Ông Cao Thắng và ‘nghi án’ tình cảm với Đông Nhi

Chàng ca sĩ thuộc diện “nghi ngờ” của cô nàng Nu đã chia sẻ những khó khăn cũng như những bí mật rất thật trong cuộc sống và lần trở lại showbiz này của mình.


Chàng ca sĩ thuộc diện “nghi ngờ” của cô nàng Nu đã chia sẻ những khó khăn cũng như những bí mật rất thật trong cuộc sống và lần trở lại showbiz này của mình.
Tại sao anh quyết định trở lại vào thời điểm này?
– Tôi thích sự điềm tĩnh và nghiêm túc trong công việc do đó đã phải chuẩn bị khá kỹ cho những dự án của mình và đây là thời điểm mà tôi thấy tự tin nhất để gửi đến cho khán giả nhưng sản phẩm mới. Đây chính là lúc thích hợp nhất để tôi chính thức bắt đầu con đường sắp tới.

Ông Cao Thắng và 'nghi án' tình cảm với Đông Nhi

– Khoảng thời gian “mất tích” anh đã làm gì?
– Tôi sang Úc để điều trị bệnh giãn dây chằng ở khớp gối. Hiện tại, tôi vẫn phải thường xuyên trị liệu để có thể hoàn toàn bình phục.
Thời gian đó, mỗi lần nhìn thấy các bạn đồng nghiệp hát hò là tôi lại cồn cào, chỉ mong mau được về Việt Nam để thỏa sức tung hoành
Mất bao nhiêu năm trong nghề vẫn chưa thật sự tạo nên tên tuổi. Lần tiến công thứ 2 này anh nghĩ thế nào về khả năng thành công của mình?
– Thật sự khi tham gia vào nhóm Weboys, đó chỉ là cuộc dạo chơi và trải nghiệm chỉ là cuộc dạo chơi và đồng thời cũng là sự trải nghiệm của tôi. Còn bây giờ tôi mới thật sự bắt đầu cho sự nghiệp của mình, bắt đầu chinh phục showbiz.
Nói là bắt đầu nhưng mọi hoạt động vẫn còn hạn chế. Điều này không chừng là nguy cơ cho sự “hụt hơi” trước mắt. Anh thấy sao?
– Cho đến giờ tôi vẫn từng bước nỗ lực làm những điều mình mong muốn. Tất nhiên ai cũng muốn những sự cố gắng của mình được công chúng đón nhận. Hy vọng trong thời gian tới sản phẩm âm nhạc và những hoạt động của tôi sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho khán giả.

Ông Cao Thắng và 'nghi án' tình cảm với Đông Nhi

Rời khỏi một ông bầu có khả năng tạo thần tượng như Quang Huy để tự lực, phải chăng anh thừa tự tin để đứng một mình?
– Tôi không hẳn thừa tự tin nhưng tôi cần thêm chông gai và tự lực là cách tôi chọn để mình trưởng thành. Hiện tại tôi rất muốn bước lên những chông gai ấy, tôi là người khá bướng bỉnh và những con đường nào càng khó khăn thì tôi lại càng muốn đi.
Nhưng phải có trong tay một nền tảng nào đó con người ta mới dám bước đi hiên ngang trên những khó khăn đó. Ở đây, nền tảng mà anh có là gì?
– Dù chỉ mới bắt đầu chính thức trở lại nhưng tôi sẽ đi đến cuối con đường mình đã chọn. Khi ở Weboys, tôi như được trải sẵn thảm bước đi trên showbiz và mình chỉ có nhiệm vụ bước sao cho đẹp cho khéo. Không sai nếu nói rằng khoảng thời gian đó rèn luyện cho tôi khá nhiều, giờ đây tôi biết mình có niềm tin, có sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè và đó là nền tảng mà tôi đang chắc chắn có.

Ông Cao Thắng và 'nghi án' tình cảm với Đông Nhi

Mà điển hình là Đông Nhi?
– Đương nhiên tôi không phủ nhận, Nhi giúp tôi nhiều nhưng đó chỉ là trên tinh thần vì công việc. Tôi thấy chẳng có gì mập mờ cả chỉ vì báo chí cứ thích khai thác và làm ầm lên thôi. Nhi cũng hợp tác với Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh mà có sao đâu.
Người trong cuộc thì không để ý nhưng người ngoài nhìn vào, hai người có tình ý là sẽ thấy ngay?
– Tôi vẫn bị nhiều người nói là dựa hơi Nhi để nổi tiếng, tạo nghi vấn tình cảm để PR cho sự xuất hiện trở lại của mình nhiều rồi nên có lẽ, mọi người hãy chờ thời gian và chỉ cần quan tâm đến công việc và những sản phẩm âm nhạc của tôi. Còn mọi chuyện, tôi sẽ không nói thêm để tránh hiểu lầm.

Ông Cao Thắng và 'nghi án' tình cảm với Đông Nhi

Single “Ước ao một mình tôi” vừa qua của anh nhận được tín hiệu tốt từ khán giả. Kế hoạch tiếp theo cỉa anh là gì?
– Hiện tại, tôi đang cùng ekip khẩn trương cho ra mắt mini album vào cuối tháng 5. Mini album này sẽ có khoảng 5 ca khúc. Tất cả các ca khúc trên sẽ đều là những sản phẩm được sản xuất bởi V.O Entertainment, công ty do chính tôi thành lập.Tôi muốn đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa với những khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
THẢO PHƯƠNG
Theo Bưu điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 


QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
Email: phuchiep113@gmail.com

TAGS: ong cao thang, dong nhi, tinh cam ong cao thang va dong nhi, ngoi sao ca nhac 24h, , nhipsongtre, Ngôi sao 24h Mỹ nhân Hollywood, nu sinh cd thuong mai, PHIM HÀN QUỐC CHIẾC BÁNH NGỌT NGÀO, QUẢNG CÁO WEB24H, RAO VẶT WEB24H, QUANG LE BAT MI LIVESHOW 24H, quan ly sao chat sex 24h, ronaldo gai teen 24h

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depweb24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

http://ngoisao24h.com
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này