Trang chủ > 2sao, CẢNH NÓNG, SAO VIỆT ĐẸP, scandan, SHOW BIG, sieu mau, TIN HOT, WEB24H.COM.VN > Showbiz Việt và những người tử tế

Showbiz Việt và những người tử tế

Đọc báo dạo này thấy quanh mình thật lắm người tử tế! Thế mà thiên hạ cứ kêu rầm “một mét vuông mấy thằng ăn trộm”.

Cứ bi quan thái quá hết vật giá leo thang mà giờ là lo cả “lòng người xuống dốc” nữa chắc là không sống nổi vì đau đầu lẫn đau tim. Nếu không tin cả xã hội thì chí ít cũng phải tin vào “những vì sao đang sáng lấp lánh” trong giới showbiz Việt kia.

Lần nào miền Trung bão táp, miền Nam lũ lụt cũng thấy người ta đưa tin “sao” này nhón tay “làm phúc”, “sao” kia chia sẻ “tình thương mến thương” với đồng bào đói rét… Mà ngẫm lại ở xưa ta, càng nổi tiếng, chân càng dài thì cơ hội thành “người tử tế” càng lớn. Như hoa hậu Mai Phương Thúy đấy, mấy năm nay quyên góp được cả chục tỷ đồng cho công tác từ thiện, chẳng tơ hào riêng xu nào.

Thế mà mới đây lại rộ lên tin “người đẹp nhân ái” “xù tiền từ thiện”. Hết cả hồn! Tưởng đâu là… mất một con người tử tế, mà lại là tử tế hàng đầu trong làng showbiz Việt  nữa chứ! Chết tại cái mồm anh “mờ xê”, cứ oang oang kêu hoa hậu bỏ tiền túi ra ủng hộ đồng bào, chả đếm xỉa gì đến đơn vị đã chi tiền. Bỏ tiền ra mà không được nhắc đến tý tẹo nào thì làm sao “nuốt được cục giận” này? Hoa hậu thì dù mang tiếng “xù tiền” cũng cứ phải im thin thít chờ họp báo lại để nhắc cho thiên hạ biết tên của vị “Mạnh Thường Quân” kia.

Mai Phương Thúy trong đêm đấu giá từ thiện ảo gây nhiều tranh cãi.

Nhưng bỏ ra vài tỷ mà được cả nước “quen mặt, biết tên” thì xem ra cũng chẳng đáng gì, nhất là với các đại gia lắm tiền nhiều của. Nói thế là bởi mới đây giới “đại gia” Việt đã chẳng tiếc tiền kết hợp với giới “chân dài” làm một buổi đấu giá từ thiện được liệt vào loại “khủng”. Con số 74 tỷ đồng được quyên góp cho đồng bào miền Trung đêm hội này làm dân chúng nức lòng, mà hiện vật thì vỏn vẹn là bốn gốc cây khô (được gọi là “tứ linh”), một “tảng” ruby và một bức tranh đá quý. Tiền bạc xướng lên đã nhiều như nước sông Đà mùa lũ, mà khung cảnh lại còn “bắt mắt” hơn bao giờ hết bởi có tân hoa hậu Ngọc Hân cùng gần trăm cô hoa hậu đang tham gia một cuộc thi quốc tế tại Việt Nam “làm nền”.

Truyền thông, và cả xã hội được phen thảng thốt: Sao giờ lắm người tử tế thế! Cả nước đang mừng vui, đang hả hê thì đùng một cái các vị “bồ tát sống” của sự kiện trên đều xa chạy cao bay. Rốt cục số tiền tưởng lớn như con voi giờ bé như con kiến và sự kiện đấu giá từ thiện đó giờ chả biết xếp vào thể loại bi hay hài kịch nữa. Chỉ khổ công chúng, nhất là bà con vùng lũ, được một phen… “ăn dưa bở” vỡ bụng!

Sau vụ từ thiện ảo tai tiếng trên, có vẻ như các chương trình đấu giá từ thiện đang “chờ” trước những “cặp mắt cú vọ” của xã hội. Chẳng thế mà mới đây khi đứng ra tổ chức một buổi đấu giá từ thiện, diễn viên Minh Tiệp phải lên báo rào đón trước “có thể chỉ thu được 20 – 30 triệu đồng, nhưng đó là số tiền thật để ủng hộ đồng bào miền Trung”, ít nhưng mà thật nhá. Cũng may số tiền thu được gần 300 triệu. Toàn những tên tuổi lừng danh như nhạc sĩ Phú Quang, diễn viên kiêm phu nhân ông chủ sở hữu du thuyền tiền tỷ Diễm My, ca sĩ – diễn viên tài năng Nhật Kim Anh… và cả một dàn sao sáng, sao xẹt phụ họa, pose hình khắp các báo, mà nếu chỉ thu được có vài ba mươi triệu chắc chỉ có nước… độn thổ!

