Trang chủ > NGOISAO24H.COM, sàm sỡ nữ sinh, Thầy giáo vào công viên > ‘Thầy giáo’ vào công viên sàm sỡ nữ sinh

‘Thầy giáo’ vào công viên sàm sỡ nữ sinh

Thấy nữ sinh viên đang ngồi một mình ở ghế đá, ông ta tiến đến bắt chuyện. Sau vài câu nói lịch sự, ông nắm tay, sờ soạng nữ sinh.


Thấy nữ sinh viên đang ngồi một mình ở ghế đá, ông ta tiến đến bắt chuyện. Sau vài câu nói lịch sự, ông nắm tay, sờ soạng nữ sinh.
Vào buổi chiều, khu A công viên 23-9, đối diện chợ Bến Thành, quận 1, TP HCM rất đông người đi dạo, chơi thể thao, chạy thể dục. Khi thấy các bạn nữ đi dạo một mình hoặc đang ngồi ghế đá đợi bạn, người đàn ông khoảng 60 tuổi giả vờ đến hỏi chuyện rồi trắng trợn giở trò sàm sỡ giữa chốn đông người.
Kể lại câu chuyện về người đàn ông nắm chặt tay mình, Thu Hương (năm 3, Trường ĐH KHXH& NV TPHCM) vẫn còn sởn cả tóc gáy.

'Thầy giáo' vào công viên sàm sỡ nữ sinh
Mặc dù công viên đông người qua lại nhưng thời gian qua có một cụ ông luôn xưng “thầy giáo” đến sàm sở nữ sinh. Ảnh minh họa.

Hương nhớ lại: “Hôm đó tầm 5h chiều, mình đang đi dạo trong công viên thì một người đàn ông trạc 60 tuổi mỉm cười với mình. Sau đó ông này đi theo rồi hỏi có phải mình vừa đi học về không, học trường gì, năm mấy… Ông ta tự giới thiệu mình từng làm thầy giáo ở trường Đại học, giờ đã nghỉ hưu.
Thấy ông ăn mặc lịch sự, nói năng nhỏ nhẹ lại có vẻ rất am hiểu nên mình cũng trả lời chân thật. Không ngờ 5 phút sau, ông ta lộ “máu dê’ khi nắm chặt tay, rồi khen mình rất đẹp, dễ thương. Lúc đó, tâm lý hoảng loạn nên mình hét lên, hắn mới chịu buông tay và thản nhiên bỏ đi”.

'Thầy giáo' vào công viên sàm sỡ nữ sinh
Các bạn nữ nên cảnh giác với những người đàn ông lạ thường ngồi một mình trong công viên. Ảnh minh họa

Hôm đó Hương đã khóc và chạy thật nhanh ra trạm xe buýt vì sợ hãi. Cô nói: “Cứ nghĩ chốn đông người thì chẳng việc gì phải sợ, nhưng không ngờ hắn trắng trợn đến vậy. Trong khi hắn bằng tuổi ba mình nữa chứ”.
Không chỉ Hương, khi chúng tôi ra công viên để tìm hiểu sự việc, rất nhiều bạn nữ bức xúc khi nhớ lại mình cũng từng là nạn nhân của người gã đàn ông ấy.
Bạn Lê Anh, năm 4, ĐH Sư Phạm TP HCM tức giận: “Từ khi gặp ông ta, mình chẳng dám ra đây một mình nữa. Cách đây 1 tuần, khi đang ngồi đây đợi bạn đi dạo thì có một người đàn ông đến hỏi chuyện. Ông ta nói tên Đông, 57 tuổi, giảng viên cũ của trường ĐH Bách Khoa, giờ đã nghỉ hưu. Lúc đầu mình cũng chẳng nói chuyện, nhưng thấy ông ta có vẻ hiền lành nên trả lời đại cho qua chuyện. Không ngờ càng lúc ông ấy càng ngồi sát, đặt tay lên đùi mình, nói vài câu lại đưa tay nắm khủy tay. Mình sợ quá thế là chạy thục mạng khỏi công viên mà công dám quay đầu lại nhìn”.
Theo mô tả của các bạn thì người đàn ông trên ăn mặc rất lịch sự- áo sơ mi đóng thùng, có khuôn mặt hiền lành. Đối tượng ông ta tiếp cận thường là các bạn nữ sinh viên đi dạo một mình trong công viên. Với dáng vẻ “thầy giáo”, hắn đã tiếp cận với khá nhiều bạn nữ. Để bảo vệ mình, các nữ sinh nên đề phòng khi đi dạo, đặc biệt là khi có người lạ tới bắt chuyện trong công viên.
Hưng Nguyễn
Theo Bưu Điện Việt Nam

Nguồn: http://www.zing.vn

———-$$————–o0o——————–$$——————– 


QUẢNG CÁO LIÊN HỆ:
Điện thoại: 098.5051.552
Email: phuchiep113@gmail.com

TAGS: 

web24h.com.vn tin tuc, nguoi depweb24h.com.vn tin tuc, nguoi dep

http://ngoisao24h.com
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này