Lỡ yêu anh… cảnh sát giao thông

Chúng tôi không thể đến được với nhau bởi gia đình tôi có lý lịch không trong sạch, vì trước đây, ngoại tôi đã từng theo chế độ cũ…

web24h.com.vn the gioi nguoi dep

Tôi và anh quen nhau qua người yêu cũ của tôi. Anh biết tôi từ ngày còn học cấp 2 nhưng mãi đến khi tôi ôn thi Đại học, anh mới có số điện thoại của tôi để làm quen… và tôi cũng không thể nào ngờ được, hai đứa chúng tôi lại yêu nhau nhanh đến thế.
Sau khi nhận lời yêu anh, anh lại tiếp tục ra Sài Gòn để học tiếp. Dù bận rộn với việc học nhưng cứ ba tuần anh lại bắt xe về thăm tôi một lần. Dù ít có thời gian ở bên nhau nhưng chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp dành cho nhau trong suốt thời gian ấy.
Thế nhưng, tình yêu của chúng tôi lại bắt đầu có cản trở khi anh đã chọn con đường tương lai của mình, đó là trở thành một cảnh sát giao thông, trong khi gia đình tôi lại có lý lịch không được trong sạch vì ngoại tôi theo chế độ cũ. Khi biết vì điều đó mà chúng tôi khó đến được với nhau, cả tôi và anh đã khóc rất nhiều. Chúng tôi không dám nghĩ đến một ngày nào đó, hai đứa phải rời xa nhau vì cái lý lịch của gia đình tôi…
Dù hai đứa rất buồn nhưng cả hai chúng tôi vẫn động viên và yêu thương nhau, vẫn mong chờ một ngày nào đó, nhà nước có thay đổi chính sách để hai đứa chúng tôi lại được ở bên nhau… hi vọng mong manh nhưng chúng tôi vẫn  động viên và an ủi nhau vượt qua những khó khăn và thử thách trong tình yêu và cuộc sống.
Lỡ yêu anh... cảnh sát giao thông, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen tinh yeu, moi tinh dau, nguoi cu, canh sat giao thong, yeu thuong
Em đâu phải là người anh yêu thương nhất? (Ảnh minh họa)
Cho đến một ngày, tôi có giấy báo đậu Đại học. Tôi chấp nhận đi học vì đấy là cách trốn chạy anh tốt nhất. Và rồi một ngày, anh cũng viện lý do là gia đình anh bắt anh làm quen với một cô bé, cô ta là con của bạn thân má anh. Mặc dù anh không muốn quen nhưng vì gia đình anh bắt ép quá và mọi người không muốn anh quen tôi để làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Tôi hiểu điều đó nên đã im lặng và tự rút lui khỏi cuộc tình của mình…
Tôi đã khóc rất nhiều, đau khổ biết bao nhiêu… vì trong trái tim tôi, anh lúc nào cũng là người quan trọng nhất. Nhiều người nói với tôi rằng, giờ đây mọi người làm trong ngành Công an thì việc xét lý lịch cũng dễ dàng hơn nhiều… vì ba tôi làm chủ tịch phường và đã vào Đảng, gia đình bên nội tôi cũng có công với cách mạng nên nếu tôi lấy anh thì cũng không quá khó khăn khi cơ quan anh xét lý lịch của tôi… Tôi đã mừng rỡ và thông báo với anh nhưng thật thất vọng khi anh nói anh biết điều đó nhưng gia đình anh vẫn không chịu. Tôi cảm thấy bị tổn thương ghê gớm khi anh đã vì gia đình mà bỏ rơi tình yêu bấy lâu nay của mình…
Anh nói rằng: “Sau này anh lấy vợ cũng chỉ là vì nghĩa vụ, còn em mới là người anh yêu thương nhất”… tôi không hiểu anh nói với tôi những lời ấy làm gì? Nghe sao cay đắng quá! Tôi rất buồn và tôi không biết làm gì lúc này nữa?
Tôi nhớ khoảnh khắc giao thừa năm ngoái, tôi đã đứng gần anh nhưng tôi không dám gọi vì anh đang làm nhiệm vụ. Vậy mà cũng đã hai năm trôi qua, tôi tránh mặt anh và anh cũng không hề níu kéo. Mỗi lần hỏi anh về vấn đề liên quan đến tình yêu thì anh đều né tránh, không nhắn tin lại… Tại sao như thế hả anh?
Tôi rất đau khổ nhưng không biết làm sao để hiểu hiểu được tình cảm của anh dành cho tôi nữa?
 
TAGS: Chuyen tinh yeu, moi tinh dau, nguoi cu, canh sat giao thong, yeu thuong
Theo Phương Thảo (24H.COM.VN)
———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này