Minh Tiệp và chiếc đồng hồ trị giá 20 triệu đồng trong đêm đấu giá từ thiện Ruby Night

Đến các chương trình từ thiện gặp người tử tế thì có gì lạ, bởi đã đi làm từ thiện ai chẳng thuộc hàng… tử tế, hoặc ít ra cũng được gắn mác… tử tế. Nhưng thời nay, muốn làm người tử tế quả là cũng không dễ, nhất là với các nhà thiết kế. Thiên hạ đang “phát điên” vì truy mãi không tác giả của “vụ án” Tăng Thanh Hà mặc đồ nhái trên thảm đỏ liên hoan phim, thì người ta lại phát hiện nghi án “cầm nhầm ý tưởng” khác mang tên Công Trí.

Khi mũi giáo dư luận chĩa vào mình, Công Trí chẳng đòi kiện tụng như ai, thật là trường hợp hiếm có trong thời… hơi tý dọa kiện này của giới celebrities Việt. Rất thẽ thọt, anh phân bua “ai cho rằng tôi “đạo ý tưởng”, tôi muốn nói rằng sự trùng hợp và sáng tạo trong nghệ thuật là vô cùng tận, nhưng có những sự việc có thể lý giải được còn có những sự việc thì không” (theo X.zone). Mà may sự “không thể lý giải” này còn không phải là “chuyện rất khó giãi bày và rất… ma quái” như vụ Giao Lộ Định Mệnh bị nghi sao y bản chính Shattered.

Đúng là thiên hạ rõ ác mồm! Toàn những người tử tế cả, làm việc, sáng tạo đến mức đánh đổi toàn bộ thời gian cho sự thành công” thế mà cứ gán cho người ta cái tội “ ăn cắp’ là sao?! Sống trong cái thời đại internet này cũng đến méo cả mặt, cứ hở ra sáng tạo nào là bị mổ xẻ, bị so sánh, bị dồn vào nghi án… ăn cắp. Nghĩ mà thương cho những người làm những cái nghề dính dáng đến sáng tạo và nghệ thuật ở nước mình!
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

Diễm My và bộ ảnh nóng bị lộ những ngày cuối năm 2010

Chuyện đứng dậy “rũ tội sáng lòa” như Công Trí, tất nhiên sẽ và phải là người tử tế rồi. Nhưng chẳng cần “rũ bùn” mà chỉ cần “rũ bỏ quá khứ” như siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa làm cũng đã khiến thiên hạ  được một phen… chống mắt lên mà nhìn. Rõ khổ, ngày trước cô cứ “vô tư” (hay cố tình vô tâm?!) chia sẻ về sự cố lộ hàng, về tình yêu chóng vánh với chàng ca sĩ lắm scandal Tuấn Hưng, về “vai diễn để đời” trong Shanghai!…

Thế mà thiên hạ soi mói đa nghi cứ gán cho cô tội… lộng ngôn, cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, đến mức giờ cô phải thề thốt “Tôi không dối trá, không nói dối bất kỳ vấn đề gì hết”. Từ nay trở đi siêu mẫu quyết “im lặng” bởi “không muốn tạo scandal nữa” (theo  Herworld). Rõ người tử tế! Mà tử tế quá đi ý chứ, vì trong trào lưu “chán trai ta, thích trai Tây” của các “chân dài” hiện nay, thì Vũ Thu Phương lại thổ lộ mình “quá phong kiến và nghiêm túc trong mọi chuyện” nên “tôi cũng chỉ có ba mối tình” mà cả ba đều Việt xịn 100% nhé!

Sau một thời bị chê ỏng chê eo, đàn ông Việt cũng được một phen “nở mày nở mặt” khi Hoa hậu quốc tế Ai Cập Ngô Mỹ Uyên tuyên bố “cảm thấy tự hào về đàn ông Việt Nam và rất vui được làm một người phụ nữ nhỏ bé đằng sau họ”. Thật là “người đàn bà tử tế”, khi đã cứu vãn danh dự cho đàn ông Việt.

