Kim Kibum bị ‘đuổi’ khỏi nhóm U-Kiss

Anh chàng đau buồn thổ lộ trên trang cá nhân rằng công ty quản lý đã phũ phàng thanh lý hợp đồng với anh để thay thế bằng một thành viên mới.


Anh chàng đau buồn thổ lộ trên trang cá nhân rằng công ty quản lý đã phũ phàng thanh lý hợp đồng với anh để thay thế bằng một thành viên mới.
Còn nhớ cách đây không lâu, khi các thành viên của Kara nhăm nhe rã đám thì mới đây, hai thành viên của nhóm U- Kiss đã tuyên bố sẽ rời khỏi nhóm vì những lý do cá nhân khác nhau.
Lý do Alexander muốn rời khỏi nhóm là muốn tập trung hơn vào việc học còn Kim Kibum thì muốn tập trung vào công ty riêng HnB mở chung với anh trai Kim Hyung Jun (em út nhà SS501). Cả hai đã có ý định rời nhóm từ khá lâu nhưng phía công ty quản lý thì lại “ỡm ờ” kéo dài đến tận bây giờ .
Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng Alexander muốn rời khỏi nhóm thật còn Kim KiBum thì bị công ty quản lý đuổi chứ không hẳn là tự ý rời nhóm. Ngay trên Twitter của mình, Kim Kibum viết rằng: “Trong tháng 3 này, tôi có một vài tin mà hẳn các bạn không thích. Nhưng khi tới lúc, tôi sẽ nói điều đó”. Điều này làm không ít fans bị sốc khi công ty quản lý lại tàn nhẫn như vậy.
Sáng ngày 23/2 , Kibum đã chính thức lên tiếng về lý do rời U-KISS của mình trên Twitter. Theo đó, nguyên nhân Kibum rời nhóm không hề liên quan đến việc kinh doanh chung cùng SS501 Kim Hyung Joon và cũng không phải vì anh đã chán U-KISS mà vì công ty quản lý muốn thay người và thanh lý hợp đồng với anh. “U-KISS đối với tôi quan trọng hơn hết thảy và tôi tự hào nói rằng chưa lần nào công việc kinh doanh nhân vật Piro Piro ảnh hưởng đến lịch hoạt động của tôi với U-KISS. Các thành viên đối với tôi còn hơn cả gia đình. Tôi rất đau lòng khi phải rời họ như vậy”. Lý do rời nhóm được Kibum cho biết là vì công ty quản lý muốn thay đổi thành viên. “Bởi vì sự thiếu hụt ở nhiều mặt của tôi nên công ty đã muốn có sự thay đổi thành viên.”

Kim Kibum bị 'đuổi' khỏi nhóm U-Kiss
Sáng hôm nay, hai thành viên Alexander và Kim Kibum đã có buổi họp báo tuyên bố rời U-KISS

Kibum cũng không quên cám ơn các fan, những người đã luôn cổ vũ, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Cựu thành viên U-KISS hứa hẹn rằng anh sẽ vẫn gặp lại các fan, chỉ khác là trong vai trò của một nhà kinh doanh. Ngay sau khi để 2 thành viên Alexander và Kibum ra đi, NH Media đã nhanh chóng thông báo tuyển thêm thành viên mới. Sau khi có thông tin chính xác từ công ty quản lý và hai thành viên, không ít khán giả đã tỏ ra bức xúc và còn có ý định tẩy chay U -Kiss và các “gà nhà” của công ty NH Media.

Kim Kibum bị 'đuổi' khỏi nhóm U-Kiss
Kim Hyung Joon (SS501) và em trai Kim Kibum (U-Kiss)

Như vậy đội hình của U-KISS trên sân khấu chỉ còn Soohyun sẽ giữ vai trò trưởng nhóm cùng trở lại với Kevin, Eli, Dongho và Kiseop. Điều đáng nói là album mới mà U-KISS sẽ cho ra mắt trong tháng 3 này chắc chắn sẽ thiếu hai thành viên trên.

Kim Kibum bị 'đuổi' khỏi nhóm U-Kiss
Ukiss chỉ còn lại 5 thành viên

QUÂN ANH
Theo Bưu Điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: kim kibum bi duoi khoai u-kiss, bi duoi nhom u-kiss, ngoi sao ca nhac 24h, sao web24h.com.vn, ca nhac, WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này