Trang chủ > phim, phu nu, SAO HÀN, WEB24H.COM.VN > Lưu Diệc Phi đậm chất liêu trai trong phim mới

Lưu Diệc Phi đậm chất liêu trai trong phim mới

Phim cổ trang ‘Thiện nữ ưu hồn’ vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện do Lưu Diệc Phi thủ vai, mang đậm vẻ ma quái u uất.


Phim cổ trang ‘Thiện nữ ưu hồn’ vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện do Lưu Diệc Phi thủ vai, mang đậm vẻ ma quái u uất.

Trong poster đầu tiên của phim, chỉ mình Lưu Diệc Phi (Crystal Liu) xuất hiện, trong vai chính Nhiếp Tiểu Thiện. Nhân vật của cô đứng nghiêng về một bên, khuôn mặt nửa sáng nửa tối khá bí hiểm, không gian phủ đầy sương khói mờ ảo.

Poster đầu tiên của phim
Poster đầu tiên của phim “Thiện nữ ưu hồn”. Ảnh: ifeng.

“Thiện nữ ưu hồn”chuyển thể từ truyện ngắn liêu trai cùng tên của nhà văn Bồ Tùng Linh thế kỷ 17. Chuyện kể về anh chàng thu thuế nhút nhát Ninh Thái Thần tình cờ nghỉ đêm trong một ngôi chùa. Tại đây anh gặp gỡ một cô gái xinh đẹp tên Nhiếp Tiểu Thiện và đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, ký ức về lần gặp gỡ đó luôn để lại trong Ninh Thái Thần cảm giác sợ hãi. Anh trở lại ngôi chùa và tìm ra sự thật, cô gái chỉ là một hồn ma.

Theo ifeng, đạo diễn Diệp Vĩ Tín (Wilson Yip) kể về lý do đầu tiên khiến ông muốn làm lại “Thiện nữ ưu hồn” (A Chinese Ghost Story): “Trước đây khi xem bản phim của đạo diễn Trình Tiểu Đông (Tony Ching), có một cảnh quay đã đọng mãi trong tâm trí tôi. Đó là khi bình minh vừa lên, Ninh Thái Thần ôm lấy Tiểu Thiện để bảo vệ cô khỏi bị hủy hoại bởi ánh sáng mặt trời. Bài hát nhạc nền cũng vang lên bổ trợ cho cảnh phim. Từ cảnh phim đó, đột nhiên tôi lại có một ý tưởng sáng tạo nên nội dung cho bản mới”.

Lưu Diệc Phi trong vai Nhiếp Tiểu Thiện.
Lưu Diệc Phi trong vai Nhiếp Tiểu Thiện. Ảnh: ifeng.

Khi được hỏi liệu bản phim mới này có gì khác biệt, đạo diễn từ chối tiết lộ, cho biết phải giữ kín những bí mật hấp dẫn của phim cho đến khi công chiếu.

Phim đang làm hậu kỳ ở Hàn Quốc, dự định công chiếu vào nửa đầu năm 2011. Taj Century, hãng sản xuất chính của “Thiện nữ u hồn” cho biết phim sẽ có các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt và mới lạ với nguồn đầu tư dồi dào về cả nhân lực, tiền bạc và thời gian. Hãng hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn với câc cảnh quay công phu trong phim.

Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

Chuyên mục:phim, phu nu, SAO HÀN, WEB24H.COM.VN
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này