Trang chủ > ca nhac, duc tuan 2010, ngan sao viet 24h, NGOISAO24H.COM > Đức Tuấn tiếp tục tranh giải Cống hiến 2010

Đức Tuấn tiếp tục tranh giải Cống hiến 2010

Đoạt cúp đúp tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2009, tại giải Cống hiến 2010, Đức Tuấn tiếp tục có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục “Album của năm” và “Ca sĩ của năm”.


Đoạt cúp đúp tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2009, tại giải Cống hiến 2010, Đức Tuấn tiếp tục có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục “Album của năm” và “Ca sĩ của năm”.
Năm 2010, bên cạnh việc xuất hiện trong các chương trình âm nhạc lớn nhỏ của cả nước, Đức Tuấn tiếp tục đóng góp vào thị trường âm nhạc Việt Nam một album chất lượng được đầu tư công phu và hiếm có trên thị trường âm nhạc Việt Nam – album Bây giờ… biển mùa đông. Chính sự đầu tư nghiêm túc và góp phần làm cho thị trường âm nhạc gần như bão hòa về cảm xúc có thêm chút “hương vị” mới, làm phong phú thị trường âm nhạc Việt Nam, album đã có mặt trong danh sách đề cử giải Cống Hiến 2010 ở hạng mục Album của năm. Cùng với sự góp mặt của album Bây giờ biển… mùa đông, Đức Tuấn tiếp tục có mặt trong hạng mục Ca sĩ của năm. Như vậy đến thời điểm này, Đức Tuấn đã 3 năm liền có mặt trong 2 hạng mục đề cử của giải Cống hiến là Album của năm Ca sĩ của năm.

Đức Tuấn tiếp tục tranh giải Cống hiến 2010
Đức Tuấn tiếp tục có mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng Cống hiến 2010 ở hạng mục Album của năm với Bây giờ… biển mùa đông và ca sĩ của năm

Với tiêu chí “Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến ghi nhận về nỗ lực lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ trong một năm. Với nhạc sĩ, có thể chỉ là một sáng tác, với ca sĩ biểu diễn có thể chỉ là một bài hát,… nhưng ở đó có những sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm nay ghi nhận sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ đã góp phần khơi dậy tình yêu âm nhạc trong một thị trường gần như bão hòa về cảm xúc như Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol Uyên Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Lê Cát Trọng Lý, Mai Khôi,…

Đức Tuấn tiếp tục tranh giải Cống hiến 2010
Lê Cát Trọng Lý – một hiện tượng trong năm 2010

Trong danh sách 4 hạng mục đề cử của giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm nay, Tùng Dương là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này. Tùng Dương có mặt ở 3/4 hạng mục. Liệu việc việc chiếm ưu thế về số lượng đề cử có giúp Tùng Dương giành chiếc thắng ngoạn mục như Đức Tuấn với cú đúp giải thưởng vào năm ngoái?

Đức Tuấn tiếp tục tranh giải Cống hiến 2010
Liệu Tùng Dương có lặp cú đúp khi có mặt ở 3/4 hạng mục trong danh sách đề cử?

Giải thưởng Cống hiến 2010 chứng kiến cuộc đua giữa những cái tên đã quá quen thuộc với làng nhạc Việt và những cái tên rất mới, được công chúng biết đến thời gian gần đây. Ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng uy tín đang được chờ đón hàng năm? Kết quả sẽ được công bố vào đêm trao giải sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tại TP.HCM. Trước đó, công tác bình chọn giải thưởng sẽ được tiến hành vào trung tuần tháng 3/2011.

Danh sách đề cử giải thưởng Cống hiến 2010
* Album của năm
1. Bây giờ… biển mùa đông (Đức Tuấn)
2. Bộ đội (Thái Thùy Linh)
3. Cock-tail (Hà Anh Tuấn)
4. Li ti (Tùng Dương)
5. Những tình khúc Phú Quang (Tấn Minh)
* Chương trình của năm
1. Điều còn mãi (Vietnamnet)
2. Ngọn lửa cao nguyên (Y Moan)
3. Sao Mai – Điểm hẹn (VTV)
4. Vietnam Idol (VTV)
5. Yêu (Thanh Lam – Tùng Dương)
* Nhạc sĩ của năm
1. Lưu Thiên Hương
2. Mai Khôi
3. Lê Cát Trọng Lý
4. Nguyễn Hải Phong
5. Huy Tuấn
* Ca sĩ của năm
1. Tùng Dương
2. Thanh Lam
3. Uyên Linh
4. Hà Anh Tuấn
5. Đức Tuấn

Vĩnh Khang
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này