Anh đã tìm "vui" bên gái bia ôm

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depTình yêu bốn năm qua cũng phai nhạt dần khi anh đã tìm được niềm vui mới bên một cô gái bia ôm

Đọc xong bài viết “Tôi vừa đi vắng, anh đã rủ cave về phòng“, tôi rất cảm thông với cô gái trong bài viết vì hoàn cảnh của tôi cũng có phần giống bạn… song không phải hoàn toàn là như vậy. Tình yêu của tôi và người ấy dành cho nhau đã được 4 năm. Thời gian ấy không đủ dài nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu nhau và tiến đến hôn nhân.
Được sinh ra trong gia đình gia giáo, nề nếp nên trong suốt bốn năm yêu nhau, tôi vẫn giữ được cái quý giá nhất của người con gái. Tôi không cho phép mình sa ngã, vì với tôi, 30 chưa phải là tết nên tôi không thể dễ dãi với người yêu của mình mỗi khi hai đứa gần gũi…
Người đó đã từng rất yêu tôi, tình yêu đó giúp chúng tôi vượt qua rào cản của gia đình và những khó khăn trong cuộc sống. Có những lúc, tôi tưởng chừng như không thể nào bước tiếp trên con đường tình của hai đứa thì tôi sẽ chạy đến bên người yêu và ôm anh thật chặt. Lúc đó, tôi sẽ tìm được cảm giác bình yên để tôi lấy sức đi tiếp con đường hạnh phúc cùng người mình yêu.
web24h.com.vn Canh nong dot chay man anh viet
Cách đây không lâu, khi hai chúng tôi đang đi chơi với nhau thì bị tai nạn xe máy, tôi bị gãy hai ngón chân, còn anh bị va đập ở đầu nhưng không nặng lắm. Chúng tôi cũng đã nhanh chóng vượt qua những ngày tháng khó khăn đó…. thế nhưng, cũng chỉ vì tai nạn ấy đã biến anh trở thành một con người khác hẳn. Tôi dần thấy những thái độ, cách cư xử khác hẳn của anh dành cho tôi và tôi đã lên kế hoạch để theo dõi những hành động của người yêu mình. Kết quả là tôi đã phát hiện ra anh thường xuyên qua lại với một cô gái làm bia ôm trong vòng một tháng qua.
Bốn năm tuy không dài nhưng cũng đủ để hai đứa hiểu nhau (Ảnh minh họa)
Khi anh đã dành tình cảm cho người con gái khác thì tình yêu của chúng tôi cũng coi như đặt dấu chấm hết. Tôi biết cuộc sống này nhiều cám dỗ nhưng khi anh không vượt qua được những cám dỗ ấy, chứng tỏ tình yêu của anh dành cho tôi không đủ lớn và tôi cũng không thể hi sinh cho anh nhiều như vậy.  Trong thời gian tôi phải tập trung học tập để thi liên thông Đại học và bù đầu vào công việc thì anh lại bỏ mặc tôi để vui vẻ bên người phụ nữ khác… những hành động ấy khiến tôi không thể tha thứ cho anh được.
 
