Trang chủ > HOLLYWOOD, HOT BOY, hotgirl, ngoi sao dien anh, NGOISAO24H.COM, sao24h, Uncategorized, WEB24H.COM.VN > (SAO24H) Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui

(SAO24H) Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui

Dù mới chỉ bước sang năm 2011 được một thời gian ngắn nhưng làng giải trí đã đón nhận liên tiếp nhưng tin vui, báo hiệu một năm 2011 với thật nhiều tiếng cười.

Niềm vui nhân đôi của Natalie Portman
Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
http://ngoisao24h.comSau vai diễn trong Black Swan, Natalie thông báo cô đã đính hôn với biên đạo múa Benjamin Millepied và họ sắp được lên chức bố mẹ: “Tôi luôn muốn giữ bí mật với cuộc sống riêng tư, nhưng bây giờ tôi vô cùng hạnh phúc khi được chia sẻ cảm xúc của mình với fan hâm mộ”.

Shania Twain kết hôn

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Trong ngày đầu tiên của năm mới, Shania đã kết hôn cùng tỉ phú Frédéric Thiébaud với sự chứng kiến của 40 khách mời. Cô ca sĩ xinh đẹp sau đó đã tâm sự trên blog: “Tình yêu, yên bình và hạnh phúc đã mang tới một năm 2011 của tôi”.

Ali Larter sinh con trai

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Bé Theodore Hayes chào đời là kết quả của tình yêu với nhà biên kịch Hayes MacArthur và Ali. Cô tâm sự với People: “Cuộc sống đang trao tặng tôi những gì quý giá nhất để được vun trồng trên mảnh đất của chính mình”.

Reese Witherspoon đính hôn

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân không thành đã gật đầu trước lời cầu hôn của Jim Toth vào những ngày đầu năm mới. Nguồn tin hé lộ: “Jim biết Reese là người phụ nữ của cuộc đời mà anh đã tìm kiếm bấy lâu nay”.

Eddie Cibrian cầu hôn LeAnn Rimes

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Cô ca sĩ xinh đẹp đã khoe trên blog rằng: “Chúng tôi rất nóng lòng đợi tới một tương lai tốt đẹp hơn”. Chiếc nhẫn 5 cara chính là minh chứng cho tình yêu của họ.

Elton John và David Furnish được làm bố
Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Cặp vợ chồng đặc biệt này đã đón chào cậu con trai Zachary Jackson Levon Furnish-John vào ngày Giáng Sinh. Elton tâm sự: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc với những gì mình đã có được. Zachary mạnh khỏe và cả hai chúng tôi rất tự hào vì được lên chức”.

Bret Michaels đính hôn
Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Thành viên của ban nhạc Poison đã quyết định cầu hôn cô bạn gái sau 16 năm hẹn hò. Bret trước đó đã có 2 cô con gái Jorja, 5 tuổi, và Raine, 10 tuổi.

Alanis Morissette được làm mẹ

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Ngay trong ngày Noel, Alanis và người chồng Mario “Souleye” Treadway đã chào đón cậu con trai Ever Imre. Alanis tâm sự: “Chúng tôi đã tiến đến năm 2011 với vô số niềm vui và hạnh phúc”.

Hugh Hefner tìm được duyên mới

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Ở tuổi 84, ông chủ của Playboy đã quyết định cầu hôn cô bạn gái 24 tuổi Crystal Harris với một chiếc nhẫn kim cương vào đúng dịp Noel. Hugh tâm sự: “Khi tôi cầu hôn Crystal, cô ấy đã không cầm được nước mắt”.

Dierks Bentley có một bé gái

Hollywood đón 2011 ngập tràn niềm vui
Đó là cô bé gái thứ hai trong gia đình Dierks Bentley và Cassidy. Cô bé chào đời vào đúng sáng Noel với cái tên Jordan Catherine.
Mai Mai
Theo Bưu điện Việt Nam
———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này