Trang chủ > DIEN VIEN HAN QUOC, ngo vy hang, NGOISAO24H.COM, phim, PHIM HÀN QUỐC, WEB24H.COM.VN > Hàng loạt sao Hàn "chết non" dưới tay phù thủy Park Jin Young

Hàng loạt sao Hàn "chết non" dưới tay phù thủy Park Jin Young

(2Sao) – Hàng loạt ca sỹ nổi tiếng làng nhạc Hàn hiện nay từng bị Park Jin Young loại bỏ không thương tiếc.

Mới đây một thông tin đã được tiết lộ rằng một số ngôi sao hiện đang rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đã đến thi tuyển hoặc làm học viên tại công ty quản lý JYP Entertainment, nhưng rồi họ hoặc là bị đánh trượt, hoặc không được ra mắt. tin tức này, JYP Entertainment đã bị mang danh là “dũng sỹ diệt ca sĩ tài năng”.


Những ngôi sao bị loại ngày đó…


…và bây giờ

Được khán giả K-pop công nhận là một ca sĩ teen nổi tiếng, ít ai biết IU đã trải qua thử giọng và bị loạt khi thi tuyển vào JYP Entertainment. Đoạn video thi tuyển của cô trong buổi thử giọng thi vào JYP Entertainment hồi năm 2008 đã trở thành một chủ đề nóng trên Internet do khán giả nhận thấy kỹ năng của cô khá tốt .Vào lúc đó IU đã hát ca khúc So Much Love, So Much Laughter của Bubble Sister, nhưng tiếc là cô không thành công và bị đánh trượt. Mới đây, khi tham gia ghi âm ca khúc cho OST của bộ phim truyền hình Dream High của KBS 2TV với Park Jin Young, IU nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đã được tham gia ghi âm một OST. Tôi đã thấy chủ tịch công ty Park Jin Young tại buổi thi tuyển ngày trước, và bây giờ được ghi âm ca khúc cùng với ông là một phước lành cho tôi”.


IU bây giờ là một ngôi sao teen được săn đón nhiều nhất

Goo Hara, một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng KARA, cũng đã tham gia thi tuyển vào JYP Entertainment trong năm 2008. Cô cũng giành được sự chú ý của ban giám khảo và vào đến vòng chung kết. Mặc dù cô đã trình diễn một tiết mục ấn tượng ở vòng cuối cùng của buổi thi tuyển, nhưng rồi Goo Hara cũng bị trượt. Sau đó cô chuyển đến DSP Entertainment và ra mắt cùng với nhóm KARA. Đến nay, Goo Hara đã giành một giải thưởng cho danh hiệu MC xuất sắc nhất 2010 tại lễ trao giải KBS Enterntainment. Ca khúc tiếng Nhật Mister ra mắt tại Nhật bản của KARA trở thành một hit trên các chương trình phát thanh truyền hình Nhật Bản và nhận được rất nhiều tình yêu của khán giả hâm mộ.


Go Hara và KARA bây giờ
là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn tại Nhật

Lee Ki Kwang và Yoon Doo Joon thành viên của nhóm nhạc BEAST bây giờ trước kia là đều là học viên ở JYP Enterntainment. Gần đây, khi Park Jin Young xuất hiện trên chương trình Win Win của KBS 2TV và đã giải thích lý do tại sao Lee Ki Kwang không ra mắt với JYP. Ông nói: “Ki Kwang đã xuất sắc trong cả ca hát và khiêu vũ, và lý do tại sao cậu ấy không ra mắt được bởi vì cậu ấy tự biết thực tế của chính mình”. Đối với Doo Joon, anh đã bị rớt tại vòng thi cuối cùng.


Lee Ki Kwang là AJ một thời đình đám

Sau đó Lee Ki Kwang và Yoon Doo Joon đã chuyển vào Cube Entertainment, công ty quản lý của Song Hong Seung, cựu chủ tịch của JYP Entertainment. Đầu tiên , Ki Kwang ra mắt với vai trò ca sỹ solo và có nghệ danh là AJ, và sau đó cả hai đều xuất hiện cùng với nhóm nhạc BEAST của Cube Entertainment. BEAST đã đạt được nhiều sự chú ý do giọng hát và vũ đạo mạnh mẽ. Do mong muốn của người hâm mộ, BEAST sẽ tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm vào cuối tháng 2 và vé cho chương trình đã bán hết.


Yoon Doo Joon

Trưởng nhóm CL của 2NE1 thuộc YG Entertainment cũng từng là một học viên tại JYP Entertainment. CL vẫn duy trì mối quan hệ gần gũi của mình với các nghệ sĩ JYP và hỗ trợ cho họ. Album đầu tiên và mini album của 2NE1 bán được rất nhiều và đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. 2NE1 cũng nhận được giải thưởng Top Ten Award tại Lễ trao giải Melon Award, cùng với giải Album of The Year và giải Best Girl Group của MNET trong năm 2010.


CL được YG Entertainment thâu tóm
và là trưởng nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1

Cuối cùng, là thành viên Wooyoung của nhóm 2PM. Anh chàng cùng thi tuyển vào JYP Entertainment năm 2008 với IU, Goo Hara, Yoon Doo Joon. Trong khi 3 người trên bị loại, thì Wooyoung đứng đầu tại vòng thi cuối cùng của buổi thử giọng và trúng tuyển.


Wooyoungbây giờ vẫn trực thuộc JYPE

Nhiều người tự hỏi không biết Park Jin Young có hối tiếc khi từ chối một số ngôi sao ngày nay đang trở nên rất nổi tiếng hay không?

Minh Trang
(Theo A, K)
theo 2sao
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này