Trang chủ > dienanh, hoa hau the gioi truong tu lam, hoa hau trung quoc khoa than, MY NHAN HAN BOC LUA HAJI WON, nghe thuat khoa than, NGOISAO24H.COM, sao24h, thoitrang > "Hoa hậu thế giới" Trương Tử Lâm sẽ khoả thân đầy nghệ thuật

"Hoa hậu thế giới" Trương Tử Lâm sẽ khoả thân đầy nghệ thuật

Cô sẽ tham gia vào một bộ phim hành động đầy thú vị của điện ảnh Trung Quốc mang tên “The Underdog Knight 2”.

Bộ phim Ngạnh Hán 2 do Đinh Thịnh đạo diễn với sự góp mặt của các diễn viên: Lưu Diệp, Trương Tử Lâm, Tiêu Ân Tuấn, Lưu Thừa Tuấn… vừa cho ra mắt poster mới nhất. Ngạch Hán 2 hay còn gọi là The Underdog Knight 2 là phần tiếp theo của phim The Underdog Knight được Trung Quốc sản xuất năm 2008.

Trong The Underdog Knight 2, diễn viên Lưu Diệp tiếp tục vào vai Lão Tam. Lão Tam đảm nhiệm vai trò của một cận vệ chuyên dụng cũng như một cựu thủy thủ hải quân, với trí não bị tổn thương sau khi anh gặp một vụ tai nạn. Rời bỏ quân ngũ, cùng với tài võ nghệ siêu phàm, anh tiếp tục lên đường phiêu lưu tìm và tiêu diệt tội phạm. Trong phần này, Lão Tam sẽ chạm trán một tổ chức tội phạm quốc tế để bảo vệ tài sản quốc gia. Vai diễn người bạn gái xinh đẹp của anh, do Trương Tử Lâm đảm nhiệm, sẽ bị bắt cóc và được người yêu mình giải thoát.

Phim có nhiều cảnh khoả thân của cặp đôi Trương Tử Lâm – Lưu Diệp nhưng hoa hậu vẫn không chấp nhận cho người đóng thế. Theo tiết lộ của hoa hậu, khi đón nhận kịch bản The Underdog Knight 2 thì e ngại duy nhất của cô là giới hạn khá rộng của cảnh tắm dài gần 2 phút. Đạo diễn Đinh Thịnh trước đó đã phải dành thời gian dài thuyết phục hoa hậu tham gia bộ phim. Thậm chí, đạo diễn đã đưa ra phương án tìm diễn viên đóng thế. Nhưng sau đó, Trương Tử Lâm quyết tâm hết mình vì điện ảnh. Người đẹp này cho biết: “Cảnh nude cũng là 1 phần của tác phẩm. Hơn nữa, nhân vật mà tôi đem lòng yêu thương trong phim là người rất tốt. Tình yêu của chúng tôi rất lành mạnh, đáng trân trọng. Tôi đồng ý thử thách bản thân để thực hiện tốt vai diễn”.

Bộ phim còn có sự tham gia của hai ngôi sao điện ảnh Tiêu Ân Tuấn và Yoo Seung Jun bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.
tags: hoa hau the gioi truong tu lam, dienanh, thoitrang, sao24h, NGOISAO24H.COM, hoa hau trung quoc khoa than, nghe thuat khoa than, MY NHAN HAN BOC LUA HAJI WON,

Theo PLXH
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này