Trang chủ > ca nhac, ngoi sao 24h, tin24h > Hà Hồ ‘Tìm lại giấc mơ’ trong sự cuồng nhiệt của khán giả

Hà Hồ ‘Tìm lại giấc mơ’ trong sự cuồng nhiệt của khán giả

Và mọi thứ đã diễn ra như một giấc mơ. Không khí show diễn “Sunsilk – Tìm lại giấc mơ” tại TP HCM và Hà Nội liên tục “nóng hừng hực” vì sự cuồng nhiệt của hơn 4500 khán giả.


Và mọi thứ đã diễn ra như một giấc mơ. Không khí show diễn “Sunsilk – Tìm lại giấc mơ” tại TP HCM và Hà Nội liên tục “nóng hừng hực” vì sự cuồng nhiệt của hơn 4500 khán giả.

Hà Hồ 'Tìm lại giấc mơ' trong sự cuồng nhiệt của khán giả
Hồ Ngọc Hà đã tìm lại được giấc mơ hoàn hảo cho chính mình.

Hơn 2 tháng đi cùng hành trình “Trải nghiệm mái tóc hoàn hảo cùng dầu xả Sunsilk”, Hà đã có thật nhiều những kỉ niệm đẹp và cũng như các bạn gái khác, Hà đã tìm lại được giấc mơ hoàn hảo cho chính mình.
Hà thật sự bất ngờ khi chỉ trong vòng 2 tuần sau khi hành trình “Trải nghiệm mái hoàn hảo cùng dầu xả Sunsilk” bắt đầu, chương trình đã nhận được hơn 50000 lời yêu cầu từ các bạn trai muốn Sunsilk gửi tặng dầu xả cho người yêu dấu của họ. Thật ấm áp làm sao khi đọc những dòng chữ đầy yêu thương mà các bạn trai dành tặng cho người thân yêu của mình.
Hà biết rằng những cô gái may mắn nhận được món quà chứa chan tình cảm này cũng sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc như Hà vậy. Không hạnh phúc sao được khi biết rằng có một người luôn ở bên, quan tâm đến mình dù chỉ bằng một hành động rất nhỏ. Người ấy đã gửi cho mình một phần quà dầu xả Sunsilk cùng những dòng yêu thương trìu mến “anh rất thích được vuốt mái tóc mềm mượt của em. Hãy giữ cho tóc mãi mềm mượt với dầu xả Sunsilk em nhé!” (trích thư của bạn Quang Nguyễn, Hà Nội).
Càng vui và bất ngờ hơn khi biết rằng sau 3 tuần trải nghiệm dầu xả Sunsilk do người yêu gửi tặng, hơn 45000 bạn gái đã gửi thư về chương trình, bày tỏ với Sunsilk cảm giác hài lòng vì giấc mơ về một mái tóc hoàn hảo nay đã trở thành hiện thực. “Cám ơn Sunsilk đã mang lại cho mình một món quà trên cả tuyệt vời, món quà của sự hoàn hảo”,bạn Phương Thảo, Cần Thơ chia sẻ.

Hà Hồ 'Tìm lại giấc mơ' trong sự cuồng nhiệt của khán giả
Bất cứ chàng trai nào cũng thích được vuốt mái tóc mềm mượt của người yêu.

Trong giai đoạn “nước rút” tập luyện chuẩn bị cho show diễn Sunsilk – Tìm lại giấc mơ, một tin vui khác lại đến với Hà. 3000 album Love Songs Collection 2 của Hà đã nhanh chóng “cháy hàng” vì ngay từ ngày đầu tiên, đã có hơn 4000 lá thư gửi về cho Sunsilk với mong muốn nhận được album này.

Hà Hồ 'Tìm lại giấc mơ' trong sự cuồng nhiệt của khán giả

Hà cảm thấy phấn chấn và càng thêm sung sức hơn để chuẩn bị cho show diễn vào ngày 30/12/2010 và 8/1/2011 vì Hà biết rằng có rất nhiều bạn trẻ luôn ủng hộ và trông đợi sự trở lại của mình. Luyện thanh 2 tiếng, tập nhảy với nhóm nhạc 3 tiếng, tập gym 2 tiếng,… đó là thời khóa biểu mỗi ngày của Hà trong suốt hơn một tháng trước khi diễn ra chương trình. Hà và ekip đều cố hết sức mình để đảm bảo Sunsilk – Tìm lại giấc mơ sẽ thành công tốt đẹp.
Và mọi thứ đã diễn ra như một giấc mơ. Không khí show diễn Sunsilk – Tìm lại giấc mơ tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) 30/12/2010 và tại triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) ngày 8/1/2011 liên tục “nóng hừng hực” vì sự cuồng nhiệt của hơn 4500 khán giả mỗi đêm.

Hà Hồ 'Tìm lại giấc mơ' trong sự cuồng nhiệt của khán giả
Hơn 9000 khán giả đã đến với hai đêm diễn “Sunsilk – Tìm lại giấc mơ” để “cháy” cùng Hồ Ngọc Hà.

Bất chấp cái lạnh tê người của Hà Nội, hay cái nóng khó chịu của miền Nam, tất cả các bạn trẻ đều hò hét cổ vũ thật sung, làm Hà và 10 nam ca sỹ như quên hết mệt mỏi, chỉ biết hát và hát, cống hiến những tiết mục hay nhất để tôn vinh những bạn gái có mái tóc hoàn hảo.

Hà Hồ 'Tìm lại giấc mơ' trong sự cuồng nhiệt của khán giả
Cám ơn mọi người đã giúp Hà tìm thấy giấc mơ của chính mình, giấc mơ được sống trong sự tin yêu nồng nhiệt của các khán giả.

Chương trình kết thúc trong những tràn pháo tay vang dội. Hà thật hạnh phúc khi nhìn thấy trên khán đài vẫn kín đặc khán giả. Tất cả đã ở lại cùng Hà đến những phút cuối cùng của đêm diễn. Cám ơn mọi người đã giúp Hà tìm thấy giấc mơ của chính mình, giấc mơ được sống trong sự tin yêu nồng nhiệt của các khán giả.
pv
Theo Bưu Điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

Chuyên mục:ca nhac, ngoi sao 24h, tin24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này