Trang chủ > NGOISAO24H.COM > Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Hoa lụa làm bằng tay, giỏ hoa giả xinh xắn, cốc đổi màu, túi sợi gai, hạt gạo khắc tên người yêu, phụ kiện hình mèo,…là những món quà độc đáo được giới trẻ săn lùng trong dịp 8/3 này.


Hoa lụa làm bằng tay, giỏ hoa giả xinh xắn, cốc đổi màu, túi sợi gai, hạt gạo khắc tên người yêu, phụ kiện hình mèo,…là những món quà độc đáo được giới trẻ săn lùng trong dịp 8/3 này.
Dạo qua một số cửa hàng quà lưu niệm trên phố Tô Hiệu, Đội Cấn, Chùa Bộc (Hà Nội)…những ngày này tấp nập khách, chủ yếu là giới trẻ. Nắm bắt được tâm lý thích hàng “độc”, mỗi dịp lễ đến các cửa hàng lưu niệm nhanh chóng nhập hàng mới để đáp ứng nhu cầu của “thượng đế”.
Chị Hằng, nhân viên của một shop quà lưu niệm trên phố Tô Hiệu cho biết cửa hàng chị nhập thêm hàng chục mặt hàng mới để phục vụ dịp 8/3 này. Mặt hàng bán chạy nhất là dây buộc tóc hình mèo có giá từ 15.000-30.000 đồng/chiếc, cốc đôi in hình ngộ nghĩnh có giá 40.000 đồng/cặp và giỏ hoa giả có giá từ 120.000-230.000 đồng.

Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Quà tặng hình mèo rất được ưa chuộng
“Mấy em teen teen là chỉ thích đồ độc thôi. Cứ mặt hàng nào mới là bán chạy. Các mặt hàng được ưa chuộng hồi Valentine như gối ôm hình trái tim, giỏ gấu bông, kẹo mút to hình trái tim, khăn quàng cổ lần này lại ế ẩm”, chị Hằng nói. “Có thể là do sắp hết mùa đông nên các loại gối ôm và khăn quàng cổ không được ưa chuộng nữa. Kinh tế lên hàng đầu mà”, chị Hằng nói thêm.
Đúng như lời chị Hằng nói, mùa hè sắp đến nên các mặt hàng hè được teen ráo riết “săn lùng”. Tại cửa hàng quà lưu niệm Cá heo xanh trên đường Đội Cấn, các loại mũ sợi rộng vành để đi biển và bờm tóc hình mèo ngộ nghĩnh được bày bán la liệt.

Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Hoa bằng vải voan làm bằng tay có giá 20.000 đồng/bông
Thùy Trang (Học sinh lớp 9, THCS Giảng Võ) hồ hởi chia sẻ khi vừa chọn được một chiếc túi sợi gai xinh xắn có giá 150.000 đồng và một chiếc bờm hình mèo ngộ nghĩnh giá 25.000 đồng: “Sắp đến mùa hè nên mua đồ trước là vừa. Bờm tóc thì mình mua tặng bạn cùng bàn, bạn ấy tóc dài nên mùa hè chắc là nóng lắm. Còn túi sợi thì mua cho mình, mẹ cho tiền tự mua quà 8/3 mà, mấy ngày nữa nắng ấm, diện váy hoa kết hợp với chiếc túi sợi này là ổn”.
Các món quà liên quan đến mèo như cặp tóc hình mèo, bông tai hình mèo Kitty, mặt dây truyền hình mèo, mèo bông,…được giới trẻ rất ưa chuộng. Ngoài thú bông, thị trường quà tặng 8/3 năm nay có sự xuất hiện của những chú thỏ bằng xương bằng thịt. Mỗi cặp thỏ được bán với giá 300.000 đồng.

Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Mũ rộng vành đi biển dùng cho mùa hè được săn lùng ráo riết
Thanh Sơn (ĐH Giao thông vận tải) cho biết, bạn gái của Sơn rất thích nuôi động vật nhưng ở trong kí túc xá không cho phép nuôi chó mèo. Thấy thỏ là động vật hiền lành, dễ nuôi nên Sơn quyết định mua tặng bạn gái. Sơn chia sẻ: “Bất ngờ nhìn thấy một bầy thỏ được bày bán trước chợ Nhà Xanh mình nảy ngay ra ý định mua tặng cô ấy một chú. Chắc chắn là cô ấy sẽ rất bất ngờ với món quà độc đáo này”.

Teen đổ xô đi săn thỏ làm quà độc 8/3

Những chú thỏ bằng xương bằng thịt là điểm nhấn của thị trường quà 8/3 năm nay.
Bên cạnh đó, các loại quà tặng được làm bằng tay cũng được giới trẻ ưa chuộng. Bán chạy nhất là các loại hoa làm bằng vải voan có giá 20.000 đồng/bông, mới xuất hiện vào dịp 8/3 năm nay.
Theo Vietnamnet

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depkinh doanh websiteĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

web24h.com.vn xem tv web24h
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO web 24h trang tin tuc, thông tin, mua bán,..
Địa chỉ: CVPM Quang Trung – Q.12 – Tp.HCM – Điện thoại: 098.5051.552

Website: www.web24h.com.vn – Email: phuchiep113@gmail.com
web24h.com.vn the gioi nguoi dep
http://ngoisao24h.comWEB 24H: trang Thông Tin, Giải Trí, Tin  Tức.. : NGHE NHẠC,  XEM TV ONLINE: VTC,HTV, HBO, ESPN, BÓNG ĐÁ ANH, MUA BÁN, NGƯỜI ĐẸP, HOA HẬU,GAME,  XEM NICK CHAT, CUA HANG 24H, TẠP CHÍ 24H, ĐẮC NÔNG, TIN THỂ THAO,CA SỸ NGÔ VỸ HẰNG, SHOP KINH DOANH, MU, DIỄN ĐÀN, VIDEO
web24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

TAGS: WEB 24H, NGOI SAO 24H, SAO24H, CUA HANG 24H, KINH DOANH WEBSITE, SHOP KINH DOANH, XEM NICK YAHOO, XEM NICH CHAT, TAP CHI 24H, SHOP VIET, SHOP KINH DOANH, NGO VY HANG, CA SY, DAK NONG, DAC NONG, GIA NGHIA, WEB24H, WEB 24H, 2SAO, VNN, VIET NAM NET, ELLY TRAN, HOA HAU, HOT GIRL, NGUOI DEP, CANH NONG, CHUYEN LA, SAO HAN, SAO VIET DEP NHAT, SAO XAU NHAT, DIEN VIEN, THOI TRANG, CONG NGHE, TAM SU, BAN TRE CUOC SONG, XEM TV WEB24H, XEM TRUYEN HINH, BONG DA 24H, GAME WEB24H, NHAC WEB 24H, CHUYEN LA 24H, CUOI 24H, CUA HANG NET, THIET KE WEB,…

Chuyên mục:NGOISAO24H.COM
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này