Trang chủ > NGOISAO24H.COM, tamsu, thoitrang > Không còn "nguyên vẹn" khi đến với nhau

Không còn "nguyên vẹn" khi đến với nhau

Sau những phút giây mặn nồng ân ái, anh cũng đã khai nhận “Trước đây anh hay đi làm thị trường nên thi thoảng anh cũng có đi chơi gái”

Khi tôi học năm thứ hai Đại học, tôi bắt đầu mở lòng đón nhận tình cảm của một chàng trai tôi đã từng mến mộ từ lâu. Tôi yêu anh chân thành và anh cũng dành cho tôi những tình cảm yêu thương tốt đẹp nhất.
Tôi cảm nhận rất rõ tình yêu anh dành cho tôi nhưng có lẽ, vì anh sống trong một gia đình không hạnh phúc nên sự quan tâm, chia sẻ hay những cử chỉ lãng mạn dành cho tôi đều không có… anh hiểu điều đó nên anh luôn an ủi tôi: “Anh biết làm tất cả những điều đó, em sẽ cảm thấy hạnh phúc nhưng anh thật sự không thể làm được”. Còn tôi thì ngược lại, tôi vẫn yêu thương và rất quan tâm tới anh vì từ khi yêu nhau, anh không chỉ coi tôi như người yêu mà còn coi tôi như mẹ, chị, bạn của anh nên có chuyện gì trong gia đình, anh cũng luôn chia sẻ với tôi và chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những khó khăn ấy.
Khi yêu anh, tôi chỉ nghĩ rằng, mình còn trẻ nên tình yêu cũng sẽ rất trong sáng với những cái ôm nhẹ nhàng và những nụ hôn lãng mạn… nhưng anh thì khác, mỗi khi ở cạnh tôi, anh lại thích vuốt ve, mơn trớn cơ thể tôi. Rồi một ngày, khi hai đứa đang ở bên nhau, anh đã ôm chặt và lấy tay chạm ngực tôi khiến tôi thực sự bàng hoàng và sợ hãi. Ngay ngày hôm sau, tôi bỏ mặc anh ở lại và về quê vì cảm thấy ngại ngần và xấu hổ khi phải đối diện với anh. Tôi vẫn không thể hiểu nổi tại sao lúc đó, anh lại có thể làm như vậy?
Chúng tôi đã có một tình yêu rất đẹp (Ảnh minh họa)
Tưởng chừng như lần ấy, anh sẽ không dám chạm đến cơ thể tôi nữa… nhưng cứ mỗi lần hai đứa gần gũi, anh lại càng muốn nhiều hơn thế! Anh thích vào vai của một chàng trai thích khám phá nên mỗi khi ở bên nhau, anh lại bắt đầu sờ soạng khắp người tôi và rồi hôn lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể tôi… để rồi, anh biến tôi trở thành người đàn bà của anh tự lúc nào tôi cũng không hay biết. Cảm giác lần đầu tiên của tôi lẫn lộn giữa hạnh phúc và sự sợ hãi…
Ngồi viết những dòng chữ này, tôi vẫn nhớ như in cảm giác lúc đó. Khi chúng tôi đã làm chuyện ấy xong, tôi đã khóc rất nhiều… tôi rất buồn vì mình đã mất đi cái quý giá nhất của người con gái nhưng tôi cũng không thể oán trách anh vì sự việc xảy ra, tôi cũng có một phần tránh nhiệm. Hơn nữa, anh là chàng trai đã trưởng thành, anh cũng có những ham muốn của người đàn ông… vì thế nên mỗi khi gần gũi tôi, anh không kiềm chế được ham muốn cũng là điều dễ hiểu.