Nếu như cô gái đó làm cho anh ấy hạnh phúc, tôi vẫn sẵn sàng chúc phúc cho họ. Tôi không quan tâm cô gái ấy làm nghề gì nhưng nếu vì tình yêu dành cho anh, cô gái đó có thể bỏ nghề để “hoàn lương” đến với anh. Nhưng thật tiếc khi anh đến với cô ta chỉ vì ham muốn được thử “của lạ” và tình yêu thật sự anh vẫn chỉ dành cho tôi… nhưng vì sự ám ảnh và những hình ảnh gần gũi của anh và người con gái ấy đã khiến tôi không đủ bao dung để tha thứ cho những lỗi lầm của anh.
Khi anh hối hận vì những việc mình đã làm và xin tôi tha thứ nhưng có lẽ nỗi đau trong tôi quá lớn khiến tôi không thể thứ tha cho anh, cũng không thể nói với anh lời nào khiến cả hai phải đau khổ. Có lẽ tôi không muốn làm anh ấy tổn thương và tôi cũng không muốn làm tổn thương chính mình và tôi đã buộc anh ấy phải rời xa tôi. Đó là sự trả thù lớn nhất tôi dành cho anh ấy.
Vậy mà anh nỡ phản bội tôi để tìm vui bên cô gái khác (Ảnh minh họa)
Đã hai tháng trôi qua nhưng ngày nào tôi cũng khóc. Vì thực sự, để rời xa người mình yêu không phải là chuyện dễ dàng. Tôi đã tập bỏ đi những thói quen, những sở thích ngày nào còn bên anh để bắt đầu cho một cuộc sống mới.
Giờ đây, cuộc sống của tôi đã dần trở nên bình thường. Niềm vui lớn nhất của tôi bây giờ là gia đình, bạn bè, công việc và học tập. Dù rất buồn khi phải xa anh nhưng tôi thấy tâm hồn mình thanh thản hơn… Đôi khi tôi chợt chạnh lòng khi nghĩ về những kỉ niệm ngày nào của hai đứa… nhưng tôi không trốn tránh điều đó. Tôi cố gắng quên đi những chuyện không vui và giữ lại cho mình những kí ức đẹp.
Sau khi đọc được tâm sự của người bạn gái trong bài viết: “Tôi vừa đi vắng, anh đã rủ cave về phòng“, tôi mong bạn hãy quên người đó càng sớm càng tốt. Một người nhẫn tâm như vậy mà bạn còn có thể yêu được sao? Mặc dù người yêu cũ của mình chỉ làm tài xế nhưng anh ấy còn có cách cư xử văn hóa hơn anh người yêu của bạn!
Đừng sống hoài trong hồi ức bạn ạ vì hồi ức là cái gì đó để bạn nhớ lại thôi. Hãy mở lòng mình ra rồi bạn sẽ thấy mình còn hạnh phúc hơn nhiều người, vì giờ bạn vẫn còn nhiều quyền để lựa chọn hạnh phúc cho mình.
Chúc bạn thành công!

TAGS: Phan boi, moi tinh dau, chia tay tinh dau, hanh phuc mong manh, yeu thuong
Theo Ngocuyen@… (24H.C0M.VN) 



web24h.com.vn xem tv web24h


LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552 Website: http://www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

WEB 24H: NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO

TAGS: nguoi dep, mai phuong thuy, web24h, sao viet, 24H, 2sao, BẠN TRẺ – CUỘC SỐNG, , , , , , , hot girl, vong 1 big, CUAHANG24H.NET, NGOISAO24H.COM, PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH, SHOPKINHDOANH.COM, SHOW BIG, TAPCHI24H.NET, thoitrang, TIN HOT, TINH YEU, WEB24H.COM.VN, xem nick chat TỪ KHÓA: Tin tức trong ngày | Bóng đá | Thời trang | An ninh – Hình sự | Thời trang Hi-tech | Tin tức phụ nữ | Tài chính – Bất động sản | Ẩm thực | Làm đẹp | Phim | Giáo dục – du học | Bạn trẻ – Cuộc sống | Ca nhạc – MTV | Thể thao | Phi thường – kỳ quặc | Vi tính – Internet | Điện thoại | Ô tô – Xe máy | Thị trường – Tiêu dùng | Du lịch | Y tế – thiết bị | Game | Tìm việc làm Tuyển dụng | Cười 24H | Danh bạ Website Hai hoai linh, hai xuan hinh, gap nhau cuoi nam 2011, tao quan 2011, gala cuoi 2011, thiep nam moi, THIEP DEP, Phim tet, TIN TUC, Nghe nhac, TIN THE THAO, Ket qua xo so, phu nu, game, GAME HAY, tin tuc trong ngay, TIN NHANH, lam dep, thoi trang, phu nu mang thai, kinh nghiem hay, nhac, hinh nen dien thoai, nhac chuong hay, viec lam, tuyen dung, am thuc, phim, the thao, BONG DA, lich thi dau bong da, bong da 24h, ket qua bong da, ngoai hang anh, bong da ngoai hang anh, lich thi dau bong da ngoai hang anh, BONG DA ANH

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này