEB24H.COM.VN > Đinh Ngọc Diệp làm ma nữ vẫn xinh đẹp

Đinh Ngọc Diệp làm ma nữ vẫn xinh đẹp


(2Sao) – Bạn gái của tuyển thủ Như Thành không những chỉ xinh đẹp trong những bức hình gợi cảm mà ngay cả khi vào vai ma nữ, cô vẫn khiến người khác phải “nổi da gà” vì sự xinh đẹp nhưng đáng sợ của mình.

Rùng rợn nhưng xinh đẹp, đó là những nhận xét về vai diễn ma nữ Thanh Mai của Đinh Ngọc Diệp trong bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam “Bóng ma học đường”.

Kể về vai diễn của mình, Đinh Ngọc Diệp cho hay: “Thanh Mai không phải là nhân vật bình thường mà là một bóng ma, thậm chí là một hồn ma hết sức… dị hợm. Cô ta luôn xuất hiện trong bộ dạng dữ tợn, đôi môi tím đen và bộ mặt hầm hố để săn sàng hù dọa kẻ yếu”.


Đinh Ngọc Diệp vào vai ma nữ

Đinh Ngọc Diệp cũng cho biết, cô nổi tiếng là kẻ “nhát chết” và sợ ma nhưng vô cùng mê phim ma. Bởi vậy, khi vừa từ nước ngoài trở về, nhận được điện của đạo diễn Lê Bảo Trung “Em ở đâu, đến bấm máy ngay nhé” là Ngọc Diệp ngay lập tức trở thành một ma nữ chính hiệu.

Vai diễn Thanh Mai đến rất tình cờ và đột ngột nhưng để hoàn thành nó, Đinh Ngọc Diệp đã phải dành rất nhiều thời gian và tâm sức. Ngay cả khâu trang điểm Ngọc Diệp cũng phải hi sinh rất nhiều. Cô chấp nhận làm mình xấu dù biết rằng, sau một hồi được chuyên gia trang điểm tô vẽ, nhìn vào gương, người đẹp cũng hoảng hốt vì khuôn mặt của mình. Tuy thế, khi lên hình, khuôn mặt đáng sợ ấy lại khá ấn tượng và thậm chí cũng có khi rất xinh đẹp.

Tâm sự về những khó khăn khi đóng vai ma nữ đầu tiên, Đinh Ngọc Diệp cho hay cô sợ nhất là phải đeo kính sát tròng trong suốt quá trình quay nên mắt luôn bị đau. Những cảnh quay lại chủ yếu được thực hiện trong căn nhà hoang với không khí âm u nên đôi khi khiến “ma nữ” khiếp vía. Tuy vậy, người đẹp họ Đinh cho biết, vì luôn phải tập trung cao độ cho các phân đoạn, lại làm việc có khi trắng đêm, dành đến 24, thậm chí 36 giờ liên tục cho một cảnh quay nên đôi khi cô cũng như các thành viên khác trong đoàn, cô thường phải ngủ gục trên những đống gỗ, dưới các gốc cây, trong căn nhà hoang nên cũng không có nhiều thời gian để… sợ hãi.

Hình ảnh ma nữ Đinh Ngọc Diệp bí ẩn, đáng sợ nhưng vẫn xinh đẹp:

T.C

theo 2sao
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này