Khi sao bỗng dưng… có con

Chúng ta thường thấy các ngôi sao nhận rất nhiều con nuôi. Nhưng đôi khi họ cũng “bỗng dưng” thông báo rằng mình đang rất hạnh phúc với đứa con “máu mủ ruột già”.web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

Có vô vàn lý do để tìm đến sự mang thai hộ từ người ngoài. Nhưng với người nổi tiếng, nguyên nhân đầu tiên là vì họ muốn vừa có con, vừa cùng lúc thực hiện sự nghiệp của mình. Cũng có người tìm đến vì lý do tuổi tác. Họ đã lớn tuổi nhưng vẫn muốn thỏa mãn niềm đam mê với trẻ thơ, muốn có thật nhiều con cho nhà cửa rộn vang tiếng cười.

Ngoài ra, sao bỗng dưng có con do những cuộc tình bí mật. Đến khi “đối phương” mang con đến “khoe” thì họ lại ngỡ ngàng lên chức bố lúc nào không hay. Điển hình là trường hợp của chàng cầu thủ Ronaldo béo.

Hãy cùng điểm qua những đứa con từ… “trên trời rơi xuống” của người nổi tiếng:

Cặp vợ chồng nổi tiếng- Nicole Kidman và Keith Urban

Trường hợp của Nicole Kidman và Keith Urban là tin vui gần đây nhất. Họ lên chức bố mẹ thêm một lần nữa vào ngày 28/12/2010, em bé chào đời nhờ một phụ nữ mang thai hộ nhưng là con ruột của Kidman và Urban.


  • Cặp đôi ngập tràn hạnh phúc tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2011.

Hai vợ chồng nổi tiếng này thông báo: “Gia đình chúng tôi thật may mắn khi được ban cho thêm một em bé tên là Faith Margaret. Không từ ngữ nào có thể miêu tả được sự cảm kích của chúng tôi dành cho những người đã cổ vũ, giúp đỡ chúng tôi trong suốt quá trình này và đặc biệt là người đã mang thai đứa con của chúng tôi”.

Nữ diễn viên của “Sex anh the city” – Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker và ông xã Matthew Broderick đã đón chào hai cô con gái song sinh ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo tại một bệnh viện ở Ohio hôm 22/6.kinh doanh website

Hai bé gái sinh tại bệnh viện East Ohio Regional, Ohio. Với hạnh phúc khôn tả này, cặp uyên ương quyết định đặt tên con theo tên họ của nhà Parker. Marion Loretta Elwell nặng 2,3 kg còn Hodge Broderick nặng 2,7 kg.

Sarah Jessica Parker đã viết rằng: “Hai em bé rất xinh đẹp và
cả gia đình đang sung sướng tận trên mây”.

Chàng tiền đạo “sát gái” Cristiano Ronaldo

Không ngờ rằng chàng tiền đạo “sát gái” C. Ronaldo lại thuê người đẻ mướn. Con trai Ronaldo chào đời vào ngày 17/6 và được đặt tên giống hệt bố: Cristiano Ronaldo. Người hạ sinh quý tử cho Ronaldo là một cô gái người Mỹ. Thực tế đây là một vụ đẻ mướn chứ không phải là “một bàn thắng ngoài ý muốn” của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

C. Ronaldo nhận được tin vui khi đang cặp kè cùng “chân dài” Irina Shayk.

Micheal Jackson

Ông vua nhạc Pop Micheal Jackson có 2 người con Prince và Paris. Và cả 2 đều là kết quả của quá trình sinh con qua người phụ nữ đẻ thuê nổi tiếng tên là Debbie Rowe.

Sau khi Micheal mất đi, luật sư của Debbie có lên tiếng giành lại quyền nuôi con cho cô cùng với số tiền phụ cấp khổng lồ từ ông vua nhạc Pop. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, gia đình Micheal vẫn tiếp tục nuôi hai đứa trẻ lớn lên thay người cha xấu số của chúng.

Ronaldo – Cầu thủ 3 lần đạt danh hiệu xuất sắc nhất thế giới

Vào một ngày đẹp trời, một cô gái Singapore 27 tuổi tên là Michele Umrazu đã tuyên bố chàng cầu thủ 3 lần đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” của FIFA chính là người cha của đứa con 4 tuổi hiện nay của cô ta.

Ronaldo đã thật bất ngờ cùng niềm vui khôn tả khi lần đầu gặp mặt cậu
con trai 4 tuổi của mình- một phiên bản Ronaldo mini.

