Shakira công khai cặp kè với ‘phi công trẻ’

Nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia thừa nhận tình cảm với Gerald Pique, chàng trung vệ 24 tuổi của câu lạc bộ Barcelona, trên trang Twitter ngày hôm qua (29/3). /

Nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia thừa nhận tình cảm với Gerald Pique, chàng trung vệ 24 tuổi của câu lạc bộ Barcelona, trên trang Twitter ngày hôm qua (29/3).

Shakira đăng tải tấm ảnh rất tình tứ giữa mình và Gerald Pique kèm theo lời chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha – “Les presento a mi sol…” (tạm dịch là: Tôi muốn giới thiệu “ánh mặt trời” của tôi tới các bạn). Ngôi sao bóng đá người Tây Ban Nha kém ca sĩ Hips Don’t Lie tới 10 tuổi.

Bức ảnh Shakira đưa lên Twitter ngày 29/3.
Bức ảnh Shakira đưa lên Twitter ngày 29/3.

Nữ ca sĩ nổi tiếng với những màn vũ đạo bốc lửa nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng với Gerald Pique từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, họ luôn phủ nhận tình cảm bởi thời điểm đó, Shakira vẫn chưa chia tay bạn trai 11 năm Antonio de la Rua, con trai cựu tổng thống Argentina.
Hai tháng sau khi chia tay Antonio, một tạp chí của Colombia đã đăng tải bức ảnh “khóa môi” rất nồng nàn giữa Shakira và Gerald ngay trên trang bìa. Cả hai gặp nhau lần đầu vào mùa xuân năm ngoái, khi Gerald xuất hiện trong video Waka Waka, ca khúc chủ đề của World Cup 2010 do Shakira thể hiện (xem video).

Shakira và Gerald Pique được coi là cặp
Shakira và Gerald Pique được coi là cặp “David và Victoria Beckham” mới của làng giải trí và thể thao thế giới. Ảnh: WEN.

Nhiều nguồn tin cho biết, cả hai đã liên tục hẹn hò bí mật sau đó. Nhưng Shakira và Gerald vẫn ra sức phủ nhận mối quan hệ này. Trong một cuộc họp báo tại Barcelona, Tây Ban Nha, nữ ca sĩ khẳng định: “Bạn không nên tin vào những tin đồn”. Chàng cầu thủ trẻ cũng lên tiếng: “Chúng tôi là bạn, chẳng có gì hơn”.
Gerald Pique sinh năm 1987 và hiện là trung vệ câu lạc bộ Barcelona. Anh cũng là một thành viên của đội tuyển quốc gia và đã góp phần giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng tại World Cup 2010.
N.M.

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này