Trang chủ > ngoi sao 24h, TIN TUC 24H, tin tuc ngoi sao online > Từ Hoài Ngọc muốn tự tử vì nợ nần

Từ Hoài Ngọc muốn tự tử vì nợ nần

Từ Hoài Ngọc
(Lang sao) – Ca sĩ xứ Đài Từ Hoài Ngọc đang mắc nợ lớn sau một loạt tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý.

Theo một người bạn của Hoài Ngọc, vì quá stress, nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn có ý định tự tử. Hoài Ngọc từng hy vọng vụ tranh chấp hợp đồng của mình với công ty quản lý sẽ được thỏa thuận êm đẹp. Nhưng vụ việc sau khi mang ra tòa án xét xử, tòa tuyên án cô phải bồi thường 80.000 USD cho những thiệt hại mà cô gây ra cho công ty.
Không đồng ý với phán quyết trên, nữ ca sĩ 32 tuổi đang đệ đơn đòi xử lại. “Tôi hy vọng tòa sẽ phán quyết công bằng. Tôi thực sự không đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu bồi thường mà tòa đã phán. Chỉ vì vụ kiện này mà mẹ tôi đã phải vay nợ của rất nhiều người quen và hiện tại tôi đã nợ tới hơn 200.000 USD. Nếu vụ kiện vẫn còn tiếp tục, tôi chắc phải chết” – Từ Hoài Ngọc vừa khóc vừa nói.
 Từ Hoài Ngọc muốn tự tử vì nợ nần, Làng sao, Tu Hoai Ngoc, ca si xua Dai, hau truong, chuyen sao, sao hot
Từ Hoài Ngọc
Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ họ Từ cũng khẳng định cô không biến mất khỏi showbiz như báo chí đưa tin mà chính là công ty quản lý của cô đã từ chối tất cả hợp đồng mời cô cộng tác từ hai năm nay. Đó là lý do khiến cô hoàn toàn không có thu nhập.
Luật sư của Hoài Ngọc cho biết, trước đó cô đã tiến hành tất cả những bước cần thiết để kết thúc hợp đồng với công ty quản lý và không vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, quản lý của Từ Hoài Ngọc, ông Zhou Yan Tong lại phủ nhận điều này và vô cùng giận dữ cho rằng Hoài Ngọc đã tự ý hủy hợp đồng không báo trước. “Khi chúng tôi bị khách hàng tra hỏi hàng ngày vì không hoàn thành hợp đồng, lúc đó cô ấy (Hoài Ngọc) đang ở đâu?”, Zhou nói.
Cho dù kết quả phiên tòa có như thế nào, Hoài Ngọc cho biết cô đang cố gắng trở lại với showbiz và vừa có buổi biểu diễn trên đài truyền hình vào hôm qua. “Tôi đã trở lại, hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ tôi” – Hoài Ngọc phát biểu sau buổi diễn. Buổi diễn này, Hoài Ngọc được trả catse gần 800 USD.
Từ Hoài Ngọc được biết đến với vai trò ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Cbiz. Cô từng tham gia phim Nàng tiên cá, Tề thiên đại thánh. Từng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan, bỗng chốc hai năm trở lại đây, Hoài Ngọc mất dạng trong làng giải trí bởi những tranh chấp hợp đồng với công ty quản lý. Bản thân Hoài Ngọc cho rằng, công ty quản lý đã gây khó dễ cho cô nên cô không thể phát triển được sự nghiệp.
(Theo Xzone)

Đọc thêm »

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này