Tôi yêu anh được hai năm thì anh ra trường và về quê công tác. Kể từ đó, hai đứa phải ở xa nhau hàng trăm cây số. Rồi những lần gặp nhau cũng thưa dần vì anh bận rộn công tác và hoàn cảnh kinh tế cũng đang còn eo hẹp nên không đủ điều kiện để hai đứa gặp gỡ nhau thường xuyên. Và rồi tình cảm của chúng tôi dành cho nhau cũng phai nhạt dần nên hai đứa đã quyết định chia tay để giải thoát cho nhau.
Tôi đã rất đau khổ khi phải chia tay mối tình đầu, càng đau đớn hơn khi nghĩ đến thân phận của mình, đến những mất mát đã trải qua trong tình yêu. Tôi cứ nghĩ mình sẽ không bao giờ tìm lại được cảm giác yêu thương như ngày yêu người ấy nữa… thế nhưng, tất cả đã thay đổi khi tôi gặp anh, là chồng sắp cưới của tôi bây giờ.
Anh đẹp trai, hiền lành và đặc biệt là rất quan tâm tới tôi. Anh đã ở bên tôi và giúp tôi bù lại những khoảng trống trong lòng mình. Cả hai chúng tôi đều rất vui vẻ và hạnh phúc khi bắt đầu tình yêu mới.
 Anh đã ở bên tôi và giúp tôi bù lại những khoảng trống trong lòng mình (Ảnh minh họa)
Một ngày mùa đông, anh đón tôi từ quê lên. Hôm ấy chúng tôi đã nói chuyện rất vui vẻ, rồi anh kéo tôi về nhà anh… và ngay hôm đó, anh đã thể hiện sự ham muốn xác thịt của một gã đàn ông. Tôi đã rất ngỡ ngàng khi anh vội vàng đến với “chuyện ấy” như vậy vì trong mắt tôi, anh là một người đàn ông hiền lành và cư xử rất đúng mực. Vậy mà hôm đó, anh rất thành thạo trong mọi động tác khi khám phá cơ thể tôi… Hơi bất ngờ về thái độ ấy nên tôi đã hỏi anh “Em cảm giác anh rất sành chuyện ấy, phải chăng anh đã từng… rất nhiều rồi“. Sau một hồi lúng túng, anh cũng đã thành thật nói với tôi: “Trước đây anh hay đi làm thị trường nên thi thoảng anh cũng có đi chơi gái” và anh cũng biết tôi không còn trong trắng nhưng anh vẫn ôm tôi vào lòng và nói: “Mình không hoàn hảo nên đừng bao giờ bắt người khác hoàn hảo” và cũng từ lúc ấy, hai chúng tôi dường như đã tìm thấy được một nửa cuộc đời đang ở rất gần mình!
Tôi nghĩ rằng, mình thật may mắn khi tìm được một người đàn ông tốt bụng như vậy! Đôi khi đọc báo, tôi không khỏi xót xa cho những thân phận phụ nữ vì không còn trong trắng mà bị hắt hủi, khinh rẻ và bị người yêu, chồng của mình hành hạ, nhục mạ… Còn tôi và chồng sắp cưới của tôi bây giờ hoàn toàn tôn trọng nhau, trân trọng tình yêu hai đứa dành cho nhau và bây giờ thì tôi có thể khẳng định, chúng tôi là những người hoàn toàn đứng đắn. Chúng tôi không mang quá khứ ra để dằn vặt nhau hay đay nghiến nhau mà chúng tôi hoàn toàn vứt bỏ quá khứ của mình để sống hạnh phúc bên nhau.
Tôi hi vọng rằng, các bạn hãy suy nghĩ mọi chuyện cho thật thấu đáo khi đến với nhau! Cái gì nên bỏ qua thì bỏ qua, cái gì nên trân trọng thì giữ lại để cuộc sống giữa người và người trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn!

TAGS: Nguyen ven, trinh tiet, chuyen tinh yeu, cai ngan vang, mang trinh, yeu thuong
theo 24h
Chuyên mục:NGOISAO24H.COM, tamsu, thoitrang
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này