Trang chủ > bong da 24h, mu, NGÔI SAO SÂN CỎ, thethao > Ferdinand – Vidic: “Thần hộ mệnh” của Quỷ

Ferdinand – Vidic: “Thần hộ mệnh” của Quỷ

(Bong da) – MU đang có chuỗi 21 trận bất bại ở ngoại hạng Anh và họ hoàn toàn có thể hoàn thành mùa giải mà không thua một trận nào. Để có thể làm được điều đó, MU sẽ phải nhờ cậy rất nhiều vào hai lá chắn thép ở tuyến dưới, Ferdinand và Vidic.

Bộ đôi trên chắc chắn là những người xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Một khi chơi đúng phong độ, họ sẽ hợp thành bức tường thành đáng sợ đối với mọi chân sút, mọi đội bóng muốn ghi bàn vào lưới của Quỷ đỏ. Không phủ nhận trong chuỗi trận bất bại vừa qua, Quỷ đỏ đã gặp không ít may mắn, nhưng trên hết vẫn phải dành những lời khen ngợi cho hàng phòng ngự của họ mà Ferdinand và Vidic chính là những người nổi bật nhất.
Ở mùa giải trước, MU đánh mất lợi thế trong cuộc đua với Chelsea và không thể giành ngôi vô địch cũng một phần là do họ không có được sự phục vụ thường xuyên của bộ đôi này. Trong mùa giải này, cả hai đã ra sân cùng nhau trong 14 trận, nhiều hơn 4 trận so với cả mùa giải năm ngoái và họ đã góp công lớn cho thành tích bất bại của Quỷ đỏ. Việc trao chiếc băng đội trưởng cho Vidic, thay vì Ferdinand cho tới lúc này đã cho thấy sự sáng suốt trong cách dụng binh của Sir Alex. Chiếc băng đội trưởng giống như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Vidic, đồng thời nó cũng là một chiêu “khích tướng” hiệu quả để Ferdinand bộc lộ hết những tài năng của mình.
Ferdinand – Vidic: “Thần hộ mệnh” của Quỷ, Bóng đá, ferdinand, vidic, MU, quy do, alex ferguson, bong da anh, ngoai hang anh
MU đang “bay” trên đôi chân Vidic – Ferdinand
Sir Alex trong mùa giải này hiếm khi ca ngợi Ferdinand mà chủ yếu dùng những lời hay ý đẹp để tán tụng Vidic, điều đó có thể khiến Ferdinand “khó chịu” nhưng người được lợi hơn cả, chính là Ferguson và đội bóng. Ferdinand giờ đây ngoài việc vẫn giữ được chất “quái” trong lối chơi, anh đã có thêm cho mình chất lửa trong từng pha xử lý. Trận hòa quả cảm trước Tottenham là một minh chứng. Ferdinand hò hét, Ferdinand thúc giục đồng đội, chỉ huy hàng phòng ngự và quyết liệt trong từng pha cản phá. Ferdinand như muốn chứng tỏ rằng, dù anh không mang băng đội trưởng, nhưng anh vẫn là người xuất sắc nhất.
Còn Vidic, có lẽ không cần nói nhiều về tài năng của trung vệ người Serbia. Khi Ferdinand vắng mặt vì chấn thương, Vidic đã chứng tỏ được phẩm chất của một thủ lĩnh hàng phòng ngự. Những pha tỳ đè, cản phá, xoạc bóng, đánh đầu đã trở thành thương hiệu. Hơn nữa Vidic còn là mẫu trung vệ biết sử dụng những pha “tiểu xảo” đúng lúc đúng chỗ, đủ để ngăn cản hậu vệ nhưng cũng không bị thổi phạt. Tình huống cản phá bằng cách kéo áo “kín” đối với Van der Vaart trong vòng cấm địa, và ngay trước mặt…trọng tài là một ví dụ tiêu biểu cho thấy chất “thông minh” trong những pha xử lý của Vidic.
Ferdinand và Vidic là một cặp bài trùng hoàn hảo, họ bổ sung cho nhau từng ưu khuyết điểm. Họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng, nhưng chắc chắn trong thâm tâm mỗi người đều muốn chứng tỏ bản thân ai mới là người mạnh nhất. Đó là một sự “cạnh tranh” lành mạnh và đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ điều đó. Nếu bộ đôi tiếp tục duy trì được phong độ cao như trong 14 trận đã chơi cùng nhau ở mùa giải này, MU hoàn toàn có thể nghĩ đến thành tích bất bại trong cả mùa giải. Tuy nhiên, họ cần hiểu rằng chức vô địch mới là tất cả. Họ sẽ được vinh danh nếu cùng MU lên ngôi vào tháng 5, bằng không tất cả sẽ nhanh chóng bị lãng quên…

 

TAGS: ferdinand, vidic, MU, quy do, alex ferguson, bong da anh, ngoai hang anh
 
 
Theo Air Blade (24h.com.vn) 
 
 web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep
web24h.com.vn game vui
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
LH quảng cáo:
0985051552


web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552
Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

WEB 24H: NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này