Trang chủ > tamsu, tapchi24h > Bỗng dưng ba… đổi tính

Bỗng dưng ba… đổi tính

PNO – Gia đình em có ba anh em; anh lớn đã mất, chị gái có gia đình riêng, em cũng đi làm. Bố mẹ em đã nghỉ hưu. Cuộc sống gia đình khá bình ổn.

Thế nhưng gần đây, không biết tính tình bố em thay đổi thế nào mà cuộc sống gia đình em ngày một căng thẳng. Trước kia bố em chạy xe đường dài, ông ít khi có mặt ở nhà, có lẽ vì vậy mà bố mẹ em ít có mâu thuẫn. Nhưng kể từ ngày em đi làm cách nhà 100 km, ông cũng không chạy xe nữa thì bố mẹ em xuất hiện nhiều mâu thuẫn âm ỉ.
Những ngày cuối tuần em về nhà thì không có việc gì xảy ra, nhưng khi em đi rồi thì mâu thuẫn xuất hiện. Bây giờ bố em là một người gia trưởng, đa nghi. Không hiểu sao ông có thể suy nghĩ những chuyện rất xấu về mẹ em. Khi chúng em giải thích thì ông bảo cả nhà hùa vào nói xấu ông. Mẹ em là người phụ nữ hiền lành, lam lũ, hết lòng vì con vì cháu. Vậy mà khi cuộc sống đỡ vất vả, khó khăn hơn thì tính tình bố em càng thay đổi theo chiều hướng xấu.
Bố em không nghe lời ai, em nói thì may ra khi nghe, khi không, vì dù sao em cũng là con trai trong nhà. Em phải khuyên giải thế nào để bố em thay đổi tính nết?
Tuấn Trần 

Nguồn: http://www.phunuonline.com.vn

Chuyên mục:tamsu, tapchi24h
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này