Trang chủ > ca nhac, giaitri, girl xinh, NGOISAO24H.COM, phu nu, sao24h, WEB24H.COM.VN > Britney ‘gọn gàng’ hơn để chuẩn bị quay clip mới

Britney ‘gọn gàng’ hơn để chuẩn bị quay clip mới

Sau một thời gian tích cực tập luyện, công chúa Pop xuất hiện với thân hình nhỏ gọn hơn trước tại phòng thu để chuẩn bị thực hiện video mới ‘Hold It Against Me’ trong tuần này. /

Sau một thời gian tích cực tập luyện, công chúa Pop xuất hiện với thân hình nhỏ gọn hơn trước tại phòng thu để chuẩn bị thực hiện video mới ‘Hold It Against Me’ trong tuần này.

Hôm 17/1, Britney Spears xuất hiện tại phòng thu ở Casabalas, California (Mỹ) với trang phục áo hai dây màu đỏ và quần soóc đen khỏe khoắn.
Vệ sĩ kiêm người yêu Jason Trawick là người hộ tống Britney tới phòng thu để tập luyện và chuẩn bị cho buổi ghi hình tuần này.
Nữ ca sĩ 29 tuổi chia sẻ trên trang Twitter: “Vũ đạo, vũ đạo và vũ đạo nhiều hơn nữa. Tôi đã sẵn sàng để quay video trong tuần này với đạo diễn Jonas Akerlund. Tôi đang ‘siêu’ hưng phấn”.
“Hold It Against Me” là đĩa đơn đánh dấu sự trở lại làng nhạc của Britney sau một thời gian chỉ xuất hiện trên báo chí với các vụ scandal về đời tư.
Thân hình của công chúa Pop có phần được cải thiện hơn trước sau những bài tập vũ đạo và thể lực trong mấy tuần qua.
Người quản lý Larry Rudolph đang bàn bạc với Britney về thời gian quay và phát hành video mới.
Video “Hold It Against Me” được quay khoảng hai ngày trong tuần này và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong tháng hai.
Sau buổi tập luyện, Britney đi shopping cùng bạn trai Jason Trawick.

N.M. (Ảnh: Flynet)

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này