Ronaldo và Michele Umrazu đã gặp nhau lần đầu tiên vào dịp World Cup 2002 tại Tokyo. Sau đó 2 người đã gặp lại nhau 1 lần nữa vào tháng 8 năm 2004. Đây chính là thời điểm mà chỉ 9 tháng sau đã có một bí mật chưa được bật mí.

Nam ca sĩ của “Chiếc Cúp cuộc đời” – Ricky Martin

Ricky Martin hiện là ông bố độc thân của hai cậu bé 2 tuổi Mateo và Valentino. Nam ca sỹ từng thừa nhận mình đồng tính có con bằng biện pháp mang thai hộ. Ricky Martin đã tìm người hiến trứng và người mang thai hộ trên mạng chứ không phải đến các trung tâm dịch vụ.

Sau khi chào đón cặp song sinh, Ricky Martin đã bán biệt thự ở Miami và chuyển về quê hương Puerto Rico để nuôi dưỡng hai đứa trẻ. Anh tuyên bố sẽ tạm rời xa sân khấu, chuyên tâm làm ông bố đảm đang.

Nữ nhạc sĩ tài năng Melissa Etheridge

Melissa Etheridge, người đã đoạt giải Grammy và Oscar  kết hôn đồng tính với Tammy Lynn Michaels đã có một cặp sinh đôi hơn 3 tuổi, Johnnie và Miller nhờ một nhà tài trợ tinh trùng. Họ đã tìm đến dịch vụ đẻ thuê. Thông tin người mang thai hộ sẽ được giữ kín. Và kết quả bất ngờ là một cặp song sinh 1 trai, 1 gái.

Năm 2004, Melissa Etheridge được chẩn đoán mắc bệnh ung thu. Nhưng bằng nỗ lực phi thường, vượt qua những đợt hóa trị kinh khủng, Melissa đã vượt qua căn bệnh. Và giờ đây, cô đang rất hạnh phúc với những đứa con của mình.

Danh ca 65 tuổi Elton John

Con của Elton John và David Furnish chào đời ngày 25/12/2010( đúng dịp Giáng sinh) tại California, Mỹ bởi một người mẹ mang thai hộ. Em bé chào đời nặng 3,6kg và được đặt 1 cái tên rất dài là Zachary Jackson Levon Furnish-John.

Elton John và David Furnish kết hôn năm 2005 sau 12 năm hẹn hò. Zachary là con đầu lòng của cả hai ông bố này. Cả Elton John và David Furnish đều mong đợi giây phút này đã lâu.

Elton John đã tuyên bố “nghỉ hưu” và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Kế hoạch nghỉ hưu của Elton John hẳn cũng liên quan nhiều tới chăm sóc con trai trong thời gian tới.
web24h.com.vn Canh nong dot chay man anh viet

Khương Hùng Anh (TH)
THEO 2SAO



web24h.com.vn xem tv web24h


LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,.. Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552 Website: http://www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

WEB 24H: NGHE NHẠC, XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME, XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO

TAGS: nguoi dep, mai phuong thuy, web24h, sao viet, 24H, 2sao, BẠN TRẺ – CUỘC SỐNG, , , , , , , hot girl, vong 1 big, CUAHANG24H.NET, NGOISAO24H.COM, PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH, SHOPKINHDOANH.COM, SHOW BIG, TAPCHI24H.NET, thoitrang, TIN HOT, TINH YEU, WEB24H.COM.VN, xem nick chat TỪ KHÓA: Tin tức trong ngày | Bóng đá | Thời trang | An ninh – Hình sự | Thời trang Hi-tech | Tin tức phụ nữ | Tài chính – Bất động sản | Ẩm thực | Làm đẹp | Phim | Giáo dục – du học | Bạn trẻ – Cuộc sống | Ca nhạc – MTV | Thể thao | Phi thường – kỳ quặc | Vi tính – Internet | Điện thoại | Ô tô – Xe máy | Thị trường – Tiêu dùng | Du lịch | Y tế – thiết bị | Game | Tìm việc làm Tuyển dụng | Cười 24H | Danh bạ Website Hai hoai linh, hai xuan hinh, gap nhau cuoi nam 2011, tao quan 2011, gala cuoi 2011, thiep nam moi, THIEP DEP, Phim tet, TIN TUC, Nghe nhac, TIN THE THAO, Ket qua xo so, phu nu, game, GAME HAY, tin tuc trong ngay, TIN NHANH, lam dep, thoi trang, phu nu mang thai, kinh nghiem hay, nhac, hinh nen dien thoai, nhac chuong hay, viec lam, tuyen dung, am thuc, phim, the thao, BONG DA, lich thi dau bong da, bong da 24h, ket qua bong da, ngoai hang anh, bong da ngoai hang anh, lich thi dau bong da ngoai hang anh, BONG DA ANH

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này