Mà ngẫm ra thì đàn ông Việt cũng là những gã tử tế nhất thế giới đấy chứ (!). Chẳng nói đâu xa, vừa rồi khi thiên hạ lên cơn sốt, và cả cơn thích  suy diễn về vụ diễn viên Diễm My lộ ảnh “nóng” thời trẻ, thì người đẹp U50 này hớn hở thông báo: “Vừa nãy tôi cũng có gọi điện về cho ông xã thì được anh ấy bảo rằng đã xem trên mạng và rất thông cảm cho tôi. Ông xã còn nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả. Thậm chí còn bảo với tôi là hình đẹp lắm (cười), thôi em cứ an tâm làm việc đi, tối về anh mở lại cho xem. Có gì đâu, anh thấy hình rất đẹp, rất nghệ thuật em đừng có lo”. Ôi thật là những người tử tế đến đáng kính!

 Mỹ Tâm làm giám khảo Sao mai điểm hẹn 2010.

Rồi thì vụ thí sinh Vietnam’s Next Top Model cãi chay cãi cối với giám khảo, thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn “bật” giám khảo “tanh tách”, cũng thấy các vị giám khảo của chúng ta, người mẫu Đức Hải và ca sĩ Mỹ Tâm, đến là tử tế. Bị “bật tôm” ngay trước mắt hàng triệu khán giả truyền hình mà họ vẫn cứ ngậm bồ hòn làm ngọt, nói “móc” nói “mát” chút thôi chứ chẳng dám “nã pháo’ lại thí sinh… Mà các vị  này cũng khổ vì tội… tử tế, cứ góp ý chân thành, nhiệt tình, mà chẳng biết ý mình góp có được đón nhận hay không.

Cứ lật báo, mở mạng ra chẳng ngày nào không thấy chuyện về những người tử tế quanh mình, mà cũng nhờ đó mà showbiz Việt ngày càng sôi động, ồn ào hơn hẳn thì phải. Nhưng thực lòng thì người viết bài này cứ mong rằng giá showbiz Việt và cả truyền thông Việt bớt dần đi chuyện “dưa lê, dưa cải”, “lộ hàng, tụt váy”, “phát ngôn gây sốc”… thì độc giả cũng cảm ơn “những người tử tế” lắm lắm!

Theo Sành điệu
Theo 2sao

web24h.com.vn xem tv web24h


LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552 Website: http://www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

WEB 24H: NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO

TAGS: nguoi dep, mai phuong thuy, web24h, sao viet, 24H, 2sao, BẠN TRẺ – CUỘC SỐNG, , , , , , , hot girl, vong 1 big, CUAHANG24H.NET, NGOISAO24H.COM, PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH, SHOPKINHDOANH.COM, SHOW BIG, TAPCHI24H.NET, thoitrang, TIN HOT, TINH YEU, WEB24H.COM.VN, xem nick chat TỪ KHÓA: Tin tức trong ngày | Bóng đá | Thời trang | An ninh – Hình sự | Thời trang Hi-tech | Tin tức phụ nữ | Tài chính – Bất động sản | Ẩm thực | Làm đẹp | Phim | Giáo dục – du học | Bạn trẻ – Cuộc sống | Ca nhạc – MTV | Thể thao | Phi thường – kỳ quặc | Vi tính – Internet | Điện thoại | Ô tô – Xe máy | Thị trường – Tiêu dùng | Du lịch | Y tế – thiết bị | Game | Tìm việc làm Tuyển dụng | Cười 24H | Danh bạ Website Hai hoai linh, hai xuan hinh, gap nhau cuoi nam 2011, tao quan 2011, gala cuoi 2011, thiep nam moi, THIEP DEP, Phim tet, TIN TUC, Nghe nhac, TIN THE THAO, Ket qua xo so, phu nu, game, GAME HAY, tin tuc trong ngay, TIN NHANH, lam dep, thoi trang, phu nu mang thai, kinh nghiem hay, nhac, hinh nen dien thoai, nhac chuong hay, viec lam, tuyen dung, am thuc, phim, the thao, BONG DA, lich thi dau bong da, bong da 24h, ket qua bong da, ngoai hang anh, bong da ngoai hang anh, lich thi dau bong da ngoai hang anh, BONG DA ANH

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này